A – Z เทรนด์ความงาม แรงแซงโค้ง สวยแบบนี้ไม่มีเอ๊าต์!

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ความงาม ก็เหมือนเสื้อผ้า เผลอๆ จะมาเร็วไปเร็วกว่าซะอีก สุดฯ เลยขออัพเดตเทรนด์ทำสวยสุดปัง! ให้สาวๆ ท่องจำปฏิวัติความงามครั้งยิ่งใหญ่ตั้งแต่ รับรองว่าสวยแบบนี้ไม่มีเอ๊าต์! ทั้งเมคอัพ หน้าผม  ครบสูตรกันไปเลย

 

เทรนด์ความงาม ตั้งแต่ A – Z จะมีอะไรโดนใจบ้าง มาดูกันเลย

 

ACCENT EYEBROW

ขอให้ใจเย็นๆ อดทนเพื่อความสวยไว้หน่อย เดือนนี้ขอให้งดกันคิ้วหรือจัดแต่งรูปคิ้วใดๆ เพื่อรับเทรนด์คิ้วหนามาแรง จากนั้นแค่เก็บคิ้วส่วนเกินออกเล็กน้อยก็พอ แต่ถ้าใครคิ้วน้อยไม่ต้องเสียใจ เขียนเอาค่ะ! ไอเท็มแต่งคิ้วเนียนๆ มีเพียบ

Make Up For Ever Pro Sculpting Brow Palette พาเล็ตต์แต่งคิ้ว 3 เฉดสีสวยเป็นธรรมชาติ มาพร้อมคอนซีลเลอร์และไฮไลต์สร้างคิ้วเด่น

 

BANGS ARE BACK

แอร๊ย…ผมหน้าม้ากลับมาแล้วค่า ปีนี้ขอเป็นหน้าม้าหนาๆ เต่อเหนือคิ้วเล็กน้อย แต่ถ้าไม่มั่นก็อนุญาตให้เสมอคิ้วได้ ก่อนแต่งหน้าก็ยืมแกนม้วนผมพลาสติกของคุณแม่มาม้วนทิ้งไว้แล้วใช้ดรายร์เป่าสักครู่ พอแต่งหน้าเสร็จค่อยเอาแกนม้วนออก ผมหน้าม้าจะได้โค้งงอนกำลังงาม

 

CUSHION NEVER DIES

เคยคิดเล่นๆ ว่าคุชชั่นจะไปต่อได้ไกลแค่ไหน กลายเป็นว่ายิ่งนานความสตรองก็ยิ่งทวีคูณ แถมยังพัฒนาเทคโนโลยีจนวงการรองพื้นสั่นสะเทือน ที่สำคัญตอนนี้ไม่ได้มีแค่เบสเมคอัพเท่านั้น แต่ยังมีคุชชั่นปาก คุชชั่นบลัช และล่าสุดคุชชั่นคิ้วที่ลองแล้วปังมาก!

Lancome Teint Idole Ultra Cushion Foundation คุชชั่นสูตรออยล์ฟรี ช่วยให้หน้าโกลว์แต่ไม่มันเยิ้มแถมยังปกปิดขั้นเทพ

 

DAB ON CHEEKS

จำไว้ว่า ไม่ว่าจะใช้อะไรปัดบลัชออน ขอให้ใช้เทคนิค “ตบเบาๆ” เช่น บลัชออนเนื้อครีมก็ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ส่วนบลัชออนเนื้อฝุ่นก็ใช้แปรงตบเบาๆ เพื่อให้ได้แก้มระเรื่อเบาๆ ถึงจะอินนะจ๊ะ

Tarte Amazonian Clay 12H Blush #Dollface @Sephora บลัชออนสีสวยเว่อร์ แถมติดทนนานทั้งวัน

 

EVERYDAY MASK

เคยรู้มาว่า เคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นคือขยันมาสก์ทุกวัน แล้วทำไมเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างไม่ได้ เริ่มจากหามาสก์แผ่นราคาสบายกระเป๋ามาใช้ หรือจะใช้สลีปปิ้งมาสก์ปิดท้ายขั้นตอนการบำรุงก่อนนอน ส่วนวันพิเศษจะใช้มาสก์ตัวท็อปล่วงหน้าก่อนวันนั้นสักคืนก็เอาอยู่

My Beauty  Diary Black Obsidian Moisturising Black Mask  มาสก์ดำช่วยให้หน้าใส แถมยังปราบความแห้งกร้านได้อยู่หมัด

Lululun Face Mask Blue Big Pack มาสก์เติมความชุ่มชื้นขั้นสุดแพ็คเดียวใช้ได้ทั้งเดือน

 

FAKE TATTOO

ไม่ต้องลงเข็มสักให้เจ็บตัว เดี๋ยวนี้มีทินต์ที่ใช้แทนการสักเพียงแค่ทาทิ้งไว้แล้วลอกออก รอยสัก (ปลอม) ก็จะติดอยู่ประมาณ 3 วันก่อนจะซีดจาง มีให้เลือกทั้งเรียวปาก คิ้ว หรือแม้แต่หน่มน้มเค้าก็ทากันนะตะเองง

Mille Lips&Nips 6D Tattoo Gel Waterproof เจลทินต์สักปาก และหน้าอกให้เป็นสีระเรื่อกำลังงาม แห้งแล้วติดทน สีเนี้ยนเนียน

 

GLOSSY LIPS

กระแสปากกลอสเริ่มมา เล่นเอากลบกระแสปากแมตต์ไปซะเกือบมิด แต่ความกลอสในที่นี้คือต้องแวววาวบวกกับสีจัดชัดเจน ไม่ใช่กลอสบางใสแบ๊วนะจ๊ะ

Sephora Colorful 24hr Waterproof  Eyeliner ลิควิดอายไลเนอร์สีน้ำเงินเข้ม เขียนง่าย ติดทน แถมยังกันน้ำอีกด้วย

 

HONEY BABY!

