SUDSAPDA X BISOUS BISOUS MINI REVIEW

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ มีกิจกรรมน่ารักๆ หนุกๆ มาฝากอีกแล้วคร้า กับ SUDSAPDA X BISOUS BISOUS MINI REVIEW PROJECT ชวนสาวๆ รีวิวเครื่องสำอาง BISOUS BISOUS เข้ามาในเม้นต์ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  จะรีวิวง่ายๆ หรือจัดเต็ม จะเป็นภาพธรรมดาหรือวิดีโอก็ได้ เม้นต์ไหนโดนใจทีมงานสุด เอาไปเลยเซตเครื่องสำอางสวยฟรุ้งฟริ้งแถมใช้ดี๊ดีจาก BISOUS BISOUS มูลค่า 6,355 บาท!!! #สุดฯรีวิว  #SUDSAPDAXBISOUSBISOUS

BISOUS BISOUS เซตนี้มีอะไรบ้าง สุดฯ จะรีวิวให้ฟัง #มีความบิ้วท์

White Posy Milky White Body (695 บาท) ครีมน้ำนมบำรุงผิวกาย เค้าบอกว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสใน 5 วินาที อุต่ะ! จริงหรือไม่ ใช่หรือเปล่า ต้องร่วมสนุกเข้ามาเพื่อชิงรางวัลไปพิสูจน์นะจ๊ะ #บิ้วท์วนไปค่า

SUDSAPDA X BISOUS BISOUS

Wonder Floret Lipstick (แท่งละ 595 บาท) ให้มาทั้งเซต 5 สีเลย ทุกสีเป็นโทนที่สวยและใช้ง่าย รุ่นนี้เป็นลิปเนื้อครีมที่ทาแล้วดูแมตต์ เอ๊ะ ยังไง 555+ อันนี้สุดฯ ใช้อยู่ ชอบมากที่มันทาแล้วดูแมตต์ แต่ปากไม่แห้งมาก สีแน่นพอควร กลบขอบปากดำได้ประมาณนึงเลย สุดฯ ใช้สี Norah เป็นชมพูกึ่งนู้ด ทาง่าย ทาได้ทุกวัน ไม่ป่วยเกิน แต่ก็ต้องแต่งหน้าร่วมนิดนึงนะ (ลิปรุ่นนี้เค้าฮิตกันนะ ได้ข่าวว่าขาดตลาดไปช่วงนึง เพิ่งจะมีในสต๊อกเมื่อไม่นานนี้เอง)

Love Blossom Brightening Powder Pact (995 บาท) แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิด คุมมัน ผสมวิตามินซีและคอลลาเจน แต่ที่ชอบมากๆ คือแพ็คเกจรูปดอกไม้สวยเลอค่า มีตุ้งติ้งด้วย ดูคุณหนู แบบว่าเวลาควักออกมาเติมแป้งต่อหน้าหนุ่มๆ นี่คือ…ดูสวยมากอะ 555+

Miracle Blooming Skin Finisher Powder Pact (995 บาท) แพ็คเกจรูปดอกไม้สีม่วงสวยเลอค่าเหมือนกัน ตัวนี้เป็นฟินนิชชิ่งพาวเดอร์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้น มันใช้ปัดหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อความสวยนวลเนียน ตัวนี้ช่วยคุมมันอีกแรง ให้ลุคแมตต์

Wonder Floret Kabuki Brush (695 บาท) แปรงคาบูกิขนสังเคราะห์นุ่มนิ่ม ไม่บาดผิวหน้า เค้าว่าใช้ปัดบลัชออนหรือปัดแป้งก็ได้ แต่สุดฯ ลองแล้ว ชอบใช้ลงแป้งมากกว่าอะ ด้ามจับเป็นเพชรฟรุ้งฟริ้ง มาพร้อมขาตั้งสำหรับแขวนแปรง ช่วยให้ขนแปรงไม่เสียทรง เหมาะจะมีไว้ประดับบารมีโต๊ะเครื่องแป้งยิ่งนัก ^^ (อีกความดีงามของขาตั้งแปรงนี้ คือเวลาเราซักขนแปรง เราก็แขวนตากได้เลย ไม่ต้องหาที่ตากให้วุ่นวาย)

บิ้วท์มาซะขนาดนี้ อยากได้แล้วใช่มะ ง่ายๆ เลย สุดฯ จะบอกกติกาอีกครั้ง (ต้องไปเล่นที่หน้าเพจ : สุดสัปดาห์แฟนคลับ นะคะ)

  • รีวิวเครื่องสำอาง BISOUS BISOUS อะไรก็ได้ เข้ามาในคอมเม้นต์ใต้ข่าวนี้ทางแฟนเพจ : สุดสัปดาห์แฟนคลับ จะเป็นรีวิวภาพนิ่งปกติ วิดีโอ สั้น ยาว ตลก สวย หรือแนวไหนก็ได้ตามถนัด (เราจะโพสต์วันที่ 26 ม.ค.60 ตอน 18.00 น.)
  • ไลค์และแชร์โพสต์นี้ และตั้งค่าเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นสาธารณะด้วยนะ สุดฯ จะได้เข้าไปดูได้ว่าทำตามกติกาหรือเปล่า ^^
  • รางวัลใหญ่ 3 รางวัล สำหรับที่สุดของ (1) สายสวย (2) สายฮา (3) สายจริงจัง
  • ประกาศผล 2 ก.พ.60 นี้จ้า (การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุดนะจ๊ะ)

สาวๆ ที่ชอบรีวิวส่งเข้ามากันเยอะๆ นะคะ หรือใครเคยแต่อ่าน ต้องลองส่งมาสักครั้งแล้วจะติดใจ …มีรางวัลพิเศษขำๆ ด้วยน้า (รางวัลขำๆ แอดมินเลือกจากความถูกใจนะจ๊ะ)

ใครชอบอ่านรีวิว ติดตามได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่า รับประกันความฟิน ^^

แต่งให้ปัง ต้องล้างให้หมด! 10 เมคอัพรีมูฟเวอร์เริดๆ

รอยสิวหาย แพนด้าตายเรียบ! 10 คอนซีลเลอร์เทพ

หน้าโล้นไม่ว่า คิ้วต้องมาก่อน! 15 ดินสอเขียนคิ้วใช้ดีอยากบอกต่อ

10 ลิปสติกสีแดงก่ำ สวยฉ่ำน่าค้นหา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up