5 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี น่ารักโดนใจ เข้าใจง่ายทุกคลิป

Alternative Textaccount_circle
event

ใครๆ ก็ย่อมต้องมีบิวตี้บล็อกเกอร์ในดวงใจ ยิ่งคนเพิ่มเริ่มหัดแต่งหน้าใหม่ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์นี่แหละเป็นครูสอนแต่งหน้าที่ดี และประหยัดสุดๆ แต่บิวตี้บล็อกเกอร์ก็มีหลากหลายสไตล์ วันนี้สุดฯ เลยมี บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี มาแนะนำให้สาวๆ ติดตาม 5 คน แต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย

 

5 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี

 

yeondukong 연두콩 บล็อกเกอร์สาวหน้ากลมตาบ้องแบ๊วคนนี้น่าจะเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนที่ว่า ไม่ต้องหน้าเรียวก็สวยได้ เธอจะอัพเดทคลิปของเธอเป็นประจำทุกสัปดาห์ นอกจากแนะนำการแต่งหน้าใสๆ สไตล์ Ulzzang (เน็ตไอดอลเกาหลี) แล้ว เธอยังรีวิวเครื่องสำอางให้ดูกันด้วยนะ แถมคลิปหลังๆ ของเธอยังมีคำบรรยายภาษาไทยให้ด้วย เรียกว่าเอาใจแฟนคลับอย่างเราๆ เป็นที่สุด ทีนี้ละเข้าใจง่ายเลย

บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี


 

로즈하 ROSEHA บล็อกเกอร์หน้าสวยที่จุดเด่นคือดวงตาหมวยๆ แบบสองชั้นหลบในของเธอ ที่สาวตาหมวยน่าจะชอบ คลิปของเธอจะเป็นคลิปยาวไม่เกิน 5 นาที แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดขั้นตอนการแต่งหน้าออกมาได้อย่างชัดเจนเข้าใจง่ายทุกขั้นตอน แถมกล้องอย่างชัด ซูมให้เห็นกันไปเลยว่าต้องแต่งตามยังไง แถมเธอไม่ได้แต่งเร็วๆ ด้วยนะ เธอค่อยๆ แต่งให้เราลองทำตามได้ง่ายๆ เลยแหละ ใครไม่ชอบคลิปที่บล็อกเกอร์พูดเยอะๆ น่าจะชอบของเธอคนนี้ เพราะเธอไม่พูดเลย

บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี


 

PONY MAKEUP คงไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักบล็อกเกอร์สุดแซ่บชาวเกาหลีคนนี้ ด้วยเครื่องหน้าที่สวยเป๊ะอย่างกับดารา เทคนิคแต่งหน้าแพรวพราว ดูแล้วเพลินสุดๆ แถมเธอยังชอบแต่งหน้าแปลกๆ แต่งเป็นคนดังหลายคน อย่างเช่น ฮยอนฮา, ไคลี่ เจนเนอร์ หรือแม้แต่เทเลอร์ สวิฟท์ เธอก็แปลงโฉมได้ ใครไม่เน้นการแต่งตาม แต่ชอบดูการแต่งหน้าแบบเพลินๆ ดูเลย รับรองไม่ผิดหวัง แถมเธอมีซับภาษาอังกฤษให้เข้าใจง่ายด้วยนะ

บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี


 

Yojin 조효진 บล็อกเกอร์สาวหมวยที่แต่งหน้าออกมาได้อะเมซิ่ง คือกลายเป็นสาวแบ๊วตากลมไปเลย แถมโครงหน้าเธอก็จิ้มลิ้มน่ารัก มีแก้มหน่อยๆ การแต่งหน้าของเธอแต่ละขั้นตอนก็ละเอียด ทำตามได้ง่าย ไม่ฉูดฉาดเกินไป เชื่อว่าสาวไทยใจเกาหลีหลายคนต้องชอบสไตล์การแต่งหน้าของเธอแน่ๆ จุดเด่นคือก่อนแต่งเธอจะสวอตช์สีเครื่องสำอางให้ดูก่อนด้วย


 

Jenny Crush จัดว่าเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สายแซ่บคนนึงเลยทีเดียว เธออัพโหลดคลิปอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง มีทั้งสอนแต่งหน้า รีวิวเครื่องสำอาง การแต่งหน้าของเธอจะเน้นดวงตา แถมบางคลิปยังมีเรื่องราวชวนติดตามด้วย แล้วยังบรรยายละเอียดทุกขั้นตอน อ้อ ที่สำคัญคลิปของเธอบางคลิปมีบรรยาไทยให้เราเข้าใจกันง่ายๆ ด้วยนะ ใครชอบสาวแซ่บ ต้องลองติดตามเธอดู รับรองไม่ผิดหวัง

 

ภาพจากคลิปยูทูบ

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ลุคเมคอัพสุดปังของบล็อกเกอร์เกาหลีคนสวย PONY

แปลงร่างเป็น Kylie Jenner สไตล์ PONY

SUDSAPDA GURU โชว์สเต็ปแต่งหน้าเป๊ะปังด้วยเครื่องสำอางราคาน่ารัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up