รอยดำจากสิว เป็นได้ก็หายได้! 10 ครีมลดรอยสิว เสกหน้าใสเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

จริงๆ ปัญหาสิวมักจะกลายเป็นเรื่องจิ๋วไปเลย ถ้าเจอปัญหารอยดำจากสิว เพราะเจ้ารอยดำพวกนี้นี่แหละที่กวนใจ แถมทำให้หน้าดูไม่ใสสักที กว่าจะหายก็ต้องใช้เวลาหลายเดือน จึงต้องหาตัวช่วยอย่าง ครีมลดรอยสิว ที่จะมาช่วยทำให้รอยดำจากสิวจางลงเร็วขึ้น ว่าแต่ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดบ้าง สุดฯ หามาให้ดูแล้วจ้า

 

10 ครีมลดรอยสิว เสกหน้าใส สวยเป๊ะ

 

Scarderm Plus (5 กรัม 125 บาท) ครีมลดรอยสิวผสมเมือกหอยทาก เนื้อเจลใส ไม่มันเยิ้ม นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากวิตามินรวมและว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น รอยดำและรอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น

ครีมลดรอยสิว

Cybelle Scagel (7 กรัม 198 บาท) นอกจากจะช่วยลดรอยสิวแล้วยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วยนะ ส่วนผสมหลักคือมะขามกับผลไม้นานาชนิด เนื้อเจลค่อนข้างข้นเหนียว เหมาะสำหรับคนที่ผิวขาดความชุ่มชื้นมากๆ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ รอยสิวจางลงจนสังเกตได้เลย

ครีมลดรอยสิว

Scar Esthetique (10 กรัม 199 บาท) ครีมลดรอยสิวส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมของสารสกัดจากหัวหอม เมล็ดองุ่น และสาหร่ายทะเล ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้รอยดำจากสิวดูจางลง ที่เด็ดก็คือ นอกจากรอยสิวแล้ว นางยังใช้ทารักษารอยแผลเป็นและรอยนูนจากแผลเป็นได้ด้วย

ครีมลดรอยสิว

Dr.Somchai Acne Repair Cream (7 กรัม 215 บาท) มีส่วนผสมของอะโลเวราที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น และวิตามินอี ที่ช่วยให้รอยดำจากสิวดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองด้วยนะ

ครีมลดรอยสิว

Clinascar Gel (15 กรัม 280 บาท) เนื้อเจลใส แต่มีความหนึบข้น เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำที่ต้องการความชุ่มชื้นสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี รอยดำจากสิวดูจางลง ยิ่งถ้าทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนติดต่อกัน จะยิ่งเห็นผลเร็วเลยแหละ

ครีมลดรอยสิว

Hiruscar Postacne (10 กรัม 350 บาท) มีสารสกัดจากหัวหอมที่ช่วยให้รอยดำและรอยแดงดูจางลง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวมัน รอยสิวจะค่อยๆ จางลง แม้จะใช้เวลาสักหน่อย แต่เห็นผลแน่นอน

ครีมลดรอยสิว

Smooth E Smooth Sca Serum Advanced Formula (Face and Body) (10 กรัม 375 บาท) ช่วยลดการอักเสบ ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลงและดูจางลง ช่วยลดรอยแดงและรอยดำจากสิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิวและเสริมสร้างคอลลาเจนด้วยนะ ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย

ครีมลดรอยสิว

Skinoren Cream (30 กรัม 536 บาท) นอกจากจะช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิวและหลุมสิวแล้ว เจ้าตัวนี้ยังช่วยลดฝ้าและกระได้ด้วยนะ ใครที่มีทั้งปัญหารอยสิวและฝ้าต้องไม่พลาดที่จะลองเลย

ครีมลดรอยสิว

Mederma Intense Gel (20 กรัม 579 บาท) เนื้อเจลใส ซึมซาบเร็ว ตัวยาค่อนข้างแรงนะ เพราะใช้แล้วรู้สึึกว่ารอยสิวและรอยแผลเป็นดูจางลงจริงๆ อาจจะแห้งหรือลอกบ้าง ต้องบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่ม สามารถใช้กับรอยแผลเป็นอื่นๆ บนร่างกายนอกจากรอยสิวบนใบหน้าได้ด้วย

ครีมลดรอยสิว

Derma+Skin Anti-Blemish Spot Eraser (15 กรัม 590 บาท) มีสารสกัดจากธรรมชาติในกลุ่ม BHA ที่ช่วยปรับสภาพสีผิว ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยนะ

ครีมลดรอยสิว

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Lydia Zhong

 

ตัวช่วยเพื่อความสวยมีอีกเพียบเลย

10 ครีมแต้มสิว ตัวเด็ด สิวขึ้นกี่เม็ดก็ยุบเรียบ!

มินิรีวิว 3M Nexcare ตัวช่วยแบบ S.O.S เมื่อสิวบุก!

รอยสิวหาย แพนด้าตายเรียบ! 10 คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด ถูกและดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up