ส่อง เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี วัย 20+

Alternative Textaccount_circle
event

เวลานั่งดูซีรี่ส์นอกจากเราจะกรี๊ดพระเอกและมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราอดอิจฉาตาร้อนเหล่าดารา-ไอดอลเกาหลีไม่ได้นั่นก็คือความงาม คือแบบว่ากินอะไร ดูแลตัวเองยังไง ทำไมหุ่นดี ผิวดี สวยเป๊ะเบอร์นั้น สุดฯ ก็เลยขอรวบรวม เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี มาฝากกัน เริ่มจากวัยใสๆ 20+ ก่อน ว่าสาวๆ เขาดูแลตัวเองยังไง

 

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี วัย 20+

 

Park Shin Hye เชื่อว่าน้องผักเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน ด้วยความที่หน้าตาจิ้มลิ้ม สวย ผิวดี เคล็ดลับความงามของเธอคือ ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าและการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยเน้นครีมบำรุงที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูงๆ และเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันด้วยสเปรย์น้ำแร่

ถ้าใครตามดูซีรี่ส์ของเธอมาตลอดจะเห็นเลยว่าเธอผอมลงมาก โดยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะของเธอคือ ลดอาหารลงเหลือวันละ 2 มื้อ และไม่กินอาหารหลังหกโมงเย็น ถ้าหิวมากๆ จะกินแตงกวากับกะหล่ำปลี ส่วนการออกกำลังกาย เธอชอบเต้นและปั่นจักรยาน

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

YoonA (Girl’s Generation) เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนนี้ถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ความงามมาหลายตัวมาก ก็แหม ผิวเธอทั้งสวยใส เรียบเนียน เปล่งประกายซะขนาดนี้ ยุนอาบอกว่า เธอให้ความสำคัญเรื่องการพักผ่อนนอนหลับเป็นอันดับหนึ่ง เพราะการพักผ่อนอย่างเพียงพอจะทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง นอกจากนั้นก็ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิว เพราะเมื่อผิวไม่มีสิ่งตกค้าง ก็จะทำให้เปิดรับการบำรุงต่างๆ ได้ดีขึ้น

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Nana (After School) สาวใบหน้าสวยอันดับต้นๆ ของโลกคนนี้ เธอชอบเรื่องความสวยความงามและเปิดรับเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ในด้านการดูแลผิว นานะใส่ใจกับการกินวิตามินเพื่อบำรุงผิวจากภายใน ดื่มน้ำเปล่าวันละ 5 ลิตร เพื่อให้ร่างกายขับของเสียต่างๆ ออกมา ในด้านการดูแลรูปร่าง นานะจะเล่นพีลาทิสและขี่ม้า เพื่อให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Suzy (Miss A) ความสวยน่ารักของซูจีทำให้เธอได้ฉายา “รักแรกของเกาหลี” เลยนะ แถมเธอยังถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่มีรูขุมขนเล็กที่สุดด้วย เคล็ดลับความงามของซูจีไม่มีอะไรมาก แค่ใส่ใจกับขั้นตอนการทำความสะอาดผิว โดยการล้างหน้าของเธอใช้สูตร 424 มีวิธีการดังนี้

  • นวดคลีนซิ่งออยล์บนใบหน้านาน 4 นาที
  • ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้านาน 2 นาที
  • ล้างน้ำสะอาดตามอีก 4 นาที

วิธีนี้จะทำให้สิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าหายไปจากการนวดหน้า แถมการนวดหน้าด้วยคลีนซิ่งออยล์ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนะ หลังจากทำเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้ซับหน้าให้แห้งด้วยผ้านุ่มสะอาดอย่างแผ่วเบา

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Seohyun (Girl’s Generation) น้องเล็กของวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งคนนี้ เธอก็มีผิวหน้าสวยใสจนใครๆ ก็อิจฉาเช่นกัน โดยเคล็ดลับผิวชุ่มชื้นของซอฮยอนคือ เธอจะทาออยล์บางๆ บนใบหน้าทุกครั้งหลังล้างหน้าเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ผิวของเธอก็เลยดูฉ่ำ สุขภาพดีตลอดเวลา

