15 ยาทาเล็บ เริดเว่อร์ ทาง่าย ทาลื่น สีเนียนสวยเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ผู้หญิงเรานอกจากจะหน้าสวยแล้ว มือและเล็บต้องสวยด้วยนะ การทาเล็บทำให้มือของเราดูสวยเป๊ะขึ้นโดยที่แทบไม่ต้องใส่เครื่องประดับเพิ่มเลย แต่ยาทาเล็บก็มีหลากหลายคุณภาพ ถ้าอยากจะทาเล็บให้สวยเป๊ะ ยาทาเล็บ ก็ต้องมีคุณภาพดี ทาง่าย และเนียนสม่ำเสมอ สุดฯ มีมาแนะนำด้วยแหละ

 

15 ยาทาเล็บ ทาแล้วสวยเจิด เริดเว่อร์

Chanel Le Vernis Nail Colour (800 บาท) สาวๆ หลายคนเลิฟมาก แม้ราคาจะสูงไปสักหน่อย แต่เทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มค่า เพราะทาง่าย เนื้อลื่น แห้งเร็ว เม็ดสีแน่น ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ แถมสียังติดทนนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

ยาทาเล็บ

 

Nails INC (790 บาท) อาจจะยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตากับยาทาเล็บยี่ห้อนี้ แต่ขอบอกว่าของเขาดีสมราคาจริงๆ นะ เพราะเนื้อลื่น ทาง่าย แวววาวสุดๆ ทนทาน ให้ความรู้สึกเหมือนทาสีเจลเลย แถมยังไม่ทำให้เล็บเหลืองอีกด้วยนะ

ยาทาเล็บ

 

Butter London Nail Lacquer (730 บาท) ยาทาเล็บไฮเอนด์คุณภาพดีเว่อร์ๆ เม็ดสีแน่น ทาง่าย แวววาว ติดทนนานตั้งหลายอาทิตย์ หัวแปรงไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เขาบอกว่าไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายด้วยนะ

ยาทาเล็บ

O.P.I Nail Laquer (550 บาท) ยาทาเล็บสุดฮิตที่ไม่ว่าร้านทำเล็บร้านไหนก็ต้องมี ราคาไม่สูงจนเกินไปถ้าเทียบกับคุณภาพ ทาง่าย เม็ดสีแน่นเป๊ะ เนียนสนิท เงางาม แถมยังติดทนอีกต่างหาก จนสาวๆ หลายคนเลือกให้เป็นยาทาเล็บในดวงใจไปเลย

ยาทาเล็บ

 

Ciate London Paint Pots (530 บาท) ดีไซน์ขวดน่ารัก เนื้อยาทาเล็บทาง่าย หัวแปรงค่อนข้างเล็ก เก็บขอบเล็บได้ดีเลยแหละ เม็ดสีก็แน่น ทาง่าย แวววาว ติดทนนาน ไม่ทำให้เล็บเหลืองด้วยนะ

ยาทาเล็บ

 

Zoya Nail Polish (450 บาท) ปราศจากสารพิษที่เป็นอันตรายอย่าง Formaldehyde, Toluene และ DBP จึงไม่ทำให้เล็บเหลืองหรือเปราะง่าย ทาง่าย แห้งเร็ว กลบสีเล็บมิด ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ แวววาว แถมสีไม่กระเทาะง่ายด้วยนะ

ยาทาเล็บ

Essie Nail Polish (350 บาท) ยาทาเล็บราคาไม่แรงเว่อร์ แต่คุณภาพดีสุดๆ บล็อกเกอร์ต่างประเทศหลายคนรีวิวและยกให้เป็นแบรนด์โปรดในดวงใจเลยนะ เพราะคุณภาพดี สีสวย เนื้อเนียน ทาง่าย ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ แถมยังวาววาวติดทนนานอีกด้วย

ยาทาเล็บ

China Glaze Nail Lacquer (298 บาท) นวัตกรรมของยาทาเล็บที่มีส่วนผสมของดินขาว (China Clay) ที่ช่วยทำให้เล็บแข็งแรง สีสันสดใส ทาง่าย แห้งเร็ว แวววาว ติดทนนาน ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายอย่างโทลูอีน ดีบีพี และฟอมัลดีไฮน์

