10 ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล เก๋ๆ พร้อมวิธีทาให้ไม่ดูแก่

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ลิปสติกโทนเข้มๆ อมน้ำตาลกำลังอินเลย มีสาวๆ หลายคนรีเควสสุดฯ มาว่า อยากให้แนะนำ ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล ให้หน่อย สุดฯ เลยจัดมา 10 แบรนด์ พร้อมเทคนิคการทาให้ไม่ดูป้าด้วยนะ

 

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล ทาให้เก๋ ไม่แก่

 

  1. เลือกสีที่ไม่เข้มเกินไป เน้นออกส้มมากกว่าออกน้ำตาล
  2. แต่งตาเบาๆ อย่าจัดสโมกกี้ เพราะจะยิ่งดูแก่
  3. อย่าเขียนคิ้วโค่ง เชื่อมั้ยว่าคิ้วกับปากนี่ไปด้วยกันนะ ลองคิดถึงปากเข้มๆ คิ้วโก่งๆ ดูสิ มันดูสูงอายุมากเลยเธอว์
  4. ถ้ากล้าๆ กลัวๆ ให้เลือกลิปสติกโทนนู้ดอมส้มน้ำตาล เพราะซอฟท์กว่า ทาได้ง่ายกว่า
  5. ถ้าทาลิปสติกสีส้มอมน้ำตาลทั้งปากไม่รอด แต่ยังอยากใช้ ให้แต้มลิปนี้สี้ที่ริมฝีปากด้านในแทน แล้วทาทั่วทั้งปากด้วยลิปสติกสีนู้ด กลายเป็นออมเบรเก๋ๆ

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

 

ว่าแล้วไปดูลิปสติกโทนสีส้มอมน้ำตาลเก๋ๆ ที่สุดฯ เอามาฝากกันเถอะ

 

Cho Silky Matte Liquid Lipstick สี #06 Brown Sugar (890 บาท) ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ของนางร้ายคนสวย เนย-โชติกา สีนี้เป็นสีส้มอมน้ำตาลนิดๆ ผิวสีไหนทาก็รอดปลอดภัย ทาได้ทุกลุค ทุกวัน ติดแน่นทนนานตามสไตล์ลิปสติกเนื้อแมตต์

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

M.A.C Cosmetics Lipstick สี TAUPE (850 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์ แต่ทาแล้วปากไม่แห้งจนเกินไป สีสวยชัด กลบสีปากมิด สีนี้เป็นสีน้ำตาลอมส้มอิฐ ออกนู้ดนิดๆ ทาเป็น Everyday Look ได้เลย

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

3CE Stylenanda Mood Recipe Matte Lip Color สี #116 (750 บาท) ออกอะไรมาก็ฮือฮาสำหรับแบรนด์นี้ ตอนที่ออกคอลเล็คชั่นลิปสติกโทนสีส้มน้ำตาลเซตนี้ออกมานี่เรียกว่าเกลี้ยงภายในเวลานิดเดียว สีนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่อยากทาปากสีแนวน้ำตาลๆ แต่ยังไม่อยากได้สีเข้มมาก เพราะเขาเป็นน้ำตาลอ่อนอมส้มอิฐ สวยแบบเบาๆ เรียกว่าทาได้ง่ายทั้งลุคซอฟท์ๆ และลุคแซ่บๆ

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

Sephora Collection Color Lip Last Lipstick สี Brown is Back (600 บาท) ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ดเจือส้มนิดๆ ใครที่อยากได้โทนสีน้ำตาลแบบนี้อยู่ ขอบอกเลยว่าเหมาะ เนื้อแมตต์ แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง บางเบา ไม่หนักริมฝีปาก แถมสีสวยชัดด้วยนะ

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

Moart Velvet Lipstick สี R1 Sand Rose (ประมาณ 360-490 บาท) ลิปสติกตัวตายตัวแทนของ 3CE ในราคาเบากว่า เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์สีแน่น แต่ทาแล้วปากไม่แห้งเป็นขุย สีนี้ทาได้สองแบบนะ จะทาแค่ด้านในริมฝีปากให้พอเป็นสีส้มอมน้ำตาลระเรื่อๆ หรือจะทาทั่วริมฝีปากให้เป็นสีแน่นๆ ก็ได้ ผสมสีส้มกับน้ำตาลออกมาแบบพอดีๆ ไม่เข้มเกิน ทาง่าย แต่ยังไม่มีช็อปในไทยนะ อาจจะต้องฝากหิ้วเอา

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

NYX Lingerie Liquid Lipstick  สี 17 Seduction (325 บาท) ดีเด่นดังมากสำหรับลิควิดลิปสติกตัวนี้ เพราะเนื้อเนียน สีแน่น ติดทนนานทั้งวัน ล่าสุดออกสีใหม่มาตั้ง 12 สี สีที่สุดฯ แนะนำเป็นสีส้มอิฐอมน้ำตาลเบาๆ ใครอยากมาสายแซ่บต้องลอง เพราะไม่เข้มเกินไป

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

Revlon Matte Lipstick สี Mauve It Over (250 บาท) ลิปสติกราคาเบ๊าเบา แถมมีโปรลดราคาบ่อยๆ อีกต่างหาก คุณภาพไม่ต้องพูดเยอะ เพราะสาวๆ หลายคนเลือกให้เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ในดวงใจไปแล้ว สีนี้เป็นสีน้ำตาลนู้ดอ่อนๆ เข้ากับทุกสีผิวเลย ทาเมื่อไหร่ก็รอด

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

Golden Rose Matte Crayon Lipstick สี 14 (199 บาท) ลิปสติกเนื้อแมตต์ในรูปแบบดินสอแท่งใหญ่ วาดขอบปากได้ง่าย ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์ แต่เนื้อลื่น ทาง่าย และไม่ทำให้ปากแห้งเป็นขุยเลย สีนี้เป็นสีส้มอิฐๆ อมน้ำตาลหน่อยๆ สวยเก๋ ทาง่าย ไม่อ่อนจนดูป่วย และไม่เข้มจนเกินไป

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

IN2IT Liquid Matte Lipstick สี VM01 (199 บาท) ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์น้องใหม่ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานก็ครองใจสาวๆ ไปเพียบแล้ว เพราะคุณภาพเกินราคา สีสวยแน่น ติดทนนานทั้งวัน สีนี้เป็นสีนู้ดน้ำตาลอมส้ม ทาง่าย ทาเป็น Everyday Look ได้เลย

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

J Cat Fantabulous Lipstick สี FL123-Rust (159 บาท) ลิปสติกเนื้อครีมชุ่มฉ่ำ สีนี้ออกเป็นสีน้ำตาลอมส้ม ไม่อ่อนถึงขั้นนู้ด แต่ไม่ได้เข้มถึงขนาดสีอิฐ ทาแล้วสวยเว่อร์วัง ราคาก็แสนจะถูก ซื้อตุนไว้หลายๆ แท่งได้เลย

ลิปสติกสีส้มอมน้ำตาล

 

ภาพจาก Pinterest : hstumblrgirl , winniedapoog , amadistore , garywittmuss , Sarah Tombler

 

มีอะไรเด็ดๆ แนะนำอีกเยอะเลย

15 ลิปสติกสีชมพูหวานๆ ให้สาวทาไปเดทแบบสวยๆ

10 ครีมบลัช เนื้อดี แก้มเปล่งปลั่ง ติดทนทั้งวัน

10 ไอเท็ม Drugstore ราคาเบาๆ ใช้ดีจริงถึงมาบอกต่อ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up