สะบัดผมให้หอมฟุ้งกระจาย ด้วย 10 แชมพูผมหอม สระสะอาดสดชื่น

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากสระผมเพื่อให้ผมสะอาดแล้ว เราก็คงต้องการความหอมสดชื่นติดผมไปทั้งวันด้วย เวลาผมหอมๆ เนี่ยมันรู้สึกดีเนอะ ยิ่งถ้าหอมติดผมนานๆ ได้ยิ่งดี เพราะบางคนก็ไม่ได้สระผมทุกวัน สุดฯ เลยมี 10 แชมพูผมหอม มาแนะนำสาวๆ รับรองว่าใช้แล้วสะบัดผมมั่นใจชัวร์

 

10 แชมพูผมหอม

 

Anna Sui Rose Hair Shampoo (800 บาท) ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สระสะอาด ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมั่กมาก ใครชอบกลิ่นกุหลาบต้องไม่พลาดแบรนด์นี้ เพราะหอมติดทนดีจริงๆ

Victoria’s Secret So Sexy Smooth Straight & Silky Shampoo (600 บาท) นอกจากจะช่วยให้ผมตรงสลวยแล้ว ยังหอมฟุ้งกระจาย บอกเลยว่าใช้ตัวนี้แล้วเพื่อนไม่ทัก ขอให้นางไปเช็คจมูกมาใหม่ กลิ่นหอมเซ็กซี่ติดทนเช้าจรดเย็นแน่นอน

แชมพูผมหอม

TSUBAKI TSUBAKI Shining Shampoo (399 บาท) ใช้เป็นประจำจะทำให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวย ไม่ลีบแบน และมีส่วนผสมของดอกคาเมเลีย ใช้แล้วผมหอมฟุ้งเหมือนอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้

Ma Cherie Moisture Shampoo (180 บาท) แชมพูอ่อนใส ไม่ทำให้ผมแห้งหรือแข็งกระด้าง กลิ่นหอมหวานแนวซากุระ-ดอกไม้ สดชื่นสุดๆ แถมติดผมนานด้วย

Tropical Nutrients Peach Treatment Shampoo (155 บาท) ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Nutri Moist และ Peach Extract ที่ช่วยบำรุงผม แถมยังมีนวัตกรรม Encapsulation Technology ช่วยล็อกให้ผมหอมฟุ้งกระจาย กลิ่นพีชหอมหวานเลยทีเดียว

แชมพูผมหอม

Clairol Herbal Essences Blowout Smooth Shampoo (152 บาท) แชมพูสูตรผมตรง นอกจากจะให้ผมนุ่มลื่น เหยียดตรงแล้ว ยังให้กลิ่นหอมหวาน ติดทนนาน 1-2 วัน เรียกว่าใครไม่ได้สระผมทุกวันก็ไม่เหม็น

Pantene Pro-V Total Damage Care 10 Shampoo (129 บาท) นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแล้ว สูตรนี้ยังหอมสดชื่นอีกด้วย เป็นกลิ่นหอมหวานๆ สระแล้วกลิ่นติดผมยาวนานดีสุดๆ

Sunsilk Silky Smooth Manageable Shampoo (99 บาท) ใครที่เคยใช้ตัวนี้คงรู้สรรพคุณดีว่านอกจากจะทำให้ผมลื่นและมีน้ำหนักขึ้นแล้ว กลิ่นยังหอมฟุ้งไปสามบ้านแปดบ้าน แถมยังราคาเบาๆ อีกด้วย

Essential Damage Care Nuance Airy Shampoo (69 บาท) มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ตรงสลวย แถมกลิ่นยังหอมหวาน สดชื่น สะบัดผมทีกลิ่นหอมฟุ้งเลยทีเดียวเชียว

Dove Volume Nourishment Shampoo (69 บาท) แหวกแนวจากกลิ่นอื่นๆ ของโดฟเลยทีเดียว แถมเนื้อแชมพูยังไม่หนัก ไม่เหนียว ไม่ทำให้ผมลีบ กลิ่นหอมสดชื่น ติดผมยาวนาน

ภาพเปิดจาก Pinterest : Karen Tong

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บอกลาผมเหนียวด้วย 10 แชมพูสำหรับผมมัน

ไม่ได้สระผม ไม่เป็นปัญหา! ถ้ามี ดรายแชมพู เริดๆ 10 ตัวนี้!

ซ่อนหงอกอย่าบอกใคร 10 แชมพูเปลี่ยนสีผม ด่วนทันใจ ไม่ต้องไปร้าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up