30 ผมสีน้ำตาลเข้ม สวยหวาน ขับใบหน้าละมุน

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนอยากทำสีผม แต่ไม่กล้าทำสีแรงๆ แต่ก็ไม่อยากผมสีดำ เพราะทำให้หน้าดูดุ แถมเทรนด์ปีนี้ผมสีเข้มๆ ก็มาแรงด้วยนะ ก็เลยขอรวบรวมเอา ผมสีน้ำตาลเข้ม มาให้สาวๆ ได้ดูกัน รับรองว่าทำแล้วสวยหวาน หน้าไม่ดุ แต่ยังคงความสุภาพ รับรองทำแล้วไม่โดนเจ้านายว่าแน่นอน

 

30 ผมสีน้ำตาลเข้ม สวยหวาน

 

สีน้ำตาลช็อกโกแลต สีนี้ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่ครีมเปลี่ยนสีผมตามท้องตลาดก็ทำได้แล้ว แต่ต้องดูที่พื้นสีผมเดิมของเราก่อนนะจ๊ะ ถ้าผมสีอ่อนอยู่แล้ว เลือกข้างกล่องว่าน้ำตาลช็อกโกแลตได้เลย แต่ถ้าพื้นผมสีเข้มมาก เลือกสีนี้อาจจะกลายเป็นสีดำไปซะงั้น ให้เลือกสีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลประกายทองแทน สีผมที่ออกมาจะได้เป็นน้ำตาลกำลังดี สาวๆ รู้มั้ยว่าผมสีโทนน้ำตาล หรือโทนสีเข้มจะทำให้ผมดูสุขภาพดีมากขึ้นด้วยนะ เพราะผมสีเข้มช่วยหลอกตาไม่ให้เห้นปลายผมที่แดง แห้ง กรอบ และยิ่งถ้าขยันบำรุงผมสักหน่อย สีผมจะเด่นชัด เงาแว้บ ทำทรงไหนก็สวย

ผมสีน้ำตาลเข้มผมสีน้ำตาลเข้ม

ผมสีน้ำตาลเข้ม

ผมสีน้ำตาลเข้ม
ผมสีน้ำตาลเข้ม

 

ถ้าคิดว่าน้ำตาลช็อกโกแลตมันเข้มไปหน่อย เลือกสีน้ำตาลอ่อนประกายทองก็โอเคไม่ต่างกัน จะทำให้ผมมีประกายมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นสีน้ำตาลอยู่ สาวผมสั้น ผมประบ่า ทำเลย ปล่อยผมแล้วสวยแน่

ผมสีน้ำตาลเข้ม

ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม

 

แต่ถ้าคิดว่าสีน้ำตาลเฉยๆ มันธรรมดาไป ลองสีน้ำตาลเข้มประกายแดงดูมั้ยล่ะ เพิ่มความเปรี้ยวให้สีผมอีกนิดหน่อย แต่ยังดูเป็นสีน้ำตาลที่สุภาพอยู่ เวลาอยู่ในร่มก็ดูเป็นน้ำตาลเข้ม แต่พอโดนแดดก็จะมีประกายแดงเก๋ๆ

ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม

 

หรือถ้าน้ำตาลเข้มประกายแดงยังไม่สะใจ ลองเป็นน้ำตาลเข้มประกายม่วงเบอร์กันดีดูมั้ย เวลาออกแดดจะเป็นสีม่วงๆ อมแดง สวยเริด ดูเซ็กซี่เบาๆ แถมยังดูสุภาพ เพราะเป็นสีเข้มอยู่ รับรองนายไม่ว่าแน่นอน

ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม ผมสีน้ำตาลเข้ม

 

ภาพจาก Pinerest : Elise Borja , Carmen Chau , Elena Ivanova , Michelle Rush , Melanie L , Joanna W , Ling Shuet Cheung , IvaneHope Parrish , che’helle , Wendy Collins , randgraph , Savannah Tr , Sarah Su , KpopNews .org , abdi basariyadi , Mariko Ito , Esther Ang , diamond21 , Marie Frankos , ❤ T r e n d 2 W e a r ❤ , keli , K I N G K Y☽ , mee vang , Alyce Jane

 

รวมสีผมเริดๆ

รวม30+ ผมโทนสีแดง แซ่บแรง เปรี้ยวเว่อร์

รวม 40 ผมสีน้ำตาลทอง เข้ากับทุกหน้า มาทุกเฉด

รวม 30+ ผมสีน้ำตาลชมพู ทั้งลุคหรู หวาน แซ่บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up