อัพสวยตามราศี ด้วยทรงผมเรียกเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

        สาวๆ ที่ยังเปลี่ยวใจไม่มีคู่ ต้องรีบงัดไม้เด็ด อัพสวยตามราศี ให้หนุ่มๆ ได้มองจนต้องเหลียวหลัง #ไม่ต้องแย่งกันแม่หมอบิวตี้มาแจกทรงสวยจบครบทั้ง 12 ราศีเลยจ้า

 

12 ราศีกับทรงผมเรียกเลิฟ

 

ราศีกุมภ์

ยึดอารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำให้เวลาอยากอยู่ใกล้แฟนก็ตามแจชนิดตัวติดกันแต่พออยากกลับเข้ามาสู่โลกส่วนตัวก็ปลีกตัวอย่างไวจนผู้ชายตั้งรับไม่ทันแนะนำว่าอย่าอารมณ์ขึ้นลงเร็วนักแล้วจะดีเอง

hairstyles : ไม่ว่าคุณจะทำผมทรงไหนก็น่ารักสดใสเสมอแต่อยากให้ลองเปลี่ยนมาแสกกลางดู จะเป็นการเสริมความสมดุลทางด้านจิตใจได้ดี พออารมณ์ไม่ปรู๊ดปร๊าดความรักก็ลื่นปรื๊ด

ราศีมีน

เรื่องความรักต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ยอมเสียสละเพื่อคนรักได้เสมอจนบางครั้งก็มากเกินไปส่วนเรื่องความโรแมนติกก็ไม่เป็นสองรองใคร แต่ติดอยู่เรื่องเดียวว่าหนุ่มๆ มักไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะคิดว่าคุณมีแฟนแล้วน่ะสิ (รมณ์เสีย!!!)

hairstyles : เสริมความหนักแน่นและไม่ยอมให้ใครมาปั่นหัวง่าย ๆ ด้วยผมโทนสีสว่าง แล้วม้วนผมให้เป็นลอนพลิ้วไหวอีกนิด จะช่วยให้ชีวิตความรักไหลลื่นและผ่านอุปสรรคทั้งหลายไปได้ดี

ราศีเมษ

คือสาวรักเดียวใจเดียวผู้เข้มแข็ง มีเสน่ห์ และตรงไปตรงมา แต่พอเป็นเรื่องความรักกลับไม่ค่อยกล้าแสดงออก ทำให้บางครั้งความรักก็หลุดลอยไปซะงั้น

hairstyles : เป็นคนเบื่อง่าย ดังนั้นไม่ควรดัดผมหรือยืดผมถาวร แนะนำให้ซื้ออุปกรณ์ทำผมไว้ที่บ้านจะได้เปลี่ยนทรงบ่อยๆ ทรงผมที่จะช่วยให้ความรักเหนียวแน่นคือ ผมม้วนลอนชัดเจน ส่วนใครที่ยังมองหาแฟนอยู่ลองทำผมเฉดสีแดงสิ จะช่วยเสริมดวงความรักให้พุ่งปรี๊ด

ราศีพฤษภ

ในบรรดา 12 ราศี นี่คือสาวที่ใจแข็งกับความรักที่สุด กว่าจะยอมเป็นแฟนใครนี่คิดแล้วคิดอีก ไม่มีซะหรอกที่จะเซย์เยสกันง่าย ๆ ส่วนใครที่มีคู่แล้วมักจะมีความรักยาวนาน ระวังเรื่องความเอาแต่ใจตัวเองที่อาจทำให้หนุ่มๆ (เบื่อ) ตามเอาใจไม่ทัน

hairstyles : หนุ่มๆ มองว่าเข้าถึงจิตใจคุณได้ยากเสียเหลือเกิน ถ้างั้นลองทำสีผมให้อ่อนลงดูสิอาจจะเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนหรือน้ำตาลบลอนด์ก็ได้ ส่วนทรงผมแนะนำให้ทำผมตรงแล้วม้วนปลายให้ดูซอฟต์ๆ จะช่วยให้คุณดูเป็นสาวสบายๆ ไร้รังสีอำมหิต #เฟรนด์ลี่มาจีบได้

