30+ ผมโทนสีเทา เปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดเข็ดฟัน

Alternative Textaccount_circle
event

ใครยังหลงใหลกับผมโทนสีเทาบ้าง ยกมือขึ้น! นอกจากผมสีน้ำตาลประกายเทาแล้ว สุดฯ อยากจะบอกว่ามีผมโทนสีเทาอีกหลายเฉดสีเลยนะที่ทำแล้วสวยเปรี้ยวสุดๆ วันนี้สุดฯ เลยขอรวบรวม ผมโทนสีเทา เก๋ๆ ทั้งโทนชมพู ม่วง น้ำเงิน และเทาจี๊ดๆ มาให้สาวๆ ได้ดูกัน รับรองเปรี้ยวเฟร่อ

 

30+ ผมโทนสีเทา เปรี้ยวจี๊ด

 

ผมสีเทาหม่นๆ โทนเข้มนิดๆ จะทำให้หน้าดูไม่ซีดจนเกินไปนะ แนะนำให้เขียนคิ้วโทนสีดำหรือน้ำตาลเทา จะทำให้ใบหน้าดูเข้มขึ้นมาอีกสเต็ป ทีนี้ ไม่แต่งหน้าเยอะก็ยังดูโอเคใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้ายิ่งแต่งหน้าปังๆ ยิ่งดูเปรี้ยวสุดๆ (ขอกระซิบว่า ผมสีนี้ ทาปากสีแดงก่ำหรือสีน้ำตาลเข้มจะดูแซ่บมากเลย)

ผมโทนสีเทา ผมโทนสีเทา ผมโทนสีเทา

 

ผมสีเทาแบบนี้เข้ากับสาวผิวแทนมากเลยนะ ทำแล้วดูเซ็กซี่สุดๆ ส่วนสาวผิวขาว แม้ว่าทำแล้วจะดูซีดไปสักหน่อย แต่ถ้าลองได้แต่งหน้าปังๆ จะเริดมากถ้าทำผมสีนี้ (สาวเกาหลีเขาขาวกว่าเราอีก เขาทำยังดูขึ้นเลย เห็นมะ)

ผมโทนสีเทา ผมโทนสีเทา

 

ผมสีน้ำเงินอมเทาหรือสีเดนิม เหมาะกับสาวเอเชียนะรู้มั้ย เพราะว่าสีน้ำเงินมีความใกล้เคียงกับสีดำ ทำแล้วเปรี้ยวสุดๆ ยิ่งสระออกสีจะยิ่งเฟดเป็นสีฟ้าและเทาตามลำดับ หรือถ้าอยากจะทำสีเทาแล้วแซมไฮไลต์สีน้ำเงินก็เก๋ดีนะ แต่สีนี้ต้องกัดสีผมเยอะหน่อยนะถึงจะได้สีน้ำเงินเทาๆ ชัดตามต้องการ ดังนั้น อย่าลืมบำรุงผมให้ดีด้วยนะ

ผมโทนสีเทา

 

ผมสีเทาอมม่วง เป็นการผสมรวมระหว่างสีม่วงและสีเทา ซึ่งพอเอามาทำรวมกันแล้วลงตัวมากๆ ได้เป็นสีม่วงแนวพาสเทลนิดๆ แถมยังเลือกได้หลายโทนด้วยนะ จะเป็นม่วงน้ำเงิน หรือม่วงชมพู ก็แล้วแต่ความชอบกันไปเลย

ผมโทนสีเทา ผมโทนสีเทา

ผมโทนสีเทา

 

สีม่วงดอกไลแลคแบบนี้ก็เริด เป็นม่วงอมชมพู ที่ลงทับสีน้ำตาลเทา ได้ประกายสวยไม่เหมือนใคร สุดฯ ว่า ลงสีเข้มแบบสีด้านบนไปก่อน พอสระผมสีจะหลุดไปเรื่อยๆ จนได้สีนี้เอง แต่ถ้าอยากได้สีนี้เป๊ะๆ คงต้องถามช่างแล้วล่ะ เพราะอาจจะต้องกัดสีผมอย่างน้อย 3 รอบ เดี๋ยวหัวพังนะ ถ้าจะทำเอง

ผมโทนสีเทา ผมโทนสีเทา

 

ตอนนี้ผมโทนสีเทาๆ และโทนชมพูๆ มาแรงมาก…ก (อยากลาก ก.ไก่ อีกสองบรรทัด) แล้วลองคิดดูว่า ถ้าเอาทั้งสีเทาและสีชมพูมารวมกันจะเป็นยังไง ผลก็คือ สวยมาก…ก (ลาก ก.ไก่ อีกสามบรรทัด) อย่างผมสี Ash Pink ที่เป็นสีที่ผสมสีโทนเทากับโทนชมพูอย่างลงตัว แต่สีนี้ทำยากหน่อยนะ บอกไว้เลย อาจจะต้องพึ่งช่างทำผม ยังไงก็เซฟเอาโทนสีที่ถูกใจไปบอกช่างประจำตัวกันนะตะเอง

 

ใครชอบสีพาสเทลต้องชอบแน่ๆ สีนี้ต้องกัดสีผมหนักหน่อย อาจจะสัก 3 รอบ ดังนั้นต้องบำรุงดีๆ จนแน่ใจว่าผมแข็งแรงแล้วค่อยไปทำนะจ๊ะ กัดให้ผมเป็นสีขาว อาจต้องใช้สีเทาแพลตินั่มเข้าช่วย แล้วค่อยลงสีชมพู สีที่ได้จะเป็นสีชมพูอมเทาแนวพาสเทล สวยหวานมากเลยล่ะ ซึ่งอันนี้อยู่ที่เทคนิคของช่างแต่ละคน สุดฯ ไม่กล้าแนะนำอะไรมาก ปรึกษาช่างดีกว่าจ้า

 

ภาพจาก Pinterest : Kombuchapigen , Margarita Villegas , Alez Gerard , Stella Vandendort , Kiana Saz , Tasha Cough , Colleen McBride , Emily Duong , Trisha , Andrea Drage , Heather Abner , Angela Keisler , haircuts0112 , Avigail Rice Jones , yukie miyazaki , Ayelet Ben Izhak , Ashley Peake , Bernice Diaz , Steph Builth , Gisel Palacios , Grace-Anne Bartleson , Delfina Nieblas , The Rover Boutiqu , Soojin Hwang , Shady’s Closet , Hannah Kwagh , Jessi Turner , Kelly Calvert , Lisa Miranda Villa , Signaturesofia , birdpong , Sonya Juang , Monica Tanem , Kristen Saxton , Julie Golde

 

รวมสีผมเริดๆ

รวม 30+ ผมสีน้ำตาลชมพู ทั้งลุคหรู หวาน แซ่บ!

รวม 30 ผมสีน้ำตาลเทา ทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์!

สีผมฮิตข้ามปี ทำกี่ทีก็ไม่เอ๊าต์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up