8 เคล็ดลับผิวสวยแบบฉบับฮอลลีวู้ด

Alternative Textaccount_circle
event

แอบชื่นชมเซเลบริตี้สาวฮอลลีวู้ดเหล่านี้มาตั้งนาน ในที่สุดก็ได้รู้ความลับว่า พวกเธอมีสกินแคร์ชิ้นโปรดในการปรนนิบัติผิวกับเขาด้วย เรื่องนี้เราจะไม่ยอมแพ้ สุดฯ รีบเก็บชิ้นเด็ดมาบอกคุณด่วนๆ กับ 8 เคล็ดลับผิวสวยแบบฉบับฮอลลีวู้ด อยากรู้ว่าเริ่ดขนาดไหนตามสุดมาเลยค่ะ

Karlie Kloss

“เดินทางบ่อย ทำงานหนัก แล้วยังพักผ่อนน้อยแบบนี้ ก็ได้ Estée Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme นี่แหละที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เต็มที่”

Estée LauderHydrationistMaximumMoistureCreme (2,800.-)

 Kylie Jenner

“ถ้าไม่เหนื่อยจนเกินไป ก่อนนอนฉันจะใช้ Sephora Face Mask มาสก์หน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว จะช่วยให้ผิวนุ่มและฟื้นบำรุงได้รวดเร็ว”

Sephora Rose Mask(100.-)

 

 Rita Ora

“หลังจากทำงานมาเหนื่อย ๆ Fresh Black Tea Instant Perfect-ing Mask ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมกับการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มาสก์ให้ได้สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งกำลังดี”

Fresh Black TeaInstant Perfecting Mask (3,600.-)

 

 Brooklyn Decker

“ก่อนถ่ายงานหรือออกงานพรมแดงทุกครั้งฉันจะต้องใช้ SK-II Facial Treatment Mask มาสก์ก่อนแต่งหน้า 20 นาที จะช่วยให้ผิวดูโกลว์สวยขึ้นกล้อง”

SK-II Facial Treatment Mask (3,570.-)

 

Brittany Snow

“ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปฉันใช้ Olay Total Effects เป็นประจำ เหมาะกับผิวผสมที่บริเวณทีโซนมันและข้างแก้มแห้งอย่างฉันที่สุด”

Olay Total Effects 7 in one(499.-)

 

Rachel Bilson

“ก่อนถ่ายงานฉันจะทา Eliza-beth Arden Eight Hour Cream บริเวณเรียวขา โหนก-แก้ม และริมฝีปากช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาวกำลังดี แถมเป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วย”

Elizabeth ArdenEight Hour Cream(1,400.-)

 

Katy Perry

“เพราะต้องแต่งหน้าเกือบทุกวันแถมยังแต่งหน้าเยอะแต่งหน้าจัดแบบนี้วิธีที่จะล้างเมคอัพได้รวดเร็วและหมดจดที่สุดต้องยกให้ Shu Uemura CleansingOil เลยค่ะ”

Shu Uemura Cleansing Oil(450 ml 3,300.-)

 

 Kristin Cavallari

“ฉันรัก Bio – Oil มาโดยตลอดเพราะกลิ่นดีงามมากค่ะ แล้วยังช่วยให้ผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของวิตามินเอและอี”

Bio – Oil (60 ml 375.-/ 125 ml 620.-)

    ภาพ: karliekloss,www.shopsmartly.co.th.,kyliejenner,www.hellojaa.com,ritaora,www.allure.com,brooklyndecker,www.portal.weloveshopping.com,brittsnowhuh,www.olay.co.th,rachelbilson,www.shuuemurath.com,katyperry,www.macys.com,kristincavallari,www.priceline.com

เรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจ

ทาครีมกันแดด ให้ถูกวิธี ร้อนนี้ไม่เบิร์น

สิวอุดตัน ตัวการสำคัญทำหมดสวย

ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิว

FAMINE RULES เทรนด์สายหวาน มาแรง!!!

RED LIP IS HOT สีแดงแรงฤทธิ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up