ปากฉ่ำกำลังมา แนะนำ 15 ทิ้นต์บาล์ม สีสวยระเรื่อ ให้ปากฉ่ำน่าจุ๊บ

Alternative Textaccount_circle
event

ก็บอกแล้วว่าเทรนด์ปากฉ่ำวาวกำลังกลับมา เพราะตอนนี้หลากหลายแบรนด์ก็ออกลิปสติกแนว ทิ้นต์บาล์ม หรือลิปบาล์มที่มีสีระเรื่อ แต่ติดทนนาน มายั่วเงินในกระเป๋าสาวๆ กันเพียบ ข้อดีคือ นอกจากจะให้สีสวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นตลอดวันด้วย ว่าแล้วก็ไปดู 15 ทิ้นต์บาล์มที่สุดฯ เอามาฝากกันดีกว่า

 

15 ทิ้นต์บาล์ม สีสวยระเรื่อ

 

Cute Press Alice in Wonderland Tint Balm สี 03 Alice (149 บาท) แค่แพ็คเกจก็ทำเอาใจสั่นแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ความเด็ดของนางก็คือนอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตหเป็นขุย มีสีส้มระเรื่อ ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าว ราคาก็สบายกระเป๋าสุดๆ

ทิ้นต์บาล์ม

Wet N Wild Mega Stick Balm Stain สี E125 Red-dy Or Not (199 บาท) ลิปสติกเนื้อบาล์ม มอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก แต่ให้สีชัดเจน ติดทนยาวนาน สีแดงเข้ม แต่ดูชุ่มชื้นแบบนี้ ทาแล้วแซ่บสุดๆ

ทิ้นต์บาล์ม

Innisfree Eco Flower Tint Balm สี 03 (310 บาท) ลิปบาล์มตัวนี้มีสารสกัดจากดอกไม้ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น แถมสีที่ได้ก็เป็นสีที่สกัดจากดอกไม้อีกต่างหาก สีนี้มองจากแท่งดูสดเข้ม แต่พอทาที่ปากจะเป็นสีชมพูระเรื่อ สวยกำลังดีเลยแหละ รับรองว่าปากจะดูอวบอิ่มเหมือนสาวแรกรุ่น

ทิ้นต์บาล์ม

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense สี 06 Orange Punch (390 บาท) มาในรูปแบบแท่งดินสอ พกพาสะดวก ให้สีสดชัด เพราะเป็นทิ้นต์ติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบชุ่มชื้นตลอดวัน

ทิ้นต์บาล์ม

Burt’s Bees Tinted Lip Balm สี Rose (590 บาท) เป็นที่รู้กันดีว่าแบรนด์นี้เป็นตัวแม่ของลิปบำรุง แถมยิ่งมีลิปบำรุงที่มีสีแบบนี้ยิ่งโดนใจ นอกจากจะทำให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นแบบสุดๆ แล้ว ยังให้สีชมพูระเรื่อเป็นธรรมชาติ เหมือนสีกุหลาบแรกแย้ม

ทิ้นต์บาล์ม

Nature Republic Glossy Lipstick สี 09 (590 บาท) ลิปสติกเนื้อกลอสสีสันสดใส มอบความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ให้สีสดชัด ปากอิ่มเอิบแวววาว สีนี้มองจากแท่งดูเป็นสีแดงเข้มๆ แต่พอทาลงบนริมฝีปากแล้วจะเป็นสีแดงเข้มแต่ระเรื่อกำลังสวย

ทิ้นต์บาล์ม

Ettusais Creamy Lip Crayon สี BE01 (650 บาท) ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมสีชัด ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปด้วยในตัว มีสารสกัดจากโรสฮิปออยล์ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม มาในรูปแบบแท่งดินสอใช้ง่าย สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบลิปสติกสีนู้ด แต่อยากได้ความชุ่มชื้น

