10 ทรีตเมนท์หมักผม ตัวเด็ด เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่ชอบการทำผม ไม่ว่าจะดัด ยืด ทำสี แต่พอทำมากๆ เข้าผมก็เสีย พอผมเสียก็หมดสวย เสียเซลฟ์ไปอีก ก็เลยต้องหาทางบำรุงกันยกใหญ่ วิธีหนึ่งที่ง่ายและทำได้เองคือการหมักผม สุดฯ ก็เลยมี 10 ทรีตเมนท์หมักผม มาแนะนำ รับรองว่าใช้แล้วผมจะกลับมานุ่มนิ่ม เงางาม น่าสัมผัสแน่นอน

 

10 ทรีตเมนท์หมักผม เด็ดจริงอะไรจริง

 

Aviance Concentrated Cream Mask (180 กรัม 1,035 บาท) อย่าเพิ่งตกใจกับราคา เพราะถึงแม้ว่าราคาจะสูงสักหน่อย แต่คุณภาพล้นเลยนะจ๊ะ ทรีตเมนท์ตัวนี้เหมาะสำหรับผมที่เสียจากการทำสี ยืด หรือดัด ใช้ควบคู่กับการอบไอน้ำแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะรู้สึกเลยว่าผมเรียงตัวสวยขึ้น เงางามและมีน้ำหนักขึ้น

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Milbon Deesse’s NEU Due (200 มิลลิลิตร 980 บาท) ทรีตเมนท์สำหรับผมที่ผ่านการทำสีมาโดยเฉพาะ ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผม ทำให้สีผมคงอยู่ยาวนานและนุ่มลื่นขึ้น เขามีให้เลือกตั้ง 3 สูตรสำหรับสภาพเส้นผมที่ต่างกัน คือ  SilkyLuxe (สำหรับผมเส้นเล็ก),  WillowLuxe (สำหรับผมธรรมดา) และ VelourLuxe (สำหรับผมเส้นใหญ่)

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Joico K-PAK Deep-Penetrating Reconstructor for Damaged Hair (150 มิลลิลิตร 850 บาท) เป็นแบรนด์สำหรับเส้นผมที่ได้หลายรางวัลติดต่อกันแล้ว ทรีตเมนท์ตัวนี้เป็นเคราตินเข้มข้น ช่วยทดแทนเคราตินให้เส้นผมทันทีที่ใช้ เพื่อบำรุงและฟิ้นฟูเส้นผมโดยไม่ต้องใช้ความร้อนหรืออบไอน้ำ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผมนุ่มลื่นทันตา

ทรีตเมนท์หมักผม

 

L’Oreal Hair Spa Repairing Creambath (500 มิลลิลิตร 590 บาท) ขึ้นชื่อลือชามาหลายปีว่าบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นด้วย แนะนำให้ใช้คู่กับการอบไอน้ำ รับรองว่าใช้เวลาไม่นาน ผมที่แห้งเสียจะกลับมาสวยน่าสัมผัส

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Ichikami Hair Treatment Mask (180 กรัม 329 บาท) กลิ่นซากุระหอมมากๆ อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ ข้าวดำ ดอกคาเมเลีย และดอกลิลลี่ ใช้แล้วรู้สึกผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่ชี้ฟู ไม่พันกัน แถมกลิ่นยังหอมติดผมนานอีกต่างหาก

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Tsubaki Damage Hair Treatment (180 มิลลิลิตร 240 บาท) ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเป็นทรีตเมนท์หรือใช้แทนครีมนวดผมไปเลยก็ได้ถ้าผมเสียมาก ช่วยทำให้ผมเรียบลื่น เงางาม และนุ่มสลวยขึ้น ล้างออกง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Essential Damage Care Rich Premier Ultra Honey & Shea Butter Intensive Mask (200 กรัม 179 บาท) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผมเสียมากๆ ปลายผมชี้ฟู พอใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผมลื่นขึ้น เรียบขึ้น ชี้ฟูน้อยลง จัดทรงง่ายขึ้น แถมกลิ่นหอมอีกต่างหาก

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Watsons Volumizing Treatment Wax Beer (500 มิลลิลิตร 129 บาท) มีส่วนผสมของเบียร์ที่ช่วยให้เส้นผมที่ลีบแบนกลับมาพองตัวอีกครั้ง ทำให้ผมมีน้ำหนัก แข็งแรงขึ้น แอลกอฮอล์ในเบียร์ยังมีส่วนช่วยในการขจัดสารตกค้างจากสารเคมีหรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อีกด้วย

ทรีตเมนท์หมักผม

 

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask (200 กรัม 135 บาท) สูตรเฉพาะสำหรับผมทำสี ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมที่แห้งเสียกลับชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาขึ้น สีผมสดชัด คงทนขึ้น นุ่มลื่น น่าสัมผัสทรีตเมนท์หมักผม

 

Caring Treatment AHA Formula (250 มิลลิลิตร 89 บาท) ทรีตเมนท์สุตรเข้มข้นพิเศษสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของคอลลาเจนและสารสกัด AHA จากผลไม้นานาชนิดที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวย แข็งแรง และมีน้ำหนักขึ้น ทำให้ผมไม่ฟูหลังการสระ ยิ่งถ้าใช้คู่กับการอบไอน้ำยิ่งเริด

ทรีตเมนท์หมักผม

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Shakira Shellenberger

 

มีของดีน่าสอยอีกเพียบเลย

15 เอสเซ้นส์น้ำตบ ตบปุ๊บ ผิวฉ่ำปั๊บ

สะอาดใส ไม่ง้อน้ำ 10 คลีนซิ่งวอเตอร์ ตัวเด็ด เช็ดสะอาด

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up