ราศีเมถุน

เจ้าชู้ตัวแม่คือสาวราศีเมถุน เพราะไม่ชอบผูกมัดกับใครก็เลยไหลไปเรื่อยๆ คราวนี้พอจะจริงจังกับใครก็เริ่มไม่มั่นใจเท่าไร เพราะกลัวว่าเขาจะมาวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวมากเกิน ถ้าอย่างนั้นคงต้องเสริมความมั่นใจให้หนุ่มๆ เห็นซะแล้วสิ

hairstyles : เมื่อไรที่อยากหยุดหัวใจไว้ที่ใครสักคน ลองเปลี่ยนมาทำสีผมเข้มขึ้น เช่น สีน้ำตาลดำ น้ำตาลช็อกโกแลต ยิ่งถ้าใครไว้ผมยาวตรงสลวยที่มีความเงางามอย่างสุขภาพดีเพิ่มด้วยจะยิ่งช่วยให้หนุ่มๆ มองเห็นเสน่ห์ของคุณ

ราศีกรกฏ

สาวช่างฝันอารมณ์อ่อนไหว และมีความเป็นเฟมินีนสุดๆ แต่นิสัยเหล่านี้ก็กลายเป็นข้อเสียทำให้คุณชอบมโนว่าจะต้องเจอเจ้าชายในฝันเข้าสักวัน ทำให้เกิดอาการตั้งเพดานสเป็คสูงจนหนุ่มๆ ที่แวะเวียนเข้ามาทำท่าจะหลุดโผ หยุดฝันแล้วปรับสู่ชีวิตจริงกันดีกว่านะ

hairstyles : ใครจะคิดว่าการไว้ผมหน้าม้าจะช่วยเสริมความจริงใจให้สาวๆ ได้ ในขณะเดียวกันหนุ่มๆ ก็จะมองเห็นถึงความเป็นผู้หญิงที่ดูน่าทะนุถนอมแต่ถ้าใครไม่กล้าไว้ผมม้าตรงๆ จะเปลี่ยนเป็นผมม้าปัดก็พอไหวอยู่นะ ไม่เชื่อลอง!

ราศีสิงห์

หนุ่มๆ ต่อคิวมาขายขนมจีบเยอะจนน่าอิจฉาก็เพราะว่าสาวราศีสิงห์ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร ด้วยเหตุนี้ทำให้คุณติดความแต่ใจตัวเองมากไปนิด ออกคำสั่งกับแฟนมากไปหน่อย ถ้าลดข้อเสียนี้ลงได้รับรองผู้ชายรักผู้ชายหลง

hairstyles : สาวราศีสิงห์ที่ยังไม่ค่อยมีความมั่นใจลองปลุกความโดดเด่นในตัวเองด้วยการหั่นผมสั้นไปเลย!!! จะช่วยให้หนุ่มๆ หันมามองจนเหลียวหลังและพร้อมจะตามใจคุณทุกอย่าง ส่วนจะตัดสั้นมากสั้นน้อยนั้นเลือกตามความมั่นของยูว์เลยนะจ๊ะ

ราศีกันย์

เรื่องความโรแมนติกและความเป็นแม่ศรีเรือนขอให้ไว้ใจเธอ เวลาจะออกเดตก็เลยมักจะเต็มที่เสมอเพื่อให้ดูดีที่สุดในสายตาหนุ่มๆ จนบางครั้งก็แอบแต่งตัวช้าเกินไปหน่อย (หนุ่มรอนานไม่ดีนะ) เพิ่มความมั่นในตัวเองอีกนิดแล้วจะดีเอง

hairstyles : ทรงผมเปิดหน้าผากเป็นทรงที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้อีก แถมยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งเรียกหนุ่มให้เข้ามาขายขนมจีบมากขึ้น (ว้าว!!!) อาจจะทำผมทัดหู เกล้ามวย ใส่ที่คาดผมหรือติดกิ๊บ ก็ช่วยให้คุณดูดีได้แบบด่วนๆ