ยาทาเล็บ

Revlon Nail Polish (199 บาท) ยาทาเล็บแบรนด์นี้เลื่องลือมานานแล้วว่าเนื้อดี ทาง่าย ลื่น หัวแปรงขนาดกำลังดี ทาแล้วไม่เป็นเส้นๆ ด้วยนะ สีชัด กลบสีเล็บมิด ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ แถมยังเงางาม แวววาว ติดทนนานอีกต่างหาก

ยาทาเล็บ

Sephora Collection Color Hit Nail Polish (180 บาท) ยาทาเล็บสีสวย เม็ดสีแน่น หัวแปรงแบนใหญ่ ทาง่าย กลบสีเล็บมิดเชียวละ ให้ความแวววาว ติดทนนานด้วย

ยาทาเล็บ

GINO McCRAY Mystique Potion Nail Polish (145 บาท) ยาทาเล็บเนื้อเนียนสวย สีสันส่วนใหญ่เป็นสีมุกและกลิตเตอร์ ทาง่าย สีสดชัด สร้างความหรูหราให้เรียวเล็บ ติดทนนาน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย

ยาทาเล็บ

Wet n Wild Mega Last Salon Nail Color (139 บาท) สีทาเล็บหัวแปรงแบนใหญ่ ทาง่าย แห้งเร็ว และให้สีที่ชัดเจน ติดทนนาน ไม่ทำให้เล็บเหลือง ที่สำคัญไม่มีกลิ่นฉุน ราคาก็สบายกระเป๋า คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ไฮเอนด์ได้เลย

ยาทาเล็บ

Essence the Gel Nail Polish (80 บาท) ยาทาเล็บราคาเบาๆ ที่ให้สีสันสดชัด กลบสีเล็บมิดและเนียน หัวแปรงแบน ทำให้ทาได้ทั่วเล็บง่ายๆ เลย รุ่นนี้ให้ผลลัพธ์เหมือนทาสีเจล แวววาวโดยไม่ต้องใช้เครื่องอบ ราคาก็สบายกระเป๋าอีกต่างหาก

ยาทาเล็บ

Beauty Buffet The Bakery Nail Enamel (75 บาท) ยาทาเล็บรุ่นนี้ครองใจสาวไทยไว้เพียบเลย เพราะนอกจากจะจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ แล้ว สีสันก็สวยชัด ทาง่าย ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ ติดทนอีกต่างหาก

ยาทาเล็บ

Ten Ten Nail Colour (36 บาท) ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก ยาทาเล็บน้องใหม่มาแรงแบรนด์คนไทย ราคาแค่ขวดละ 36 บาท คุณภาพดีสุดๆ บล็อกเกอร์รีวิวเพียบว่าทาง่าย สีสวย แห้งเร็ว ติดทนนาน แถมราคาก็น่าเหมามาซะทุกสีเลย

ยาทาเล็บ

 

ภาพจาก Pinterest : Cris Dehesa /  thebeautylookbook.com , www.harpersbazaar.com , www.guide2free.com , oppzafashion.blogspot.com , www.imgrum.net/user/beautybuffetshop , www.lovelygirliebits.com , couponkarma.com , plus.google.com/+ciatelondon , project-swatch.com , www.nailsinc.com และ FB : ZOYA Thailand , OPI , Ten Ten Nail Colour , Wet n Wild Thailand , Beauty Buffet Shop

 

อะไรดี อะไรเด็ด ต้องตามมาดู

หน้าสวยแต่มือสาก ไม่ดีแน่!! 10 แฮนด์ครีม ช่วยให้มือนุ้มนุ่มน่าจับ

15 สเปรย์น้ำแร่ ฟื้นผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวใส

ปากฉ่ำกำลังมา แนะนำ 15 ทิ้นต์บาล์ม สีสวยระเรื่อ ให้ปากฉ่ำน่าจุ๊บ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up