Nail Fever อัพเดต เทรนด์เล็บ สวยปัง!

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าสวยผมสวยแล้ว อย่าลืมทาเล็บให้อินเทรนด์ไปด้วย ซึ่ง 4 เทรนด์เล็บที่เราแนะนำนี้ ทำตามได้ไม่ยาก  #มีสีทาเล็บน่าโดนมาฝากด้วยนะ

Thom Browne

ซีซั่นนี้สีพาสเทลมาแรง แต่จะให้ทาสีเดียวทุกเล็บก็ดูจะธรรมดาเกินไป ถ้างั้นลองทาเล็บละสีเลยดีกว่า จะได้เป็นแคนดี้เกิร์ลน่ารักสุด ๆ

 

Opening Ceremony

เพิ่มลูกเล่นด้วยการทาเล็บสีเทาและดำเป็นพื้น จากนั้นให้เทปสีติดระหว่างรอยต่อสี หรือถ้าใครมีฝีมือจะทาไปเลยก็ได้ สุดฯ ไม่ติด

Rebecca Minkoff

สไตล์นี้เรียกว่าการทาเล็บแบบทูโทน เป็นการจับคู่สีพาสเทลกับสีสดที่แตกต่างแต่ลงตัว ทาสลับปลายเล็บกันไปมา สนุกดี สวยด้วย ลองทาเลยเหอะ

Christian Siriano

ใครชอบเพ้นท์เล็บลองดูลายนี้เป็นตัวอย่าง มีการใช้เส้นสายกราฟฟิกลายทางมาผสมสานกับสีฟ้าเทอคอยส์ เริดปังชนรันเวย์เลยจ้า

 

นอกจากอัพเดตเทรนด์เล็บไปเเล้ว สุดฯ มียาทาเล็บมาเเนะนำ ใครไม่มีเวลานี้ถือว่าเอ้าท์นะจ๊ะ

Lunasol Nail Finish N # EX55 (550.-) เห็นเป็นสีเหลืองพาสเทลแบบนี้ เนื้อสีเข้มข้นทารอบเดียวก็ชัดเจน เนื้อบางเบาโปร่งแสงช่วยให้สีดูสดใสปิ๊งปั๊ง

 

Three Nail Polish # 54 (760.-) ปกติทาเล็บสีฟ้ามักจะรอดยาก แต่ขวดนี้มีส่วนผสมของสีเทา (Grayish) ทาแล้วขับให้ผิวมือดูสว่าง แถมยังมีส่วนผสมของออยล์ช่วยบำรุงเล็บ

 

Guerlain La Petite Robe Noire Nail Color # 069 (970.-) ขวดก็สวย เล็บก็แซ่บ สีทาเล็บม่วงสุดจี๊ดมีความเงางามเป็นพิเศษ พอเล็บแห้งจะมีกลิ่นเบอร์รี่หอมๆด้วยนะ

 

Dior Vernis # 873 (1,000.-) เล็บสีชมพูสะดุดตามาตั้งแต่ไกล เนื้อสีผสมประกายมุกละเอียดบวกกับความเงาวาวช่วยเพิ่มความหรูหราได้สุดพลัง

 

YSL La Laque Couture # N81 (990.-) เห็นสีส้มเฉดนี้ต้องพุ่งตัวเข้าใส่ สีแซ่บยิ่งกว่าสีส้มไหนที่เคยเจอ ไม่ว่าเฉดสีผิวก็ทาแล้วเกิดทั้งนั้น

 

Zoya Professional Lacquer @Sephora (450.-) ยาทาเล็บสีพาสเทลเนื้อดี๊ดี ทาได้บ่อยๆแบบที่เล็บไม่เหลืองอีกต่างหาก

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

6 สีเล็บเท้า ให้เท้าดูขาวผ่อง ดูผู้ดี๊ผู้ดี

15 ยาทาเล็บ เริดเว่อร์ ทาง่าย ทาลื่น

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal เรียบง่าย แต่หร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up