4 เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง กล้าทำกันมั้ยเอ่ย?

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์บิวตี้และแฟชั่นมักจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางเทรนด์ก็สวยเก๋ แต่บางเทรนด์ก็แปลกเกิ๊น โดยเฉพาะเทรนด์การเขียนคิ้วเนี่ย มีอะไรใหม่ๆ มาให้เราแปลกใจได้เสมอ สุดมี 4 เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง มาแนะนำให้รู้จัก ส่วนจะทำตามหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับความกล้าของสาวๆ แล้วละ

 

4 เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง

 

ในงาน MET Gala ที่ผ่านมา สาว Gigi Hadid ดูเหมือนจะเป็นดาวเด่นดวงหนึ่งของงานเลยทีเดียวเชียว มองรวมๆ เธอก็สวยสะพรึงนะ แต่ที่สะพรึงยิ่งกว่าคือ “คิ้วหายไปไหน?” หรือนี่คือการเขียนคิ้วเทรนด์ใหม่ที่อ่อนม้าก…ก จนแทบมองไม่เห็นคิ้ว คิ้วสีอ่อนเบอร์นี้ถ้าไม่ใช่จีจี้จะรอดมั้ยเนี่ย #อ่อนกว่านี้ก็แม่ชีแล้วค่ะ

เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง

 

เพิ่งเป็นเทรนด์ฮิตเมื่อไม่นานมานี้ กับ เทรนด์คิ้วขนนก ที่มีเมคอัพบล็อกเกอร์คนหนึ่งเขียนคิ้วของเธอให้แหวกออกเป็นสองฝั่งคล้ายขนนก ซึ่งมันแย่งซีนเมคอัพบนดวงตาของเธอไปเลย หลายคนอาจจะคิดว่าเธอใช้เจลปัดคิ้วให้แยกออกจากกัน แต่ไม่นะจ๊ะ เธอใช้กาวแท่งเลยจ้า ดูๆ ไปก็สวยดีนะ ดูพลิ้วไหวเหมือนขนนกจริงๆ ใครคิ้วหนา อยากลองก็เก๋อยู่ แถมฝรั่งหลายคนก็แห่ทำตามด้วย แต่ถ้าจะให้เติมลวดลายเป็นขนนกยูงอย่างนี้ก็ขอบายละจ้า

เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง

 

ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่สาวๆ ฝรั่งนิยมทำผมสีจี๊ดๆ กัน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเธอเขียนคิ้วตามสีผมด้วย ไม่ว่าเธอจะทำผมสีเขียว สีฟ้า สีแดง สีม่วง เธอก็เขียนคิ้วตามสีนั้นๆ ไปอีก เบ้าฝรั่งอาจจะเก๋ แต่เบ้าไทยอย่างเราอาจจะไม่รอด ใครเคยเขียนคิ้วสีๆ แบบนี้แล้ว เอามาโชว์ให้ดูหน่อย

เทรนด์คิ้วสุดสะพรึง

 

เทรนด์คิ้วสีเดียวมันเปรี้ยวไม่พอ เพราะคิ้วสีรุ้งมันแซ่บกว่าค่า แบบสาวๆ บางคนเขาทำผมหลายๆ สี หรือไม่ก็เลือกไม่ได้ว่าจะเขียนคิ้วสีไหนดี จัดมันไปทุกสีให้เป็นสีรุ้งไปเลยจ้า คือ…ถ้าทาตาสีรุ้งสุดฯ ก็พอจะสู้อะนะ แต่ให้เขียนคิ้วสีรุ้งแบบนี้…สุดฯ ยอมแพ้ดีกว่าค่ะ

 

นี่ยังไม่นับทรงคิ้วหนาๆ หรือคิ้วที่เขียนพลาดเพราะคิดว่ามันสวยอีกนะ เห็นแบบนี้แล้ว สายเพลย์เซฟคงต้องโบกมือลา กลับไปเขียนคิ้วทรงธรรมชาติแบบเดิมดีกว่าเนอะ แต่ถ้าใครใจกล้า อยากลองเทรนด์ใหม่ๆ จัดเลยค่ะ! ถ้าใครไม่มองจนเหลียว สุดฯ ยอมให้ตีเลยเอ้า!

 

ภาพจาก daily.rabbit.co.th , www.whowhatwear.com Instagram : @ohnoitsruthio , @stella.s.makeup

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กู้วิกฤติ คิ้วบาง ให้สวยเด้ง รับรองเป๊ะปังอลังเว่อร์!!!

6 ที่เขียนคิ้วกันน้ำ สาดกระจายแค่ไหนคิ้วก็ไม่พัง!!

หน้าโล้นไม่ว่า คิ้วต้องมาก่อน! 15 ดินสอเขียนคิ้ว ถูก เริด ติดทน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up