ไม่อยากแก่ ต้องบำรุงด้วย 4 ไอเท็มนี้!

Alternative Textaccount_circle
event

ตัวเลขอายุเพิ่มมากขึ้นเราห้ามไม่ได้ แต่เรื่องความงามเรา ไม่อยากแก่ อย่างแน่นอน ซึ่งไอเท็มเหล่านี้จะช่วยหยุดยั้งความร่วงโรยตามวัย ให้ดูสวยเด็ดไปอีกนานๆ

 

มาสก์หน้าเด้งสูตรเข้มข้น

มาสก์หน้าระดับเทพอุดมไปด้วยเซรั่มที่สกัดจากกล้วยไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระจ่างใส มาสก์ 15 นาทีหน้าก็เด้งสุดๆ ประหนึ่งไปทำทรีทเมนท์มาเป็นชั่วโมง

Guerlain The Imperiale Radiance Mask (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

วิตามินซีต้านริ้วรอย

วิตามินซีไม่ได้ช่วยแค่เรื่องหน้าใสเท่านั้น แต่เรื่องริ้วรอยก็ยังปราบได้อยู่หมัด เซรั่มขวดนี้จึงแยกวิตามินซี 8 สารสกัดจากองุ่นแดงและข้าวสีแดงไว้ในขวดเล็กๆ ก่อนใช้ครั้งแรกค่อยเปิดใส่ผสมเข้าไปในขวดใหญ่ ใช้แล้วผิวจะดูเรียบเนียน กระชับ และริ้วรอยจางลง

Philosophy Time in a bottle 100% in – Control Serum (3,390.-)

 

เติมน้ำให้ผิวฉ่ำ

พออายุมากขึ้นความชุ่มชื่นในผิวจะลดลงอย่างฮวบฮาบ พอผิวขาดน้ำริ้วรอยก็ถามหาวนไปค่ะ! ครีมบำรุงนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นแบบสุดๆ พร้อมกระชับรูขุมขนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอจนรู้สึกว่าผิวใสกิ๊ก

It Cosmetics Confidence in a Cream @Sephora (1,950.-)

ล้างหน้าดีผิวสวยน๊านนาน

ส่วนหนึ่งของการเกิดริ้วรอยมาจากการทำความสะอาดผิวไม่หมดจด พอมีสิ่งสกปรก เมคอัพ หรือครีมกันแดดตกค้างริ้วรอยก็บุกเลยจ้า เครื่องทำความสะอาดผิวก็เลยเป็นที่ฮอตฮิตมากในญี่ปุ่น เพราะแค่ 1 นาทีหน้าก็สะอาดเว่อร์! ด้วยเทคโนโลยีโซนิคและขนแปรงที่มีให้เลือกหลากหลายตามสภาพผิว ทำให้มีความอ่อนโยนจนล้างแล้วติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง

Sato Clari So (6,550.-)

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

หน้าสะอาดใส อยากได้ต้องใช้ คลีนเซอร์

เคล็ดลับผิวสวยใส ระดับ 10 พร้อมเทรนด์แต่งหน้ามาแรง!!

ผิวสวย หุ่นเซี๊ยะ อยากได้ต้องทำไง มาดูกัน

เทคนิคเด็ด คอนทัวร์และไฮไลต์ ให้เข้ากับรูปหน้า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up