รีบมาก! มาดู 10 ทรงผมสวยด่วน แค่ 1 นาทีก็เกินพอ

Alternative Textaccount_circle
event

        สายบ้างล่ะ เวลาไม่พอบ้างล่ะ หรือรีบจนคิดอะไรไม่ออก สุดฯ มีทางออกให้กับปัญหาเหล่านี้ เพราะสาวๆ อย่างเรารีบยังไงก็ต้องสวยไว้ก่อน จะปล่อยให้ผมยุ่งกระเซอะกระเซิงออกจากบ้านได้ไง มาดู 10 ทรงผมสวยด่วน สำหรับสาวเวลาน้อย ที่ทำได้ง่ายรับรองว่าสวยเป๊ะด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที!

1. หางม้าสูง

เริ่มทรงแรกด้วยทรงยอดฮิตที่สาวๆ คงคุ้นชินกันอยู่แล้ว เพียงแค่รวบผมขึ้นเป็นหางม้าสูง แล้วแบ่งผมช่อเล็กๆ จากหางม้ามาพันไว้รอบยาง ติดกิ๊บให้แน่น ก็ดูสวยแล้ว ทรงนี้จะช่วยทำให้หน้าเราดูโดดเด่นขึ้น แต่ถ้าอยากพิศษขึ้นอีกนิด แค่หาโบว์มาผูกให้ดูน่ารักขึ้น

ทรงผมสวยด่วน

 

2. หางม้าต่ำ

ถ้ามัดสูงไม่ถนัดลองมัดต่ำดูก็เก๋ไปอีกแบบแถมยังเรียบหรูดูแพงสุดๆ ถ้ากลัวเรียบเกินไปก็เพิ่มลูกเล่นด้วยการหาโบว์มาผูก เพราะโบว์แต่ละขนาดก็ให้อารมณ์ที่ต่างกันไป ทางที่ดีเลือกซื้อไว้หลายๆ แบบจะได้เลือกให้เข้ากับชุดได้ง่าย

 

3. มัดครึ่งหัว

ทรงนี้ง่ายและดูดีไม่แพ้สองทรงแรก เทคนิคคือ การเขี่ยปอยผมลงมาระหน้าเบาๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติจะน่ารัก อย่าหวีเรียบเป๊ะจนเกินไป เพราะจะดูเรียบร้อยเกินเหตุ แต่ถ้าอยากได้ลุคเด็กเนิร์ดก็จัดไปเลยค่า อ่อ หาโบว์มาติดสักนิดก็น่ารักดีนะ

 

4. มวยสูง

โชว์ผิวและคอสวยๆ ด้วยทรงผมมวยสูง ยิ่งถ้าวันรีบๆ ก็ไม่ต้องหวีให้เนี้ยบมาก แอบยุ่งๆ หน่อยก็ดูเป็นธรรมชาติดี และถ้าไม่อยากให้ดูโล้นไปก็หาเครื่องประดับเก๋ๆ มาติดเพิ่ม หรือจะพันทับมวยผมด้วยผ้าก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว

5.มวยต่ำ

ทรงนี้สาวๆ น่าจะชอบ เพราะทำได้ง่ายเพียงแค่รวบผมแล้วมัดไว้ตรงท้ายทอย จะเลือกมัดตรงหรือเบี่ยงไปทางใดทางหนึ่งก็แล้วแต่ชอบ ขอแนะนำว่าถ้าไม่ได้ไปงานทางการทรงนี้เซตให้ดูยุ่งๆไว้จะดูมีสไตล์กว่า แล้วหาไอเทมซักชิ้นอย่างแว่นตา กิ๊บติดผม หรือหมวก มาแมทช์ให้ได้ลุคที่ดูสบายๆ แต่มีสไตล์ขึ้นไปอีก

 

6.มวยครึ่งหัว

ใครอยากได้ลุคเท่ๆ เซอร์ๆ จัดเลยทรงนี้ เหมาะกับสาวที่อยากรวบผมเพื่อโชว์ใบหน้าแต่ใจนึงก็อยากจะปล่อยผมให้สบัดพริ้ว ทรงนี้ทำง่ายมากๆ แค่แบ่งผมครึ่งหัวแล้วมัดมวยไว้ จะผมยาว ผมสั้น ประบ่า ก็ทำได้หมด

7. มวยครึ่งหัวแบบคู่

ถ้าจุกเดียวไม่พอก็เพิ่มอีกจุกไปเลย จะสาวเซอร์ สาวฮิป หรือหวานแบ๊วก็ทำแล้วเกิดได้

 

8.ถักเปีย

ลองมาถักเปียกันดูบ้าง แต่เวลามีไม่มากก็คงหนีไม่พ้นทรงนี้ ถึงจะเป็นเปียที่เบสิคแต่ก็สวยเริดได้ ถ้ากลัวจะน่าเบื่อก็ลองถักเป็นเปียคู่ เปียเดียว เบี่ยงข้าง มัดแล้วค่อยถัก เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จะได้ไม่ซ้ำจำเจ

 

9. เปียน้อยแซมผม

อยากถักเปียแต่ก็ไม่อยากเก็บผมผมขึ้นไปหมด (บางคนไม่มั่นหน้า กลัวหน้ากลมไง) ก็ต้องทรงนี้เลย ประหยัดเวลาสุดๆ จะปล่อยผมหรือมัดครึ่งหัวก็ได้แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยการแบ่งผมเป็นช่อถักเปียไว้ด้านข้าง ดูเก๋มีสไตล์ทีเดียว

 

10. ใช้ตัวช่วย

 

สำหรับทรงนี้ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่หาเครื่องประดับผมเล็กๆ ที่มีดีไซน์เก๋ๆ มาติดหรือเก็บผมไว้ จากทรงผมธรรมดาๆ ก็ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาทันตา จัดเป็น ทรงผมสวยด่วน ที่เริดจริงอะไรจริง ถ้าใครเจอปัญหานี้ (ตื่นสาย ไม่มีเวลาทำผม) บ่อยๆ สุดฯ แนะนำว่าหาซื้อเก็บไว้หลายๆ แบบรับรองเวิร์ค

 

ภาพจาก pinterest.com : aysellito, Belaorzechowski, adriisstyles, jakohn, k132, irnamulderx, yagmurberkk, maklagerman, naominevitt, EllDuclos, Girlyandclassy, flaviaford, cnmiller3, imanasiasiamm, pixiecharlotte, hairstylezzcom, cxaxmxixlxlxa, kolhb, ginger8173, kylieageorge16, tranvivian08, lmichellej88, gaeagaecke, jmikamcclard, ericakartak, wwnyi, rebekahovercast, bordend, joannamw, ebsalinita, renaegomez1, allison_norton1, taykondo, brittanytart, godslove22

 

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ 

10 ทริค สวยไว เป๊ะง่าย ประหยัดได้ด้วย!

สะบัดทรงมั่นใจ บ๊ายบาย “ผมดีด̶

แค่ลูบ ผมก็สวย! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย

30 ผมสีน้ำตาลเข้ม สวยหวาน ขับใบหน้าละมุน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up