งานปากต้องมา งานปังต้องมี! กับ ลิปสติกสีสวย

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ไหนจะมาแรงก็สู้เทรนด์ปากเด้งเป็นไม่มี ด้วยเหตุนี้บรรดาแบรนด์ความงาม ต่างก็ส่ง ลิปสติกสีสวย ของตัวเองมาประชันกันรัวๆ รักแบรนด์ไหนเลือกแบรนด์นั้น ถ้าเลือกไม่ได้จะเหมาลิปสติกสีสวยหมดก็ดีงามสุดฯ ไม่ค้าน

ทาง่าย แต่สวยมาก

ยอมใจเรื่องความสะดวกและสีสันของแท่งนี้จริงๆ เพราะดินสอแท่งอวบอ้วนบรรจุลิปสติกเม็ดสีเข้มข้นให้ลุคกึ่งแมตต์ คือมีความแมตต์แต่ไม่แห้งเกินจนแตกเป็นร่อง แค่เพียงบีบเบาๆเนื้อลิปสติกก็จะไหลออกมาอย่างพอเหมาะ จะวาดเส้นตัดขอบ มุมปากก็แม่นยำ หรือทาทั่วเรียวปากก็เริด Bobbi Brown Art Stick Liquid Lip (1,150.-)

 

ปากฉ่ำวาวน่าจุ๊บ

แค่เห็นหน้าตาก็อยากควักเงินจ่ายซะละ ก็แหม…ลิปสติกอะไรไม่รู้น่าร้าก-ก-ก แท่งลิปมีรูปปากเล็กๆ อีกสีหนึ่งแทรกกลางอยู่ด้วย แถมปราบพยศอาการปากแห้งได้ดีมาก โดยตัวแท่งลิปสติกเป้นเนื้อปาล์ม ส่วนรูปปากตรงกลางเป็นเนื้อทินต์ สีชัดแล้วยังปากนุ่มฟินเวอร์! YSLVolupte Tint – in – Balm (1,500.-)

12 สีใหม่ปังกว่าเดิม

รุ่นนี้เรื่องลือในเรื่องสีชัด แมตต์กำลังดี และสีสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุดออกสีใหม่มาอีก 12 สี (รวมเป็น 28 สี) มีให้เลือกตั้งแต่สีที่ใช้ได้ทุกวันอย่างเบจอมชมพู ชมพูอมน้ำตาล ชมพูสด แต่อยากให้ลองสีม่วงไลแล็ค แดงไวน์ น้ำเงินเข้ม และน้ำตาลช็อคโกแลต มีความสวยเปรี้ยวเข็ดฟัน! Nars Velvet Matte Lip Pencil (1,090.-)

 

สีปากชัดขั้นเทพ

สุดฯ ชอบคอนเซปต์ตรงที่ได้แรงบันดาลใจจากความสดใสของสีอะครีลิคและเนื้อสัมผัสบางเบาแบบสีบอดี้เพ้นท์ กลายเป็นลิปสีเข้มข้นได้ใจ ปกปิดสีริมฝีปากได้มิด ทาแล้วเรียบเนียนปากไม่แตกเป็นร่อง หัวแปรงคุชชั่นเกลี่ยสีได้ง่าย ทำให้สามารถไล่เฉดสีแบบ Ombre ได้สบายๆ Make UP For Ever Artist Acrylip

2 ไอเท็มเพื่อปากนุ่มๆ

M.A.C Lip Scrubtious (850.-) สครับที่มีส่วนผสมของเกล็ดน้ำตาลละเอียด ถูวนบนเรียวปากสักครู่ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านให้หลุดออกอย่างง่ายดาย แถมยังช่วยบำรุงเรียวปากให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมเติมสีสันริมฝีปากเบาๆ

 Fresh Sugar Lip Treatment Perfecting Wand (980.-) ความเก๋ของลิปทรีทเมนท์นี้อยู่ที่ตรงปลายแท่งมีปุ่มนวดนุ่มๆ เวลาใช้งานก็แค่หมุนให้เนื้อลิปออกมาแล้วนวดวนเบาๆ จะช่วยกระตุ้นให้ริมฝีปากดูระเรื่ออย่างสุขภาพดี

 

ภาพ:www.pinterest.com/marlaynarose4

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์

ชวนมามุง! 15 ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ สวย แน่น

15 ลิปสติกสีชมพูหวานๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up