10 โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก หลอดเดียวสะอาดกริบ หน้าใสเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

วันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าหนักๆ เบื่อมั้ยคะกับการที่ต้องมาเช็ดเคล็นซิ่งวอเตอร์หรือถูเคล็นซิ่งออยล์ แล้วค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้า จริงๆ ตามท้องตลาดก็มี โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก ที่แค่ขั้นตอนเดียวก็สะอาดหมดจดนะ วันนี้สุดฯ มี 10 แบรนด์เด็ดมาแนะนำกัน

 

10 โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (700 บาท) เจลล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและระคายเคืองง่าย ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า ใช้แล้วสิวหายแน่นอน

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Nature Republic Snail Solution Foam Cleanser (640 บาท) โฟมล้างหน้าจากเมือกหอยทาก นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย ใช้แล้วหน้ารู้สึกตึงกระชับขึ้น แต่ไม่ใช่แห้งตึงนะ

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Positif Phyto Crystal Moisturizing Whipping Foam (550 บาท) วิปโฟมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง มีส่วนผสมของโจโจ้บาร์ออยล์ให้ผิวชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย ใช้แล้วผิวหยุ่นๆ แถมรู้สึกสะอาดแบบไม่แห้งตึง

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

id Rejuvenator Vitalizing Cleanser (490 บาท) เจลล้างหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ป้องกันการอุดตันในรูขุมขน แถมยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ด้วย หลังล้างหน้าจะรู้สึกว่าหน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

The Face Shop Phyto Powder in Cleansing Foam Charcoal (299 บาท) โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของถ่านชาร์โคล จึงช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างและความมันบนผิวได้ดีเลยทีเดียว ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดหมดจด แถมผิวหน้าไม่แห้งตึงจนเกินไปด้วย

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Premier-Sof Premium Soft Foam pH 5.5 (295 บาท) มีค่า pH 5.5 ที่เหมาะกับผิวมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป และไม่ชุ่มชื้นเกินพอดี ล้างแล้วรู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้งตึง แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นด้วย

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Provamed Acniclear Cleansing Foam (245 บาท) เจลล้างหน้าที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวและผิวมัน ใช้แล้วสะอาดล้ำลึก ไม่ลื่นติดผิว แต่ก็ไม่แห้งตึง แถมสิวยังลดลงด้วย

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Senka Perfect White Clay (190 บาท) สูตรนี้เริดกว่าเดิมอีก เพราะนอกจากจะมีวิปโฟมนุ่มๆ แล้วยังมีส่วนผสมของโคลนขาวที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกอุดตัน ทำให้ผิวสะอาดล้ำลึกสุดๆ แถมยังช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser (155 บาท) ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกสุดๆ ล้างสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้หมดจด แถมสิวยังลดลงอีกด้วย ที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

It’s Skin Have a Eggshell Cleansing Foam (150 บาท) ถือเป็นโฟมล้างหน้าที่ถูกและดีเลยทีเดียว ฟองนุ่ม กลิ่นหอม มีสารสกัดจากเปลือกไข่ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก

ภาพเปิดจาก Pinterest : Jini Kim

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หน้าสะอาดใส อยากได้ต้องใช้ คลีนเซอร์

สะอาดใส ไม่ง้อน้ำ 10 คลีนซิ่งวอเตอร์ ตัวเด็ด เช็ดสะอาด

วิปโฟม ดียังไง? ทำไมเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ใช้วิปโฟม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up