น้ำผึ้งนี่เป็นสุดยอดของเคล็ดลับความงามจริงๆ โดยเฉพาะน้ำผึ้งมานู้ก้าจากนิวซีแลนด์ ถือเป็นสุดยอดน้ำผึ้งที่คุณค่าสารอาหารเยอะมาก นำมาเป็นส่วนผสมสกินแคร์ก็เริด ช่วยให้ผิวดูแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ใช้สักพักนี่ผิวดูเรียบเนียนหน้าเด็กเชียวล่ะ

Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream ครีมบำรุงผิวสูตรธรรมชาติ 99.6% ผสมน้ำผึ้งมานูก้า ช่วยให้ผิวนุ่มฟินเว่อร์

 

INDIGO IS A MUST

สีน้ำเงินกลายเป็นทางลัดสู่ความเปรี้ยวได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่กรีดอายไลเนอร์เส้นหนาๆ หรือจะระบายอายแชโดว์บริเวณชั้นพับตาก็การันตีความแซ่บได้สิบระดับ ถ้าจะให้ดีจับคู่กับปากสีนู้ดจะยิ่งเริด

Urban Decay Liquid Mooniest Cream Eyeshadow #Vega อายแชโดว์เนื้อครีมสีน้ำเงิน ผสมประกายเมแทลลิกคมชัด ชุ่มชื้น ไม่เป็นคราบ

 

JELLY BEAN MAKEUP

วันไหนคึกคักลองมาสนุกกับการแต่งแต้มสีสันบนใบบหน้าด้วยการเลือกใช้อายแชโดว์ 2 – 3 สีผสมผสานกัน ถ้ามาสายซอฟต์ก็ให้เลือกสีพาสเทล แต่ถ้าใครตัวแม่เรื่องการแต่งหน้าก็เลือกสีสันจัดจ้านสะใจไปเลย

NYX Ultimate Shadow Palette #Bright อายแชโดว์พาเล็ตต์ 16 เฉดสีสุดจี๊ด ยิ่งแต่งยิ่งมันบอกเลย

 

 KILLING ME SOFTLY

ไม่ได้จะให้ฆ่าแกงใครที่ไหน แต่จะชวนมากำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วกัน เพื่อให้ผิวหน้าสดใสปิ๊งปั๊ง แต่วิธีกำจัดจะต้องอ่อนโยนต่อผิวมากๆ  สังเกตง่ายๆ คือ ชิ้นไหนระบุว่าใช้ได้ทุกวันแสดงว่าอันนั้นแหละซอฟต์สุด

Estelle&Thild Biocleanse Radiance Micro Polish เม็ดไมโครคริสตัลขนาดจิ๋วขัดผิวได้ ละมุนละไม นวดวนๆ วันละครั้ง หน้าเปล่งปลั่งเลยล่ะ

Kenzoki Amazing Exfoliating Water แค่หยดใส่สำลีแล้วเช็ดหลังล้างหน้า ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน

 

LESS IS MORE

เอ๊าต์แล้วกับการใช้เวลากับการแต่งหน้านานๆ เดี๋ยวนี้เค้าต้องแต่งหน้าน้อย (และเร็ว) แต่สวยมาก ทางลัดคือการใช้อายแชโดว์ทาบนเปลือกตาเพียงแค่สีเดียว ปัดคิ้วให้ได้รูป  เน้นไปที่ผิวหน้าเนียนกริบ แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ

 

MONOCHROME MAKEUP

เรียกง่ายๆ ว่าการคุมโทนสีนั่นแหละ ตาสีไหนปากสีนั้น แต่ไม่ถึงกับต้องเหมือนเป๊ะๆ นะ แค่อยู่ในโทนสีเดียวกันก็พอ เช่น อายแชโดว์สีแดงไวน์จับคู่กับปากโทนสีแดงอ่อนระเรื่อๆ ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์น่าดู

 

NAKED EYES

เอาจริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นจะให้เปลือยตาแบบไม่แต่งแต้มอะไรหรอกนะคะ เอาเป็นว่าเลือกอายแชโดว์สีที่ใกล้เคียงกับสีผิวเราจะดีที่สุด อนุญาตให้มีการไล่ระดับสีไม่เกิน 2 เฉดสีจะกำลังดี สวยซึ้งเป็นธรรมชาติสุดๆ

Maybelline The Nude Palette 12 เฉดสีนู้ดในตลับนี้จับคู่ความสวยมาอย่างลงตัว ทำให้แต่งตาได้ทั้งเดือนไม่มีเบื่อ

\

 

ติดตามเทรนด์ความงามเริดๆ กันต่อที่หน้า 2 ค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up