แต่งเล็บลายหัวใจ เก๋ๆ ใสๆ รับวาเลนไทน์

Alternative Textaccount_circle
event

จะวาเลนไทน์แล้ว ต้องสวยทั้งตัวให้คุณแฟนปลื้มใช่มั้ยล่ะ การทำเล็บก็เหมือนกัน ต้องเป๊ะไว้ก่อน เผื่อผู้ชายจับมือจะได้ปลื้ม ใครกำลังหาไอเดียแต่งเล็บสวยๆ หวานๆ รับวันวาเลนไทน์ต้องรีบมามุงด่วน เพราะสุดฯ มีไอเดีย แต่งเล็บลายหัวใจ เก๋ๆ มาฝาก รับรองว่าไม่หวานจนเลี่ยน แถมยังน่ารักอีกต่างหาก

 

แต่งเล็บลายหัวใจ สวยเก๋ น่ารักสุดๆ

 

สาวๆ ที่ชอบตัดเล็บให้เป็นทรงแหลมแบบอัลมอนด์ ขอบอกว่าลายนี้เข้าทางเลย เพราะแค่ทาปลายเล็บ แล้ววาดทรงโค้งสองโค้งก็กลายเป็นรูปหัวใจแล้ว จะทาสีแดงเข้ม แดงสด หรือสีชมพูก็ได้นะ แต่ทาสีแดงสดจะแจ่มสุด แต่เล็บทรงนี้ระวังไปข่วนหนุ่มๆ เข้านะ ท่าทางจะคม

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

ทาสีพื้นเล็บสีอ่อนๆ อย่างสีนู้ดหรือสีชมพูอ่อน แล้ววาดรูปหัวใจเล็กๆ ที่โคนเล็บ จะใช้สีแดงวาดไปเลยทุกเล็บ หรือสลับกับสีอื่นก็ได้นะ ไม่เยอะไป ไม่น้อยไป สวยน่ารักกำลังดี

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

อีกแบบที่น่ารักไม่แพ้กันคือวาดรูปหัวใจเล็กๆ ไว้ที่ปลายเล็บ เพ้นท์ไว้ริมๆ หน่อยแหละน่ารักดี จะทาสีพื้นเล็บเป็นสีอ่อนๆ ก็ได้ หรือจะทาปลายเล็บแบบเฟรนช์เนลส์แล้วใช้สีที่ตัดกันเพ้นท์ลายหัวใจที่ปลายเล็บก็เก๋นะ

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความหวานเว่อร์วัง ให้ทาเล็บด้วยสีพื้น เลือกสีตามชอบได้เลย แล้วเว้นนิ้วนางไว้ ทาสีขาวเป็นพื้น ใช้สีอ่อนๆ อย่างสีเทาทาเป็นลายขวาง แล้วเพ้นท์รูปหัวใจลงไปที่ปลายเล็บด้านข้าง เท่านี้ก็น่ารักแถมเก๋อีกต่างหาก

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

หรือจะเอาแบบนี้ก็น่ารักเหมือนกัน ทาเล็บด้วยสีแดงทุกนิ้วยกเว้นนิ้วนาง ทาสีขาวที่นิ้วนาง แล้วใช้สีแดงเพ้นท์รูปหัวใจลงที่กลางเล็บ เรียบง่าย แต่ดูสวยสุดๆ สาวๆ อยากลองทาสีอื่นที่ไม่ใช่สีแดงก็ได้นะ แต่สีที่เพ้นท์รูปหัวใจต้องเป็นสีเดียวกันกับสีที่ทาเล็บอื่นๆ นะ

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

ทาพื้นเล็บ แล้วใช้สีที่ตัดกันเพ้นท์รูปหัวใจเล็กๆ ให้ทั่วเล็บก็น่ารักสุดๆ เอาให้ง่ายก็ทาเล็บสีแดงแล้วเพ้นท์หัวใจสีขาว หรืออยากทาพื้นเล็บสีขาว แล้วใช้สีชมพูกับสีแดงเพ้นท์ลายหัวใจก็ได้ และถ้าอยากดูโดดเด่นขึ้นก็ตัดขอบหัวใจสักหน่อยด้วยสีดำ

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

ใครชอบสีสันคัลเลอร์ฟูล ให้ทาพื้นเล็บด้วยสีขาว แล้วเพ้นท์ลายหัวใจหลากสีลงไปให้ทั่วทั้งเล็บ ดูดี ดูมีความรักที่สดใส แถมยังน่ารักมุ้งมิ้งอีกต่างหาก

แต่งเล็บลายหัวใจ

 

ภาพจาก Pinterest : Kristen Klassen , Ichigo Kurosaki , Nordstrom , Pam Montejano , Katie – You Brew My Tea , Lunabell14 , nailartgallery , Christine Mitchell , Shari Martinez , Louis Licari , Kelsey Mae , Roberta Hagen , Mary Thailand , Julie Schultz

 

แต่งเล็บสวยๆ กัน

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal เรียบง่าย แต่หรูหรา

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal เรียบง่าย แต่หรูหรา

แต่งแต้มความหรูเริด ด้วย เล็บสีแดง-ทอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up