หน้าสะอาดใส อยากได้ต้องใช้ คลีนเซอร์

Alternative Textaccount_circle
event

การมีผิวหน้าที่ดีเป็นพื้นฐานของความงาม ซึ่งจุดเริ่มต้นอันดับแรกคือ ต้องมองหา คลีนเซอร์ ชิ้นเด็ดที่เหมาะกับเราให้ได้เสียก่อน

 

คู่ใจผิวบอบบาง

ด้วยความอ่อนโยนต่อผิวทำให้ ลา โรช – โพเซย์ จัดคลีนซิ่งวอเตอร์มา 3 สูตรรัวๆ ได้แก่ สีเขียวสำหรับผิวเป็นสิวง่าย สีฟ้าดีงามกับผิวแพ้ง่าย ส่วนผิวแห้งเหมาะกับขวดสีชมพู ซึ่งไมเซลลาและกรีซีรินจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างละมุนผิว แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสียอีกซะด้วย

La Roche – Posay Micellar Water (100ml 400.-/ 400ml 1,000.-)

คลีนเซอร์

ความใสตำรับญี่ปุ่น

สาวญี่ปุ่นมีสเต็ปการล้างหน้า 2 ขั้นตอนเพื่อความสะอาดล้ำ เริ่มต้นด้วยการใช้คลีนซิ่งออยล์ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้โดยไม่ทิ้งความมันตกค้างหรืออุดตันผิว จากนั้นตามด้วยวิปโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มฟู ผิวหน้าจึงสะอาดหมดจดและเนียนนุ่มชุ่มชื่น แต่ความจริงสาวญี่ปุ่นจะชอบใช้สบู่ก้อนใสปิ๊งตบท้ายมากกว่า เพราะอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

Positif Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil (1,400.-) Moisturizing Whipping Foam (550.-) Moisturizing Facial Soap (450.-)

ล้างหน้าแล้วฝันดี

ก่อนหน้านี้มีเซรั่ม Midnight Recovery มาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นก่อนนอน ซึ่งกลิ่นดีงามมากจนเคลิ้มหลับไป นี่ออกคลีนซิ่งออยล์มาในไลน์เดียวกัน ขจัดคราบได้ทั้งเมคอัพกันน้ำและกันแดดทุกรูปแบบ หลังล้างตามด้วยเซรั่ม รับรองฝันดี!

Kiehl’s Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil (1,250.-)

อุ่นๆ สบายผิว

หูย…ดีงามอ่ะ เป็นคลีนเซอร์สีดำที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้อย่างล้ำลึก ขณะล้างจะรู้สึกอุ่นๆ สบายผิว เหมาะกับผิวมัน เพราะช่วยลดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนได้เวิร์คๆ

Boscia Detoxifying Black Cleanser @Sephora (1,340.-)

 

น้ำนมหน้านุ่ม

เป็นคลีนซิ่งน้ำนมที่ใช้แล้วหน้านุ่มฟินเวอร์ เนื่องจากเป้นการผสมผสานของโลชั่นและน้ำมัน ทำให้ผิวสะอาด แต่อิ่มน้ำ และชุ่มชื่นระดับเทพจนจับผิวตัวเองแล้วหลงรัก

Bobbi Brown Soothing Cleansing Milk (2,150.-)

 

ติดตามเรื่องสวยๆ งามๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ 🙂

Swatch สี 15 เมคอัพฮอตรับซัมเมอร์ ชัดเต็มตา

สารพัด Bun ที่นี่ที่เดียว! รวม 50 ผมมวยสวยน่ารัก

ตัวช่วยฟื้นผิวใส! 10 ไวเทนนิ่งราคาไม่แรง

สะอาดใส ไม่ง้อน้ำ 10 คลีนซิ่งวอเตอร์ ตัวเด็ด เช็ดสะอาด

อัพสวยให้สะใจต้องใช้ SUPER PALETTE

ตื่นปุ๊บหน้าปิ๊งปั๊บ! 10 Sleeping Mask โดนใจ หน้าใสเด้งข้ามคืน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up