สารพัดเทคนิค อัพระดับความสวยหวาน ให้ฉ่ำใจ

Alternative Textaccount_circle
event

        มีแฟนหรือไม่ก็อย่าได้แคร์มา อัพระดับความสวยหวาน ให้ฉ่ำชื่นหัวใจขึ้นกว่าเดิมด้วยขบวนเมคอัพ และเทคนิคเด็ด มีแฟนแล้วก็รักจนถอนตัวไม่ขึ้น หรือถึงไม่มีแฟนก็จะสวยสุดบนคานกันให้เห็นๆ!

 

กฎเหล็กลุคหวานใส

  1. อย่าประโคม จำไว้ว่าอย่าแต่งทุกชิ้นที่อยากแต่งไปบนใบหน้า เราควรเลือกชิ้นเด็ดพิชิตหนุ่มมาเพียง 1-2 ชิ้นเพื่อเป็นตัวหลักก่อน จากนั้นหาเมคอัพชิ้นอื่นมาเป็นนางรอง แล้วความน่ารักจะบังเกิด
  2. คุมโทนรอดทุกราย คิดไม่ออกขอบอกให้แต่งหน้าคุมโทนไว้ก่อน เช่น โทนชมพูก็อาจจะมีสีน้ำตาลมาช่วยเบรกความเลี่ยนบ้างหรือโทนส้มพีชก็ผสมผสานกับชมพูได้
  3. น้อยไว้ก่อนเป็นดี ผู้ชายเกินครึ่งชอบผู้หญิงแต่งหน้าน้อย ทางที่ดีสาวๆ ควรแต่งให้ดูเบาบางที่สุด (ถึงแม้จะใช้เมคอัพหลายชิ้นก็ตาม)

 

Lancôme Cushion Blush Subtil  (1,850.-) บลัชออนคุชชั่นสีหวาน แค่แตะเบาๆ ก็ช่วยให้พวงแก้มดูระเรื่อเหมือนกำลังเขินอายตอนถูกหนุ่มขายขนมจีบ

 

Benefit Benetint (1,400.-) ทินต์สกัดจากกลีบกุหลาบ เหมาะกับสาวที่ชอบแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ แก้มเปล่งปลั่งและปากระเรื่อในขวดเดียว

 

L’Oréal La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous (649.-) พาเล็ตต์เดียวเปรี้ยวได้ทั้งแก้มและปาก เพิ่มความง่ายในการแต่งหน้าด้วยการจับคู่สีมาให้เสร็จสรรพ เดตนี้ปากแมตต์ แก้มฉ่ำเป๊ะ!

 

Three Shimmering Color Veil Statement (1,400.-) อายคัลเลอร์เนื้อฝุ่นเนียนละเอียด ให้สีสันชัดเจนตั้งแต่ ครั้งแรกที่ทา มาพร้อมประกายมุกละเอียด ทำให้เปลือกตาดูสว่างสดใสและมีมิติ

 

Nars Sheer Pop Multiple #Motu Tane (1,700.-) เมคอัพสติ๊กอเนกประสงค์ จะทาแก้มหรือปากก็แจ่มว้าว และติดทนนาน เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งทำให้สบายผิว

 

Guerlain Météorites Happy Glow Pearls (3,450.-) แป้งไข่มุกประกายชิมเมอร์ เพียงปัดเบา ๆ ทั่วหน้า ผิวหน้าก็ดูโกลว์สวยเหมือนมีออร่า

 

Laneige Two Tone Tint Lip Bar (900.-) อยากปากสีสวย และชุ่มชื้นในเวลาเดียวกันต้องแท่งนี้ ด้านสีเข้มคือลิปทินต์สีสดชัด ส่วนด้านสีอ่อนคือลิปบาล์มบำรุง พอทารวมกันปากก็น่าจุ๊บ!

 

ทริคดวงตาหวานฉ่ำขั้นเทพ

อัพระดับความหวานกันไปแล้ว อย่าลืมว่าดวงตาก็สำคัญ ถ้าเผลอตัวคัดเบ้าแต่งสโมกกี้อายไปเดี๋ยวจะมืดมิดจนมองไม่เห็นตาหวานซึ้งพร้อมความหวานบนใบหน้านะจ๊ะ ทางที่ดีควรเน้นไปที่ขนตางอนเด้งบวกกับอายแชโดว์สีเอิร์ธโทนที่ดูบางเบาสบายตา อาจเพิ่มกิมมิกด้วยประกายวิ้งวับเพื่อให้ตาดูหวานขึ้นไปอีกระดับ ส่วนอายไลเนอร์ขอเป็นเส้นบางๆ หรือไม่ก็อายไลเนอร์สีน้ำตาลจะดูแบ๊วกว่านะยูว์

Tips & Tricks

  • สำหรับมือใหม่ควรเริ่มเกลี่ยอายแชโดว์สีอ่อนที่สุดก่อน จากนั้นค่อยไล่ระดับความเข้มทับลงไปทีละน้อย
  • ไม่จำเป็นต้องระบายอายแชโดว์ผสมประกายมุกทั่วเปลือกตา แค่ทากึ่งกลางเปลือกตาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก็พอ
  • ก่อนปัดมาสคาราทุกครั้งต้องดัดขนตาย้ำบริเวณโคนให้มากหน่อย จะช่วยให้ขนตาโค้งงอนงามได้มากกว่า

 

Canmake Perfect Stylist Eyes No.12 (390.-)

 

Urban Decay Liquid Moondust Cream Eyeshadow (1,100.-)

 

YSL Couture Palette Collector Keep An Eye On Me (2,900.-)

 

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

Peach Lover นาทีนี้ต้อง เเต่งหน้าโทนสีพี

เทคนิคเด็ด คอนทัวร์และไฮไลต์ ให้เข้ากับรูปหน้า

เสกผิวเป๊ะ ให้สวยปิ๊งด้วย 7 เบสเมคอัพเริ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up