สนุก + สุขหรรษารับซัมเมอร์กับ How to Happy Summer หน้าร้อนนี้ที่จะทำให้คุณร้อนที่สุข !!

Alternative Textaccount_circle
event

แดดจัดๆ กับสายลมร้อนรอบตัวเรากำลังบอกว่าตอนนี้เข้าฤดูร้อนแล้ว! ท่ามกลางอุณหภูมิที่พุ่งสูง แต่ความสุขและสนุกของทุกคนจะไม่แพ้กันกับ How To Happy Summer อุณหภูมิความสุขในหน้าร้อนจาก 5 แฮปปี้ติวเตอร์ 5 คน 5 สไตล์ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้ร้อนที่ “สุข”!

อย่าปล่อยให้ความร้อนมาทำลายบรรยากาศสดใสของซัมเมอร์ ..มาสนุกรับร้อนกันดีกว่า กับ 5 แฮปปี้ติวเตอร์ที่จะมาเปิดประสบการณ์ความสุขที่จะทำให้คุณแฮปปี้ได้แบบไม่แคร์อากาศกันยาวๆ ตั้งแต่ 9 มีนาคม-26 เมษาคม 2560 ที่ เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ทุกสาขา

กับ HOW TO HAPPY SUMMER บทเรียนสร้างสรรค์ความสุขที่จะเพิ่มอุณหภูมิความสุขในหน้าร้อนนี้

แล้ว 5 แฮปปี้ติวเตอร์มีไอเดียความสุขอะไรเด็ดๆ มาฝากกันในซัมเมอร์นี้บ้างนะ แฮปปี้ติวเตอร์  ปุ๊ก จงกล พลาฤทธิ์
เมื่อพูดถึงหน้าร้อน แฮปปี้ติวเตอร์ ปุ๊ก จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นนิสต้าตัวจริงให้นิยามว่า ซัมเมอร์คือ ‘ช่วงเวลาที่ชีวิตเต็มไปด้วยอิสระและมีสีสัน” อยากรู้แล้วสินะว่า ติวเตอร์ปุ๊กจะ เปรี้ยวเก๋ กับการแต่งตัวรับหน้าร้อนนี้ขนาดไหน

แฮปปี้ติวเตอร์ โทนี่ รากแก่น
ยิ่งความร้อนเพิ่มสูงขึ้น ความสนุกของแฮปปี้ติวเตอร์ โทนี่ รากแก่น ยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย! ทำไมความร้อนทำอะไรผู้ชายคนนี้ไม่ได้เลยนะ อยากรู้ต้องติดตามจ้า #HowtoHappySummer

แฮปปี้ติวเตอร์ ต้นอ้อ
แฮปปี้ติวเตอร์อีกคน ต้นอ้อ เจ้าของเพจท่องเที่ยวชื่อดัง High On Dreams  บอกว่า How to Happy Summer หน้าร้อนนี้ของเธอมีแต่ความสดใส แสงแดด สายลม และชายหาดสวยๆ มาดูกันดีกว่าว่าเธอจะพาเราไปชิลที่ไหน (เธอคือไอดอลของสาวๆ ที่รักการท่องโลกเลยนะ ต้องมีอะไรดีๆ มาบอกแน่นอน)

แฮปปี้ติวเตอร์ ตุ๊กตา
ใครว่าความสุขหน้าร้อนต้องออกไปหาข้างนอก แฮปปี้ติวเตอร์ ตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล กับ How to Happy Summer ที่จะมาเล่าบทเรียนคลายร้อนยิ้มรับซัมเมอร์นี้ ที่จะทำให้บ้านเป็นที่ที่มีความสุขที่สุด ใครอยากรู้มีเคล็ดลับยังไง ยกมือขึ้น-น-น

แฮปปี้ติวเตอร์ชื่นใจ
สนุกกับจินตนาการของติวเตอร์ ชื่นใจ เดี๋ยวนะ! น้องชื่นใจตัวเท่านี้เป็นแฮปปี้ติวเตอร์ได้แล้วเหรอ …ไม่อยากจะบอกว่าเด็กๆ น่ะ มีความสุขล้นหัวใจเลยนะ How to Happy Summer ของชื่นใจจะสนุกและแนวแค่ไหน ต้องคอยติดตามชมกันเลยค่ะ

ความสนุก How to Happy Summer ทั้งหมดนี้ ใครไม่อยากพลาด ต้องไปติดตามชมต่อกันได้ที่ Facebook.com/themalldepartmentstore และ Instagram.com/themalldepartmentstore
รับรองว่าสนุกจนลืมร้อนไปเลยค่ะ

แต่ความสนุกในหน้าร้อนนี้ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะ HAPPY STATION – สถานีติวเข้มความสนุกที่มาพร้อมกับกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม ที่ให้คุณได้ทำคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น การร่วมสนุก Shoot & share เพื่อเก็บซัมเมอร์โมเม้นท์ได้ที่ Summer Photo Booth ใครชอบถ่ายรูป แต่งตัวสดใส ธีมซัมเมอร์มาเจอกันเล้ย

และบรรยากาศสนุกๆ กับการทำ DIY Summer Tote Bag, กระบอกน้ำ Jolly Bottle ที่ไม่ซ้ำใคร หรือออกแบบรสชาติของซัมเมอร์นี้ที่  Smiley Candy Bar ในสไตล์ของคุณ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ได้ที่

เดอะมอลล์ บางกะปิ
• 24 – 29 มีนาคม : Summer Tote Bag
• 30 มีนาคม – 12 เมษายน : Smiley Candy Bar
• 13 – 26 เมษายน : Jolly Bottle

เดอะมอลล์ บางแค
• 24 – 29 มีนาคม : Jolly Bottle
• 30 มีนาคม – 12 เมษายน : Summer Tote Bag
• 13 – 26 เมษายน : Smiley Candy Bar

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
• 24 – 29 มีนาคม : Smiley Candy Bar
• 30 มีนาคม – 12 เมษายน : Jolly Bottle
• 13 – 26 เมษายน : Summer Tote Bag

และหน้าร้อนนี้ยังมี HAPPY PRICE  โปรโมชั่นดีๆ ยิ้มรับซัมเมอร์ที่ไม่อยากให้คุณพลาดทุกความสุข กับไอเท็มรับหน้าร้อน ลดสูงสุด 50% New Arrival ลดสูงสุด 20% และ พิเศษ! สินค้าในแผนก Men Intrend วันที่ 23 – 29 มีนาคม 2560  ซื้อสินค้าราคาปกติครบ 4,000 บาท จ่ายเพียง 2,500 บาท (*ตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย) แรงขนาดนี้ใครจะยอมพลาด

ติดตามเรื่องราว สุข สนุก กระจายทุกพื้นที่รับหน้าร้อนนี้ได้ที่
FB : themalldepartmentstore & IG : themalldepartmentstore
#HappySummer #HowtoHappySummer #LifeIsMore #TheMallDepartmentStore

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up