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Song Jieun (Secret) สาวหน้าเก๋จากวง Secret คนนี้มีเคล็ดลับความงามที่ง่ายมากๆ คือเธอให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำ เธอบอกว่า ตั้งแต่เธอหันมาดื่มน้ำเปล่าวันละ 3-4 ลิตร เธอเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวเลยว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นและใสขึ้นด้วย

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Naeun (A Pink) เคล็ดลับในการดูแลรูปร่างพร้อมบำรุงผิวไปด้วยในตัวคือ เมื่อเธอต้องไดเอท เธอจะดื่มน้ำมะเขือเทศแก้หิว ซึ่งมันจะช่วยให้ไม่อยากอาหารได้เป็นอย่างดีเลย นอกจากนี้เธอยังดื่มน้ำผลไม้ดีท็อกซ์เป็นมื้อเช้าและมื้อเย็น ทำให้ทั้งผิวสวยและรูปร่างดี ในเรื่องการออกกำลังกาย นาอึนจะทำท่าสควอช 5 เซตทุกวัน ซึ่งจะช่วยให้ขาเฟิร์มและขจัดเซลลูไลต์ให้หายไปเลย

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Minah (Girl’s Day) เคล็ดลับผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งของมินอาง่ายสุดๆ เธอบอกว่า อาหารทุกมื้อของเธอจะต้องมีมะเขือเทศเป็นส่วนประกอบเสมอ เพราะมะเขือเทศมีวิตามินซีและไลโคปีนช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Goo Hara สาวตัวเล็กหน้าเด็กคนนี้เคยทวีตบอกเคล็ดลับความงามของเธอไว้ว่า “ถ้ารู้สึกว่าผิวแห้ง มาสก์หน้าด้วยแตงกวาดูสิ” ซึ่งเธอใช้แตงกวาฝานสดๆ มาแปะลงทั่วใบหน้าเลย ซึ่งเจ้าแตงกวาเนี่ยมีสารต้านอนุมูลอิสระ และเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น พอนำมามาสก์ผิวแล้ว ผิวก็จะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องไปซื้อมาสก์แพงๆ เลย

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

Jessica Jung สวยตลอดเวลาจริงๆ สำหรับอดีตสมาชิกวง Girl’s Generation คนนี้ เคล็ดลับของเธอคือ ต้องใส่ใจการล้างหน้าให้สะอาดเมื่อกลับถึงบ้าน อย่าทิ้งเครื่องสำอางไว้บนใบหน้าโดยเด็ดขาด จากนั้นก็ต้องใส่ใจให้ผิวมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ด้วยการทามอยส์เจอไรเซอร์ สิ่งสำคัญคือการทาครีมกันแดด ซึ่งเจสสิก้าจะเลือกครีมกันแดดที่ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และ UVB และต้องมีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด

เคล็ดลับความงามของดาราเกาหลี

 

เคล็ดลับของแต่ละคนไม่ยากเกินความสามารถใช่มั้ยล่ะ ต่อจากนี้ก็อยู่ที่ตัวเราแล้วแหละว่าจะขยันพอมั้ย ทำสม่ำเสมอหรือเปล่า เพื่อความสวยของเราเอง ถึงจะบล็อกหน้าไม่เป๊ะ แต่ผิวสวยสุขภาพดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งนะเธอ

 

ข้อมูลจาก www.minimayy.com , allwomenstalk.com , kpop.youzab.com , shop.allkpop.com

ภาพจาก Pinterest : tooji chan , analauraac , smriti_hembrom , Mabe Ingunza , Guia Alarcon II , Darlene Reyes , Hitashree Uchil , Sophia C , Patricia Bermudez , Singying , Natalia Chacon , Eddie C. , leonnaga , Ewelina , Dean Chanut , Achara Amsawat , nobulljj86 , Delaney Uhrig , Khaing Thazin Oo , KOOGLE TV

 

มีเคล็ดลับความงามอีกเพียบเลย

เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลของ ซานดาร่า 2NE1

เคล็ดลับผิวสวยจากหมอผิวหนัง

เคล็ดลับหน้าเด็กแม้เข้าเลข 3

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up