แค่ลูบ ผมก็สวย! 10 เซรั่มบำรุงผม สวยง่าย ไม่ต้องล้างออก

Alternative Textaccount_circle
event

การบำรุงผม บางทีแค่สระผม ลงครีมนวด หมักทรีตเมนท์บ้าง ก็ยังไม่พอนะคะ เราต้องอาศัย เซรั่มบำรุงผม ที่สามารถลูบบำรุงโดยไม่ต้องล้างออก เพื่อที่จะได้บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกได้ทุกวัน ใครกำลังมองหาเซรั่มบำรุงผม สุดฯ มีมาแนะนำด้วยแหละ

 

10 เซรั่มบำรุงผม แค่ลูบผมก็สวย

 

Joico K-pak Color Therapy Restorative Styling Oil (1,200 บาท) อย่าเพิ่งตกใจกับราคาแรงๆ เพราะของเขาดีจริงๆ เนื้อออยล์ลื่น ซึมซาบเร็ว ช่วยทำให้ผมเรียบลื่นขึ้น ปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะ ช่วยให้สีผมติดทนนานขึ้น แถมหอมมากๆ ด้วย

เซรั่มบำรุงผม

 

L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Eclat Imperial – Smooth & High Shine (349 บาท) เนื้อออยล์ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ  ไม่มันเยิ้ม นอกจากจะช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นขึ้น เงางามขึ้น และลดการแตกปลายแล้ว สูตรนี้ยังโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบฝรั่งเศส

เซรั่มบำรุงผม

 

Ma Che’rie Perfect Shower Smooth (320 บาท) สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบเซรั่มบำรุงผมแบบครีมหรือออยล์ ลองมาใช้สเปรย์ตัวนี้ดู นอกจากจะทำให้ผมฮ้อมหอมแล้ว ยังช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวยด้วย

เซรั่มบำรุงผม

 

Oriental Princess Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen for Fluffy Hair (295 บาท) เจลวิตามินบำรุงพร้อมป้องกันแสงแดดและความร้อนจากไดร์เป่าผม ให้เส้นผมที่แห้งชี้ฟู เรียบลื่นเงางามขึ้น สปริงตัวสวย เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะติดผม

เซรั่มบำรุงผม

 

Lucido-L Hair Milk (285 บาท) ลองใช้ลูบผมตอนเช้าดูสิ จะช่วยให้ผมที่ชี้ฟูดูเรียบลื่นขึ้น มีน้ำหนักขึ้นทันที แถมกลิ่นหอมแรง กลบกลิ่นผมเวลาที่ไม่ได้สระได้ดีทีเดียวเชียว

เซรั่มบำรุงผม

 

GO HAIR Silky Seaweed Nutrients (250 บาท) มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเล เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว รู้สึกว่าผมนุ่มและมีน้ำหนักขึ้น แถมยังช่วยทำให้เส้นผมที่แห้ง แตกปลาย กลับมามีสุขภาพดีขึ้นด้วย

เซรั่มบำรุงผม

 

Pantene Pro-V Total Damage Care 10 BB Cream for Hair (199 บาท) เป็นทั้งผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมและผลิตภัณฑ์บำรุงผม เขาก็เลยแทนตัวเองว่าบีบีครีม แบบว่าสารพัดประโยชน์อะไรงี้ ใช้แล้วผมจะเรียบลื่น จัดทรงง่ายเลยทีเดียว รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นด้วย ไม่เหนอะหนะอีกต่างหาก

เซรั่มบำรุงผม

 

Dove Nourishing Oil Care Serum (149 บาท) ช่วยลดผมแห้งชี้ฟู ให้ผมนุ่มลื่นขึ้น ใช้ปริมาณแค่เหรียญสิบบาทเอง ทั้งปกป้องผมจากความร้อน ทั้งฟื้นฟูให้ผมสวยขึ้น จะดราย จะหนีบ จะม้วนก็ไม่หวั่น

เซรั่มบำรุงผม

 

Purete Honey and Yogurt Colour Deep Repair Cream (95 บาท) ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผมจากความร้อนและสารเคมี ทำให้สีผมสดใสขึ้นด้วย กลิ่นหอม ใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นจนรู้สึกได้ เงางามขึ้น ราคาก็ไม่แพงด้วย

เซรั่มบำรุงผม

 

Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One (82 บาท) เซรั่มใส่ผมในรูปแบบออยล์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผมเปียกและผมแห้ง ช่วยให้ผมเรียบลื่น หวีง่ายขึ้น ไม่พันกัน ลดการขาดร่วง แถมราคายังเบาๆ อีกต่างหาก

เซรั่มบำรุงผม

 

ภาพเปิดจาก normantis.com

 

มีอะไรเด็ดๆ มาแนะนำอีก คลิกเลย

10 ทรีตเมนท์หมักผม ตัวเด็ด เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

ฉ่ำได้ใจ 10 ไฮไลต์ เริดๆ ปัดกันให้หน้าพุ่งไปเลย

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up