คอนแทคเลนส์ สวยปัง สไตล์ดาราตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
event

ยุคนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ คอนแทคเลนส์ กันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเพื่อแก้ปัญหาสายตาหรือเพื่อความสวยงาม โดยเฉพาะเหล่าดารานี่นะ มีหลายคนมากๆ เลยที่ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ตัวเอง ไม่ว่าจะตอนออกงานหรือตอนถ่ายแบบ เพราะใส่แล้วดวงตาดูสวยเซ็กซี่และมีเสน่ห์ขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่าดาราคนไหนใส่คอนแทคเลนส์แล้วสวยปังบ้าง

 

คอนแทคเลนส์ ปังๆ สไตล์ดาราตัวแม่

 

อั้ม-พัชราภา แม้จะไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ตลอด แต่เวลาถ่ายนิตยสารหรือถ่ายโฆษณาทีไร ก็อดที่จะมองตาสวยๆ ของขุ่นแม่อั้มไม่ได้สักที เพราะเธอใส่คอนแทคเลนส์สีขนาดพอดีตา ทำให้ดูเหมือนเป็นตาสีอ่อนจริงๆ สีที่เห็นเธอใส่บ่อยๆ คือสีน้ำตาลและสีเทา เข้ากับเมคอัพแนวขนตาฟูๆ ไม่เน้นสีสันที่ดวงตา และปากนู้ดๆ เป็นอย่างดี

คอนแทคเลนส์

 

ชมพู่-อารยา เล่นละครไม่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่เป็นไร แต่ถ้าถ่ายแบบเมื่อไหร่ยอมไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าสังเกตดีๆ สาวชมจะตาลอยนิดๆ เวลาใส่คอนแทคเลนส์ปุ๊บดวงตาจะดูคมขึ้น ดุขึ้น เมื่อก่อนเราจะเห้นเธอใส่บิ๊กอายนิดๆ แต่ตอนนี้เทรนด์สาย ฝ. กำลังมา สาวชมก็เลยเลือกคอนแทคเลนส์สีไซส์เล็กมาเสริมเสน่ห์แทน ที่เห็นเธอใส่บ่อยๆ คือสีเทา เพราะพื้นตาของเธอเป็นสีน้ำตาลอ่อนอยู่แล้ว ซึ่งคอนแทคเลนส์สีเทาเข้ากันดีกับเมคอัพโทนสโมกกี้นิดๆ ขนตาฟูหน่อยๆ ช่วยทำให้ดวงตาดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันตาเห็น

คอนแทคเลนส์

 

ขวัญ-อุษามณี พูดถึงคอนแทคเลนส์ ไม่มีใครไม่นึกถึงเธอคนนี้ เพราะเธอใส่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ด้วยโครงหน้าที่ดูฝรั่งนิดๆ พอเธอใส่คอนแทคเลนส์สีอ่อนเข้าไปก็เลยยิ่งทำให้ดูอินเตอร์มากขึ้น เราเลยจะเห็นสาวขวัญใส่คอนแทคเลนส์แนวสีเทาหรือสีเขียวบ่อยๆ ซึ่งเธอบอกเลยนะว่าเป็นไอเท็มบิวตี้ที่เธอขาดไม่ได้จริงๆ ดูสิ แต่งตาน้อยๆ เน้นแค่ขนตายาวๆ กับคอนแทคเลนส์สีเทาอ่อนๆ แค่นี้งาน ฝ. ก็มาเลยค่า

คอนแทคเลนส์

 

หยาด-หยาดทิพย์ เช่นเดียวกับขวัญ เราเห็นเธอใส่คอนแทคเลนส์บ่อยมาก แทบจะใส่ในชีวิตประจำวันด้วยซ้ำ ตาโตๆ สไตล์แขกของหยาดทำให้ใส่คอนแทคเลนส์สีอ่อนๆ แล้วดูขึ้นมากๆ เธอก็เลยใส่ทั้งสีน้ำตาลและสีเทา แล้วแต่ว่าอยากหวานหรืออยากเปรี้ยว แล้วเน้นการแต่งตาที่ไม่ฉูดฉาดนัก

คอนแทคเลนส์

 

พลอย-เฌอมาลย์ จริงๆ ดวงตาปกติของพลอยก็สวยมากอยู่แล้ว เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แต่เวลาถ่ายแบบเธอมักจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้ตัวเองด้วยการใส่คอนแทคเลนส์สีเทา อย่างโฆษณามิสทินตัวล่าสุด ถ้าสังเกตดีๆ ตาเธอดูเซ็กซี่มากๆ เลย ส่วนเมคอัพก็แค่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ กรีดอายไลเนอร์ และติดขนตาปลอม แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

