10 แป้งพัฟฟ์คุมมัน คุณภาพหลักพันในราคาเบาหวิว

Alternative Textaccount_circle
event

พอฝนตกแบบนี้อากาศทั้งอบอ้าวทั้งชื้น ส่งผลให้สาวหน้ามันแบบเราๆ หน้าเยิ้มกันเป็นทิวแถว อย่างนี้ต้องหาตัวช่วยเป็น แป้งพัฟฟ์คุมมัน ดีๆ สักตลับ ที่สำคัญต้องราคาไม่แพงด้วย เติมบ่อยๆ จะได้ไม่เสียดาย สุดฯ มีมาแนะนำ 10 แบรนด์ด้วยกัน

10 แป้งพัฟฟ์คุมมัน ราคาเบาๆ

 

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder (359 บาท) แป้งรีทัชสมชื่อรุ่น เพราะปกปิดดีแบบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลย ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันก็เลยไม่ทำให้สาวๆ หน้ามันเพิ่มขึ้น แถมเขายังมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ดังนั้นระหว่างวันหน้าไม่หมองชัวร์

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

L’Oreal Matt Magique BB Veil (279 บาท) แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อแมตต์ผสมบีบี เนียนละเอียด ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ดี เพราะมีส่วนผสมของแร่ธาตุภูเขาไฟที่ช่วยดูดซับความมัน ระหว่างวันหน้าไม่หมองแน่นอน

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

De Leaf Thanaka Superior Natural Cover Foundation Powder (250 บาท) แป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมของทานาคา อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อเนียนละเอียด บางเบา แม้จะปกปิดไม่ได้มาก เหมาะกับวันสบายๆ แต่รับรองว่าคุมความมันเอาอยู่ทั้งวันแน่นอน

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Eglips Blur Powder Pact (259 บาท) มีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวกระจ่างใสและช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี แถมยังควบคุมความมันได้ดี ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างต้องไปลอง

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Sheene Oil Free Cake Powder SPF25 PA++ (245 บาท) แป้งคุมมันในตำนานที่ใครเคยใช้ต้องติดใจ นอกจากราคาจะไม่แพงแล้วยังขยันออกโปร 1 แถม 1 ให้คุ้มไปอีก เนื้อแป้งเนียน ปกปิดดี ที่สำคัญคือควบคุมความมันดีมาก ใช้ครั้งเดียวเด้งทั้งวัน

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Mistine Number 1 Diva SPF25 PA++ (219 บาท) แป้งตัวเด็ดในดวงใจของสาวๆ ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนสนิท ไม่หนักหน้าจนเกินไป ปกปิดได้ดีพอสมควร สีเข้ากับผิวคนไทยมากๆ คุมความมันดีงาม ติดทนทั้งวัน

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Mistine See Through Super Oil Control Powder (219 บาท) เพิ่งออกมาได้ไม่นาน แต่ก็เป็นตัวตายตัวแทนให้กับรุ่นเก่าๆ ที่เลิกผลิตไปได้อย่างดีเลยแหละ เนื้อแป้งออกโทนเหลือง เหมาะกับสีผิวคนไทย เนื้อเนียนสนิท ละเอียด ไม่หนักหน้าเลย ส่วนเรื่องควบคุมความมันคือดีเยี่ยม เพราะติดทนทั้งวัน หน้าเด้งเลยทีเดียว

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Celina UV Block SPF15 (120 บาท) หลายคนเรียกนางว่าแป้งพริตตี้ เพราะเหล่าพริตตี้ชอบใช้กัน ใช้แล้วเนียนกริบ ปกปิดดี แถมยังควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ติดทนทั้งวัน ราคาถูกอีกต่างหาก

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12 (79 บาท) ปกปิดดีเว่อร์ๆ ทั้งรอยดำรอยแดง แถมยังคุมมันได้ดีทั้งวันอีกต่างหาก เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ดีเกินราคามากๆ

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

Butae’ Super Oil-Control Powder (35 บาท) บล็อกเกอร์หลายคนยกให้เป็นไอเท็มถูกและดีในดวงใจกันเลยทีเดียว นอกจากราคาจะถูกมากจนน่าตกใจแล้ว คุณภาพยังดีสุดๆ ทั้งเรื่องการปกปิดและการคุมมัน ซื้อมาตุนทีละสิบตลับยังได้เลย

แป้งพัฟฟ์คุมมัน

ภาพเปิดจาก Pinterest : lovechobina

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 แป้งคุมมัน หน้าเด้งทั้งวัน รับรองว่าฟิน!

แมตต์เป๊ะตลอดวัน 15 คุชชั่น คุมมันเอาอยู่!

10 รองพื้นคุมมัน ลุยหนักทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up