FEMININE RULES เทรนด์สายหวาน มาแรง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

หนึ่งในลุคสุดปังตอนนี้ก็คือ ลุคสาวหวานสายแบ๊วกระชากใจหนุ่มๆ ว่าแต่องค์ประกอบของความหวานนั้นมีอะไรกันบ้างตามมาดูกันเลย # เทรนด์สายหวาน

 

ทั้งหวาน…ทั้งหอม ต้องยอมสยบ!

น้ำหอม Marc Jacobs Divine Decadence EDP กลิ่นนี้ได้หรับการโหวตจากกองสุดฯ ว่าสาวๆ ปลื้ม เพราะมีส่วนผสมของดอกการ์ดีเนีย ไฮเดรนเยียร์ ไอริส และวานิลลา จนออกมาเป็นกลิ่นที่หรูหรามีระดับ แถมติดทนตลอดวัน ที่สำคัญขวดทรงกรเป๋าที่ดีงามจนหลงรักตั้งแต่แรกเห็น

เทรนด์สายหวาน

ตาหวานอย่างเป็นธรรมชาติ

เกิดมาไม่มีขนตาหนาพรึ่บพรั่บเหมือนคนอื่นเขา แต่ก็มีตัวช่วยเป็นขนตาปลอมเกรดพรีเมียม Hello Premium False ที่ทำจากขนมิ้งแท้ 100% ติดเนียนจนคิดว่าเป็นขนตาจริง ที่สำคัญก้านนิ่มไม่ทิ่มตา ให้เสียอารมณ์ ว่าแล้วเลือกขนตาที่เรียงเป็นแพฉ่ำสุดเลยสิคะ …ไอเท็มนี้คนที่อยากตาม เทรนด์สายหวาน ต้องมี!

เปลือกตาสีมอคค่าน่าค้นหา

หวานกว่านี้ก็หมดขึ้นแล้วจ้า ดูสีเมคอัพในพาเล็ตต์ของ Vie Cosmetics Mocha Sonata Makeup Palette นี้สิ อะไรมันจะเป๊ะปังดีงามขนาดนี้ เริ่มจากบลัชออนสีชมพูพีช ปัดแก้มแล้วใสปิ้ง ส่วนอายแชโดว์มาในโทนน้ำตาลมอคค่า มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ แต่งได้ตั้งแต่ลุคธรรมชาติอ่อนใสไปจนถึงสโมกกี้อายสุดเซ็กซี่เลยค่ะคุณ

นวลเนียนอมชมพูระเรื่อ

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมบลัชออนของ Jill Stuart Mix blush Compact ต้องมีหลายสีขนาดนี้ คำตอบก็คือ สีอ่อนสีเข้มเมื่อปัดแปรงให้ผสมผสานกันแล้ว จะนวลเนียนขั้นเทพ เทคนิคคือ ปัดให้เป็นวงกลม บริเวณหน้าแก้ม แล้วเกลี่ยผ่านจมูกเบาๆ ใบหน้าจะดุระเรื่อแบบแบ๊วๆ เหมือนกำลังเขินอายน่าทะนุถนอมเป็นที่สุด

ปากนุ่มๆ สีทูโทน

กระแสปากทูโทนของเกาหลีมาแรง เพราะอปป้าบอกว่าเห็นแล้วน่าจุ๊บ สาวๆ ก็เลยทากันทั้งบ้านทั้งเมือง งานนี้สาวไทยไม่ยอมแพ้ ขอตามเทรนด์ใหม่ล่าสุดด้วยลิปรุ่นใหม่ล่าสุดของลาเนจ ด้านหนึ่งเป็นสีลิปสตอกอันสดใส อีกด้านหนึ่งที่เป็นสีอ่อนคือลิปปาล์มสูตรสลีปปิ้ง มาสก์ทาแล้วปากดูนุ่มชุ่มฉ่ำพร้อมรอรับรอยจุมพิต

Tip:หันสีสันสดเข้าด้านในปาก ทาทั้งริมฝีปากบนและล่าง แล้วเม้มปากเบาๆ ก่อนทาทับอีกครั้ง แค่นี้ก็จะเบลนด์กันจนเป็นทูโทนเก๋ๆ

ภาพจาก: www.laneige.com, http,www.selfiehashtag.com, www.fragrantica.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เครื่องสำอางโดนๆ ที่ควรอ้อนแฟนให้ซื้อให้

แมตต์เป๊ะตลอดวัน 15 คุชชั่น คุมมันเอาอยู่!

ถูกและดีมีถมไป 15 บลัชออนสีสวย ติดทน ราคาไม่ถึง 500 บาท!

ฉ่ำได้ใจ 10 ไฮไลต์ เริดๆ ปัดกันให้หน้าพุ่ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up