หน้าร้อนลั้ลลา สาวผิวแทนเจิดจรัสรับหน้าร้อน

Alternative Textaccount_circle
event

เฮลโหล…..พระอาทิตย์ยิ้มแฉ่งขนาดนี้ สาวไทยจะมามัวผิวขาวเป็นหยวกกล้วยหยามหน้าแสงยูวีได้อย่างไร เพราะนาทีนี้บอกเลยว่าสาว ผิวแทน มาแรงดึงดูดสายตาสุดๆ โดยเฉพาะสามสาว เกรซ น้ำตาล และกุ้ง ที่แค่แชะกรุ๊ปช็อตร่วมกัน ก็ทำเอาฮือฮาไปทั่ว

ว่าแล้วเราก็มาส่องทีละนางกันเลยดีกว่า

น้ำตาล – ชลิตา

เรื่องความงามของสาวคนนี้ไม่ต้องพูด เพราะมีรางวัลระดับโลก ติด Top 6 Miss Universe 2017 มาแล้ว มาการันตีความงามแบบไทยแท๊ แท้ ทั้งหน้าคมชัด และสีผิวแทน และเมื่อเร็วๆ นี้น้องน้ำตาลก็ได้มาขึ้นปกสุดสัปดาห์ ฉบับ 1 เมษา โชว์ความเซ็กซี่ขยี้ใจสไตล์สาวเข้มให้เห็นกันแบบเต็มตา แค่หยิบน้ำจิ้มมาเล็กๆ ยังแซ่บซี้ดร้อนฉ่าขนาดนี้ ฉบับเต็มจะฮ็อตขนาดไหน อยากรู้ต้องเปิดดูในสุดสัปดาห์นะจ๊ะ

 

เกรซ The Face

เกรซ หรือ ชีเกรซ เป็นอีกหนึ่งสาวที่อัพตัวเองจากลูกเป็ดขี้เหร่นอกสายตา มาเป็นนางหงส์แสนสวยที่พ่วงความสง่างามแบบสุดๆ ไม่ว่าจะแคมเปญอะไร มาสเตอร์คลาสไหน นางก็มีแต่คำว่า ปัง ปัง ปัง ด้วยความสามารถที่โดดเด่น แถมด้วยลุคสาวผิวแทนคมเข้ม ทำเอาหลายๆ คนอยากจะมอบตำแหน่ง The Face คนที่ 3 ให้เลย

ผิวแทน

 

 

กุ้ง – กุสุมา 

อีกหนึ่งสาวไทยที่ดังไกลถึงรันเวย์นิวยอร์ค ก่อนจะผิดหวังช้ำรักมงไม่ลงที่เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2017 แต่ไม่เป็นไรสาวกุ้งเธอสตรองพอที่จะเก็บใจไปสานฝันบนเส้นทางนางแบบต่อไป แถมเป้าหมายใหม่ของเธอก็ซู่ซ่าไม่แพ้กัน เมื่อเธอหวังจะเป็นนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ต เอ้า เราขอเป็นกำลังใจให้เธอพิชิตฝัน เพี้ยง!


 

ใบตอง – อนุธิดา

น้องสาวคนสวยของดีเจมะตูม เธอเป็นถึงรองชนะเลิศ Germany’s next top model 2015 เลยนะจ๊ะ ความฮ็อตไม่ต้องพูดถึง เพราะงานนางแบบที่เยอรมันนีบอกเลยว่ารุ่งสุดๆ และยังได้เป็นสาวไทยแลนด์คนแรกที่ได้ขึ้นปก Cosmopolitan ฉบับเยอรมันนีเลยละคร้า….

ติดตามสาวสวยผิวแทนคนที่ 5 พร้อมเทคนิคอสบแดดผิวแทนสวยทั่วตัวได้ที่หน้า 2 ค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up