มั่นหน้า กล้าฝ่ายูวีกับ 5 ครีมกันเเดดสุดเวิร์ค

Alternative Textaccount_circle
event

เเดดเเรงเพลียจิต เเต่สุดฯ ไม่ท้อกับการตามล่าหา ครีมกันเเดดสุดเวิร์ค จนพบกับ 5 สิ่งดังต่อไปนี้ #สุดฯ ลองให้เเล้วดีงามใช้ตามได้เลย

 

ผิวมันอินเลิฟ

ใครผิวมันเชิญทางนี้ ครีมกันแดดเนื้อเบา ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ให้เสียลุค ทาแล้วผิวหน้าไม่ขึ้นเงา ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ดีไม่เเพ้กัน Vichy Ideal Capital Soleil Dry Touch SPF50 PA++++ (1,050.-)

กันแดดกันน้ำสุดพลัง

อยากให้ผิวเป็นสิวและผิวมันเยิ้มแฮปปี้กว่าเดิม ก็เลยปรับสูตรใหม่ให้เป็นเนื้อเจลครีมบางเบาและแห้งไวขึ้น แถมยังกันน้ำสุดๆ อีกซะด้วย La Roche – Posay Anthelios XL Protect SPF50+ /PA++++ (1,300.-)

 

อ่อนโยนและไม่มัน

มีดีที่เป็นสูตรออยล์ฟรี ปราศจากความมัน แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติอาเวนช่วยลดอาการระคายเคืองเวลาโดนแดด Eau Thermale Avene Very High Protection Cleanance SPF50+ (1,150.-)

 

 

คุณภาพเกินราคา

ครีมกันแดดแบบมีสีช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นทันที ที่สำคัญสูตรปลอดภัยจากสารเคมี ช่วยให้มั่นใจว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า Provamed Sun Face SPF50+ (15ml 195.-/ 30ml 350.-)

 

เนื้อเบาชนะเลิศ

ยอมใจเรื่องเนื้อเบาหวิว ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่ทิ้งความมันวาวไว้แม้แต่น้อย ดีงามอย่างนี้ถูกใจผิวผสมและผิวมันสุดๆ Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50 PA++++ (390.-)

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

เคล็ดลับผิวสวยใส ระดับ 10 พร้อมเทรนด์แต่งหน้ามาแรง!!

คอลลาเจน ทีเด็ดหน้าเด้ง

5 ครีมบำรุงผิวสวยใส ไม่เเคร์โลกร้อน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up