คอนแทคเลนส์

 

ปู-ไปรยา โกอินเตอร์ทั้งที ลุคก็ต้องดูฝรั่งด้วย จริงๆ ปูใส่คอนแทคเลนส์มาตั้งนานแล้วละ แต่พักหลังๆ เราเห็นเธอผ่านนิตยสารและงานเดินแบบต่างๆ บ่อยขึ้น ก็เลยได้เห็นลุคอินเตอร์ๆ เวลาเธอใส่คอนแทคเลนส์สีอ่อนๆ มากขึ้น ปูจะเลือกใส่อยู่ 2 สี คือสีน้ำตาลอ่อนและสีเทา ซึ่งช่วยทำให้เธอดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

คอนแทคเลนส์

 

ใหม่-ดาวิกา ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นสาวคนนี้ใส่คอนแทคเลนส์ เพราะพื้นสีตาเดิมของเธอก็เป็นสีน้ำตาลอ่อนอยู่แล้ว แต่ก็มีงานพิเศษๆ เหมือนกันที่เราได้เห็นเธอใส่ แถมใส่ทั้งทีก็ไม่ธรรมดา เป็นสีเทาอมน้ำตาลอ่อนจัดๆ แนวแวมไพร์เข้ากับสีปากเลย โดยสาวใหม่เลือกกรีดอายไลเนอร์คมชัดและติดขนตาปลอมเพื่อไม่ให้ตาดูโล้นและหลอน (คอนแทคสีแบบนี้ถ้าไม่แต่งตาคือหลอนจริงๆ นะ) และเน้นสีปากสีแดงก่ำ เซ็กซี่ ดุดัน

คอนแทคเลนส์

 

คิมเบอร์ลี่ สาวคนนี้ใส่คอนแทคเลนส์ให้เราเห็นบ้างประปราย เพราะดวงตาของเธอมีสีอ่อนสวยอยู่แล้ว เวลาที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูน่าสนใจขึ้นคิมเลยใส่คอนแทคเลนส์สีเทาขนาดพอดีตาเพื่อเปลี่ยนสีตา แต่คิมเลือกแบบตัดขอบสีดำเพื่อให้ดูคมและไม่ดุเกินไป ทำให้ไม่ต้องแต่งตาเยอะมาก เพียงแค่อายไลเนอร์กับขนตาปลอมบางๆ ก็พอแล้ว

คอนแทคเลนส์

 

ญาญ่า-อุรัสยา หวานสวยเบอร์นี้ ขอบอกว่าญาญ่าใส่คอนแทคเลนส์ค่อนข้างบ่อยเลยน เพราะดวงตาของเธอสีค่อนข้างเข้ม ญาญ่าเลือกใส่คอนแทคเลนส์ขนาดใหญ่กว่าตาดำเล็กน้อยเพื่อให้ดวงตาดูโตแบ๊วและหวานขึ้น ลุคนี้เธอใส่สีเทา และแต่งตาแนวตุ๊กตา เน้นขนตาปลอมช่อหนาฟูฟ่อง รับกับปากและแก้มสีชมพูอ่อน ดูแล้วเหมือนตุ๊กตาจริงๆ เลย

คอนแทคเลนส์

 

เมย์-พิชญ์นาฏ ใครว่าสาวหมวยจะไปสาย ฝ. ไม่ได้ สาวเมย์ใส่คอนแทคเลนส์สีเทาเข้มขนาดพอดีตาแบบนี้แล้วดูปังมากเลย ไม่หลอกตา แถมดูอินเตอร์สุดๆ ซึ่งถ้าเมย์เลือกคอนแทคเลนส์ขนาดใหญ่กว่านี้อาจจะดูปลอมเกินไป (เคยเห็นสาวหมวยใส่บิ๊กอายจนแทบไม่เห็นตาขาวมั้ยล่ะ) แต่เธอเลือกไซส์และสีคอนแทคเลนส์ได้เข้ากับใบหน้าตัวเอง รับกับเมคอัพหวานๆ โทนนู้ด

คอนแทคเลนส์

 

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa , @chomismaterialgirl , @kwanusa9 , @yardthip@chermarn , @prayalundberg , @davikah , @kimmy_kimberley , @urassayas , @maypitchy

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ตาสวยฉ่ำ ปากอวบอิ่ม สไตล์ดาราฮอลลีวูด

10 วิธีสวยปลอดภัยเมื่อใส่ คอนเทคเลนส์

แต่งตัวรับร้อน สไตล์เหล่าดาราสาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up