ผิวสีแทนทำผมสีอะไร ถึงจะเริด เกิดสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวผิวสีแทนหลายคนมีความอยากทำสีผม แต่ไม่รู้ว่าควรจะทำสีอะไร ถึงจะเข้ากับสีผิวตัวเอง และไม่ทำให้หน้าหมอง วันนี้สุดฯ มีสีผมที่เหมาะกับสาวผิวสีแทนมาแนะนำ ไปดูกันดีกว่าว่า ผิวสีแทนทำผมสีอะไร ถึงจะเริด เกิดสุดๆ

 

ผิวสีแทนทำผมสีอะไร ถึงจะปัง

 

ผมสีดำ เป็นสีที่เหมาะกับสาวผิวเข้มที่สุดแล้ว เพราะดูเป็นธรรมชาติ และสวยกลมกลืน แถมถ้าสาวคนไหนมีผมสีดำอยู่แล้ว ถ้าดรายร์ให้ตรงเป๊ะสักหน่อย รับรองว่าสวยเซ็กซี่สุดๆ แถมดูผมสุขภาพดีอีกต่างหาก

ผิวสีแทนทำผมสีอะไร

ผมสีน้ำตาลทอง เหมาะกับสาวผิวสีแทนโทนเหลือง แบบผิวอมน้ำผึ้งหน่อยๆ ผมสีน้ำตาลทองแบบนี้จะช่วยขับให้ผิวดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ยิ่งถ้ามีประกายส้ม ยิ่งช่วยให้ดูสว่างสดใสค่ะ แต่ถ้าอยากได้ผมประกายหม่นๆ หน่อย แนะนำให้ทำผมสีน้ำตาลทองประกายเขียว ช่วยให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหาขึ้น แต่ไม่แนะนำโทนเทานะคะ เพราะจะทำให้หน้าดูหมอง

แซมไฮไลท์สีทอง สาวๆ ผิวแทนที่อยากทำผมสีทอง สามารถทำได้ค่ะ แต่ต้องไม่ทำสีทองทั้งศีรษะนะ เพราะมันจะทำให้ดูลอยตัดกับสีผิวมากๆ แนะนำให้ทำไฮไลท์ หรือบาลายาจสีทองทั้งศีรษะค่ะ เว้นช่วงโคนผมให้เป็นสีเข้ม แบบนี้จะทำให้ไม่ดูหมอง แถมดูเซ็กซี่มีระดับอีกต่างหาก

สีน้ำตาลประกายแดง บอกเลยว่าเหมาะกับสาวผิวเข้มมากๆ เพราะช่วยขับให้สีผิวดูสว่างสดใสขึ้น แถมสีนี้ไม่เว่อร์เกินไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นผิวสีเข้มโทนไหนก็สามารถทำสีนี้ได้ และสาวผิวขาวทำผมสีนี้ก็สวยไม่แพ้กันนะ

ผมสีเบอร์กันดี แนะนำเลยสำหรับสาวๆ ที่อยากลองทำผมสีจี๊ดๆ หน่อย ผมสีแดงเบอร์กันดีหรือสีแดงอมม่วงแบบนี้เข้ากับผิวสีเข้มสุดๆ (เข้มขนาดรีฮานน่าทำยังสวยเลย) สีนี้ไม่ทำให้หน้าดูหมอง แถมช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องการทำสีผมก็อยู่ที่ความชอบและความมั่นใจส่วนบุคคลนะ ถ้ามั่นใจว่าทำผมสีไหนแล้วสวย และเข้ากับใบหน้าตัวเอง ทำไปเลยค่ะ ไม่ต้องไปกังวลเรื่องสีผิว เพราะแค่มีความมั่นใจก็ทำให้คุณสวยไปกว่าครึ่งแล้ว

ภาพจาก Pinterest : Kathy Glenn, Anna Brown , LOLO , lixieshelley , Dulce Puente , Eva Montejano / Instagram : @namtanlitaa , @shesgrace , @gamwichayanee , @p_namtarn

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่ได้ลืมเติมโคน! แต่เทรนด์ ทำสีผมเว้นช่วงโคน กำลังมาแรง รู้ยัง!

ผมสีหม่น ใครว่าทำยาก! เคล็ดลับการทำผมสีหม่นพร้อมรักษาให้สีอยู่ไปนานๆ

ไอเดีย ผมสีน้ำเงินเข้ม สวยเก๋แปลกตา น่ามองกว่าใคร

ผมสีน้ำตาลหม่น ประกายชมพู ทำแล้วหน้าดูสดใส

ผมสีไวน์ สวยน่าค้นหา ขับใบหน้าให้โดดเด่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up