ราศีตุลย์

เป็นผู้หญิงรักสวยรักงาม และมักจะลัคกี้อินเลิฟเสมอจนเพื่อนๆ แอบอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวแต่ปัญหาเกิดตรงที่หนุ่มๆ มักจะมารุมล้อมจนเกิดอาการหึงหวงเข้าน่ะสิ!!!ทางที่ดีจงอย่าไปใจดีกับทุกคนจนเกินเหตุ แฟนจะได้ไม่เครียดนะสาวๆ

hairstyles : ผมประเภทประดิดประดอย มีการม้วนผมถักเปีย ใส่เครื่องประดับผมนี่แหละคือตัวตนของคุณ ขอให้เก็บข้อดีตรงจุดนี้ไว้แต่ปรับสีผมให้เข้มขึ้น จะช่วยเรื่องจิตใจหนักแน่นได้ดี

ราศีพิจิก

คือเซ็กซี่ตัวแม่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่าค้นหาจนหนุ่มๆ อยากจะเข้ามาแก้ปริศนานี้แต่ติดตรงที่ว่าคุณเป็นคนเย็นชาและดูดุ นี่ยังไม่นับความใจร้อนและขี้หึงอีกนะ เพลาๆ ลงหน่อยเถอะแม่คู้น-น-น

hairstyles : เมินพวกทรงผมประโคมเยอะแยะที่ทำให้ดูหยิ่งเย็นชาและเข้าถึงยาก แล้วเลือกทำทรงที่ดูอ่อนหวานหรือปล่อยสลวยเป็นธรรมชาติ

ราศีธนู

รักอิสระและชอบการท่องเที่ยวสุดๆ ทำให้ไม่ค่อยอยู่ติดที่สักเท่าไร ถ้ามีแฟนก็ต้องหาคนที่พร้อมจะออกไปเผชิญโลกกว้างกับคุณ นอกจากนี้ยังมองโลกในแง่ดีสุดๆ แต่ต้องระวังอย่าให้กลายเป็นโลกสวยไม่งั้นจะช้ำใจเพราะความเข้าใจผิดคิดไปเองนี่ละ

hairstyles : ในเมื่อไม่ชอบอยู่นิ่งก็รวบผมหรือมวยผมขึ้นเพิ่มความทะมัดทะแมงไปเลยดีกว่า แต่ถ้าใครไม่ชอบผมยาวก็ตัดสั้นๆ ไปเลย ช่วยให้คล่องตัวและดูเป็นสาวมั่นแสนน่ารักขึ้นไปอีก

ราศีมังกร

สาวเจ้าระเบียบและเป็นนักวางแผนชีวิต จะทำอะไรก็ต้องมีความรอบคอบเสมอ แต่พอเป็นเรื่องความรักที่ยากจะควบคุม สาวราศีมังกรก็เลยไปไม่ถูกทางซะแล้ว แม้จะไม่ใช่สาวโรแมนติกแต่ก็ทุ่มเทให้ความรักไม่ใช่น้อย จนทางเราแอบเป็นห่วงว่าจะถูกหลอกเอาง่ายๆ

hairstyles : แสดงออกให้โลกรู้ว่าฉันนี่แหละสาวมั่นแห่งปีอย่ามาหลอกกันเสียให้ยาก แต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องดูเข้าถึงไม่ยากด้วย แนะนำการเปลี่ยนสีผมให้สว่างสดใส ถ้าใครทำสีอยู่แล้วก็ขยับเฉดสีให้สว่างขึ้นอีกนิด หรือจะเปลี่ยนเฉดไปเลยก็ดูแปลกตาดี

 

 

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ

เปียกยังไงก็ไม่กระเจิง! 10 แบบทรงผมรับสงกรานต์

ว่ายน้ำที่ไหนก็ไม่ต้องกลัว ผมเสีย

5 เครื่องประดับผม มีไว้ ได้ใช้แน่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up