6 แป้งคู่ใจ ใช้ดีเว่อร์ …อย่าเลือกแป้งผิด ชีวิตจะเปลี่ยน!

Alternative Textaccount_circle
event

จะว่าไปแล้ว การตามหา แป้งคู่ใจ นี่ยากเย็นพอๆ กับหาคู่เลยทีเดียว และในเมื่อสุดฯ อาสาตามให้และลองแล้วว่าดี ก็เลยอยากมาบอกต่อให้ทุกคนได้มีแป้งดีๆ ไว้อัพผิวให้เนียนสวยไร้ที่ติกัน

 

มีแป้งดีๆ มาบอก

Make Up For Ever Ultra HD Presses Powder (1,620.-)

อณูแป้งเนียนละเอียด บางเบาสบายผิว เนื้อแป้งแบบโปร่งแสงทำให้สีรองพื้นไม่เปลี่ยนแปลง ทาแล้วกลืนกับผิวได้ดีขนาดผิวสองสีก็ยังเนียนกริ๊บไม่มีวอกหรือหน้าเทา และยังเบลอเส้นริ้วรอยบางๆได้

แป้งคู่ใจ

 

M.A.C Next To Nothing Pressed Powder (1,300.-)

เป็นแป้งที่ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติมากๆ มีความโกลว์นิดๆ ทำให้ไม่รู้สึกว่าโบกแป้งบนผิว เนื้อสัมผัสนนุ่มละมุน ติดทนนาน ลดความมันวาวได้ดี เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าแบบบางเบา

 

Kanebo Dual Radiance Foundation (1,900.-)

แป้งตลับเดียวมี 2 เนื้อ ด้านบนเป็นแบบซอฟท์ให้ผิวดูกระจ่างใสและบางเบา ส่วนด้านล่างมีความเนียนและติดทนกว่า แต่ถ้าทาพร้อมกันผิวจะเนียนสดใสและพรางจุดบกพร่องได้กำลังงาม

 

YSL Fushion Ink Compact Foundation (2,600.-)

ใครชอบความเป๊ะขอให้ลองตลับนี้ พอทาแป้งไปปุ๊บจะมีความเนียนเหมือนเนื้อครีม ที่ช่วยพรางความหมองคล้ำได้เนียนสนิท ติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ควบคุมความมันและกันน้ำได้อีกต่างหาก

 

Paul & Joe Beaute Pressed Face Powder (ตลับ 600.-/ รีฟิล 1,200.-)

เนื้อแป้งมีความนุ่มฟู เบา และละเอียดสุดๆ จนนึกว่าปัดแป้งฝุ่น ระดับการปกปิดและเบลอรูขุมขนได้ปานกลาง ประกายมุกละเอียดช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสฟรุ้งฟริ้งเป็นที่สุด

 

NYX Stay Matte Not Flat Powder Foundation (545.-)

ตลับนี้เป็นลูกผสมระหว่างแป้งและรองพื้น หรือจะเรียกว่ารองพื้นเนื้อฝุ่นก็ได้ ใช้เดี่ยวๆ แบบไม่ต้องลงรองพื้นก็ช่วยพรางจุดบกพร่องได้ดี แถมผิวหน้ายังแมตต์เนียนสวย

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

10 แป้งพัฟฟ์คุมมัน คุณภาพหลักพันในราคาเบาหวิว

แมตต์เป๊ะตลอดวัน 15 คุชชั่น คุมมันเอาอยู่!

Peach Lover นาทีนี้ต้อง เเต่งหน้าโทนสีพีช

วิ่ง อย่างไร ให้สวยและปลอดภัย!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up