ทิ้นต์บาล์ม

Benefit Cosmetic Benebalm (750 บาท) เนื้อลิปบาล์มนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้น ไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน ให้สีสันสดใส สีนี้เป็นสีแดงระเรื่อ แต่งหน้าอ่อนๆ ทาตัวนี้ตัวเดียวคือจบ

ทิ้นต์บาล์ม

Laneige Two Tone Tint Lip Bar สี 3 (900 บาท) หลังจากทูโทนลิปประสบความสำเร็จอย่างแรง ล่าสุดเขาก้เลยออกไลน์ใหม่ เพื่อสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นสุดๆ แถมยังให้สีสันสดชัด ติดทนนานด้วยเนื้อทิ้นต์ ปากสวยระเรื่อทั้งวัน

ทิ้นต์บาล์ม

FRESH Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 สี Sugar Passion Tinted (950 บาท) บิวตี้กูรูหลายคนยกให้แบรนดืนี้เป็นแบรนด์ลิปบาล์มที่หนึ่งในใจ เพราะให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงริมฝีปากได้ดีเลิศ ป้องกันริมฝีปากดำคล้พ แถมยังมีสีให้เลือกเพียบ อย่างสีนี้เป็นสีแดงอมชมพู ทาไปแล้วได้ลุคหวานสดใส ไม่ต้องแต่งเพิ่มเลย

ทิ้นต์บาล์ม

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick สี 4 Rose Red (1,200 บาท) ปกป้องริมฝีปากจากการเสียความชุ่มชื้นเนื่องจากสภาพอากาศและมลภาวะ ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น อิ่มเอิบ แต่บางเบา ให้สีแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ น่าสัมผัส

ทิ้นต์บาล์ม

Bobbi Brown Extra Lip Tint สี Bare Pink (1,350 บาท) เป็นลิปสติกในกลุ่มบำรุงของบ็อบบี้บราวน์ที่ให้สัมผัสบางเบา แต่นุ่มชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม พร้อมสีชมพูระเรื่อ ทาแล้วดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ทิ้นต์บาล์ม

LANCÔME  L’Absolu Rouge Sheer Lipstick สี 317 Bouquet Final (1,400 บาท) ลิปสติกเนื้อเชียร์ มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแบบสุดๆ ให้สีสวยระเรื่อ มองจากแท่งเหมือนสีจะแรง แต่พอทาลงไปแล้วสีสวยใส ระเรื่อกำลังดี แถมติดทนนานอีกต่างหาก

ทิ้นต์บาล์ม

Guerlain Kiss Kiss Lip Balm Colour สี 09 Peach (1,500 บาท) ลิปสติกตัวแรกของแบรนด์เลยที่รวมเอาลิปบาล์มและลิปคัลเลอร์มาไว้ในแท่งเดียว ช่วยฟื้นบำรุงและทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน สีพีชสวยสดชัด แวววาวแบบธรรมชาติ

ทิ้นต์บาล์ม

Yves Saint Laurent Volupte Tint-in-Balm สี 9 Tempt Me Pink (1,500 บาท) เพิ่งวางจำหน่ายก็ของขาดตลาดซะแล้ว เพราะลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปบำรุงที่ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นสุดๆ ให้สีสันระเรื่อ สวยฉ่ำ แต่ติดทนยาวนานด้วยเนื้อทิ้นต์ สีชมพูสดใส ทาแล้วเป็นสาวหวานเลยทีเดียว

ทิ้นต์บาล์ม

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : ai 7200

 

ไอเท็มเพื่อความสวยมีมาแนะนำอีกเพียบเลย

10 ลิปสติกสีแดงก่ำ สวยฉ่ำน่าค้นหา

10 ไพรเมอร์ ตัวเด็ด! พรางรูขุมขนมิด หน้าไม่มันเยิ้ม

กระเป๋าตังค์สั่น! 10 ลิปสติกสีพีช ราคาไม่ถึง 500 ที่น่าสอยตาม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up