5 ครีมบำรุงผิวสวยใส ไม่เเคร์โลกร้อน

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกวันนี้เราเจอมลภาวะจากแสงเเดดฝุ่นควันเยอะขึ้น ทำให้ผิวสกปรก …ไม่ใช่แค่นั้น แต่ยังทำให้ดูแก่ก่อนวัย มีริ้วรอย ใบหน้าหมองคล้ำ และเกิดจุดด่างดำ แต่สุดฯ ไม่เคยกลัวเพราะสุดฯ มี 5 ครีมบำรุงผิวสวยใส ใช้แล้วเวิร์คจริงมาแนะนำ

 

อาวุธเสริมเมื่อรู้สึกว่าผิวต้องเผชิญมลภาวะบ่อยจนเกิดอาการหยาบกร้านหมองหม่นไม่สดใส เพียงแค่หยดบูสเตอร์ 3 – 5 หยดผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ใช้ติดกันอย่างน้อย 2 สัปดาห์สารสกัดจาก Green Coffee ที่มีกาเฟอีนสูงจะช่วยดีท็อกซ์ผิวให้ดูเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น

Clarins Booster Detox (1,800.-)

ถ้าต้องลงทุนซื้อสกินแคร์ขอให้พิจารณาขวดนี้ให้หนักเพราะทั้งปกป้องมลภาวะต่อต้านและลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส แถมยังช่วยปกป้องแสงแดดได้เต็มสตีม แค่ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ชิ้นเดียวเอาอยู่!

Sisley Phyto-Blanc Brightening Daily Defense Fluid SPF 50/PA++++(9,950.-)

หน้าหมองคล้ำไม่สดใสก็หาตัวช่วยสิจ๊ะ! เจลผลัดเซลล์ผิวสูตรอ่อนโยน แค่ลูบไล้บนผิวหน้าที่แห้งเบาๆ 20 วินาทีก็จะมีสิ่งสกปรกที่ตกค้างหลุดติดกับเจลออกมาให้เห็น ใช้สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้งจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ้มนุ่ม แต่งหน้าติดดี๊ดีเชียวละ

The Body ShopDrops of YouthYouth Liquid Peel(1,190.-)

มลภาวะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขุมขนขยายใหญ่จนหมดสวยอย่างนี้ต้องใช้เซรั่มที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ดีกรีขายดิบขายดีเพราะเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แล้วยังกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงได้อีกด้วย

Target Proby WatsonsAge DefenseSerum (1,500.-)

คลีนซิ่งขวดนี้เป็นลูกครึ่งระหว่างโลชั่นและน้ำมัน ดีงามตรงที่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพได้หมดจดโดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน แค่นวดเบาๆ บนผิวเปียกแล้วล้างออก นอกจากจะทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์ผิวไปพร้อมๆ กันด้วย

Bobbi Brown SoothingCleansing Milk (2,150.-)

ภาพ:www.pinterest.com/spyyyspyy

 

เรื่องราวความสวยความงามที่น่าสนใจอื่นๆ

10 How-to เมคอัพแบบโกลว์ๆ สวยฉ่ำรับซัมเมอร์

10 เจลว่านหางจระเข้ เริดๆ เติมความชุ่มชื้น

RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์

ลงรองพื้นยังไง ให้หน้าเป๊ะ ไม่ย้อย

ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up