ไอเดีย ผมสีน้ำเงินเข้ม สวยเก๋แปลกตา น่ามองกว่าใคร

Alternative Textaccount_circle
event

หายจากการอัพเดทสีผมไปพักใหญ่เลย ขอบอกนะว่าช่วงนี้มีเทรนด์สีผมสีใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมเลยแหละ นั่นคือ ผมสีน้ำเงินเข้ม เป้นสีที่มองเผินๆ แล้วเหมือนสีดำ ดูมีความสุภาพ แต่ก็เปรี้ยวเก๋สุดๆ ยิ่งเวลาโดดแดดยิ่งต้องเหลียวมองอีกรอบว่าผมสีอะไรกันแน่ เพราะสีน้ำเงินเข้มมันกระแทกตา ไปดูไอเดียกันค่ะ

 

ผมสีน้ำเงินเข้ม สวยแซ่บแปลกตา

 

สาวๆ ที่ชอบผมสีดำ แต่ไม่อยากให้ดูดำปี๋ ถ้าอยากทำสีที่มีประกายน้ำเงินเข้มแบบนี้ แนะนำให้ลงสีน้ำเงินเพียวๆ ไปเลย รับรองว่าจะออกมาเป็นสีดำประกายน้ำเงินเข้ม ถ้าอยู่ในร่มจะดูเหมือนสีดำ แต่ออกแดดปุ๊บ ประกายมาทันทีเลย แถมยังช่วยให้ผมดูสุขภาพดีขึ้นด้วย เพราะสีเข้มของสีน้ำเงินจะช่วยบังปลายผมแดงๆ ของผมที่แห้งเสียด้วย

แถมเวลาทำสีนี้มัดผมแล้วจะดูเก๋มากเลยนะ โดยเฉพาะการมัดมวยหรือถักเปีย ยิ่งถ้าใครเคยทำผมสีอ่อนๆ มา แล้วทำสีน้ำเงินทับนะ เวลาสีเฟด จะกลายเป็นสีฟ้าๆ เทาๆ เท่ไปอีกแบบ พูดเลยว่าทำทีเดียวสนุกกับการดูการเปลี่ยนแปลงของสีได้ทั้งเดือนเลย

ใครที่เปรี้ยวสุดๆ สุดฯ แนะนำให้กัดสีผมให้เป็นสีทองสัก 1 รอบ แล้วลงสีน้ำเงินทับ จะเห็นสีน้ำเงินชัดมาก ยิ่งถ้าเป้นสาวผมสั้นทำสีนี้แล้วทาปากแดงนะ โอ๊ย…เปรี้ยวเว่อร์ๆ

สำหรับคนที่ไม่อยากทำทั้งหัว แนะนำแบบบาลายาจ หรือไม่ก็ Dip Dye ไปเลย ทำแค่ปลายผมก็สวยเก๋ ไม่เหมือนใครแล้ว ทำให้คนที่เดินผ่านแอบสงสัยเบาๆ ว่าทำสีผมมาหรือเปล่านะ ยิ่งถ้ากัดสีผมให้เห้นสีชัดๆ สักหน่อย เวลาสีเฟดตัวจะยิ่งดูเก๋ไปอีก

มีความเก๋อีกแบบมาแนะนำ คือลองกัดสีผมเป็นหย่อมๆ ให้ความสว่างไม่เท่ากัน แล้วลองลงสีน้ำเงินลงไป สีผมที่ได้จะเป็นสีน้ำเงินเข้ม-อ่อนผสมกันไป ดูมีมิติ สวยเก๋เชียวละ

ผมสีน้ำเงินเข้ม

อยากเปรี้ยวแบบเบาๆ ไม่อยากทำสีน้ำเงินทั้งศีรษะ ลองทำเป็นไฮไลท์สีน้ำเงินดูมั้ย แต่ถ้าจะทำไฮไลท์สีน้ำเงิน ผมส่วนอื่นควรเป็นสีอ่อนๆ นะ อย่างพวกสีน้ำตาลอ่อน หรือสีออกบลอนด์ๆ เพราะเวลาทำไฮไลท์สีเข้มๆ แบบนี้จะได้ยิ่งดูโดดเด่น และเปรี้ยวขึ้น

ผมสีน้ำเงินเข้ม

 

ภาพจาก Pinterest : Jacque Riles , Karissa Lynn , Crew Monte , POPSUGAR Beauty , Monica Rushnok , Karamoon Treasures , Lauren Batson , Thuy Nguyen , Carissa Ghaffari , Hallie Yee , Sephora

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

30+ ผมสีเทาอมม่วง สวยสะกดทุกสายตา

รวม 30 ผมสีน้ำตาลเทา ทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์!

หน้าสว่างสดใส ด้วย ผมสีชมพูหม่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up