MLBB เทรนด์ใหม่มาแรง ทาลิปสีเดียวกับปาก

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ปีนี้การแต่งหน้าแบบธรรมชาติมาแรงมากๆ และอีกเทรนด์ที่มาแรงคือ MLBB (My Lips But Better) หรือการทาลิปสติกสีเดียวกับปาก เทรนด์นี้จะเป็นการทาลิปสติกสีค่อนข้างธรรมชาติ แต่ไม่ถึงกับนู้ด เช่น สีส้มพีช ชมพูอมส้ม น้ำตาลอ่อน หรือแดงระเรื่อ ที่ทำให้ปากดูสวยสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ จะเป็นยังไง ลองมาดูกัน

 

MLBB เทรนด์ปากสวยแบบธรรมชาติ

 

แค่ทาลิปสติกสีนู้ดอมส้ม หรือทาลิปกลอสสีส้มใสๆ แค่นี้ก็ดูริมฝีปากสวย สุขภาพดีแล้ว ยิ่งถ้าทำผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน มีความฉ่ำวาว แต่งตาเบาๆ ยิ่งดูสวยเริด หนุ่มๆ จับไม่ได้แน่นอน

MLBB

 

ลิปสติกสีนู้ดสมอมน้ำตาล เหมาะกับสาวๆ ผิวขาวเหลือง ทาแล้วดูเหมือนริมฝีปากสวย สุขภาพดี และดูเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าบางๆ ก็ดูสวยกลมกลืน หรือจะแต่งหน้าเข้มหน่อยก็ดูไม่เว่อร์

MLBB

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ แต่ดูสดใสขึ้น ลองแต่งตาอ่อนๆ โดยใช้สีส้ม เบจ และสีน้ำตาลอ่อน แล้วทาปากด้วยสีส้มพีชหรือสีนู้ดส้มแบบเนื้อครีม หรือแต้มกลอสนิดหน่อยเพื่อความชุ่มชื้น เท่านี้ริมฝีปากก็ดูสวย เป็นธรรมชาติ เหมือนสีปากจริงเป็นแบบนี้เลย

MLBB

 

ลิปสติกโทนส้มนู้ดๆ คล้ายกับสีริมฝีปากแบบนี้ บล็อกเกอร์สาวสวย ลิลลี่ เมย์แม็กซ์ นางก็ชอบใช้ เรียกว่าเป็นสีประจำตัวเลยก็ว่าได้ เพราะทาแล้วดูสวยละมุน เป็นธรรมชาติ แค่กรีดตานิดหน่อยแล้วทาปากสีนี้ก็เริดแล้ว ถึงเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ก็ดูเป็นธรรมชาติอยู่ดี

MLBB

 

อีกโทนสีที่อยากแนะนำคือโทนสีแดงระเรื่อหรือชมพูระเรื่อ สีนี้จะช่วยให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูสุขภาพดี เหมือนปากแดงธรรมชาติ ยิ่งแต่งหน้าอ่อนๆ แล้วทาลิปสติกสีนี้ ยิ่งดูสดใส เหมือนสวยตั้งแต่ตื่นนอน

MLBB

 

หรือถ้าชอบสีสันที่สดชัดขึ้นมาหน่อย โทนคอรัล หรือแดงอิฐอ่อนๆ ก็เป็นอีกโทนที่สามารถทาได้เช่นกัน แถมสียังสวยแบบพอดี ยังคงความเป็นธรรมชาติ และทำให้ใบหน้าดูมีสีสันขึ้นด้วย จะแต่งตาอ่อนๆ หรือแต่งตาจัดเต็มก็รอด

MLBB

 

 

ภาพจาก Pinterest : MG Hair and Makeup , Heidi Chu , Camila Mongelli , Beauty Tips , EyeCandy’s

 

แต่งหน้าสวยหวาน

10 เทรนด์เมคอัพ 2017 อัพเดทให้สวยทันเทรนด์!

ส่อง 10 เมคอัพโทนนู้ดๆ ฉบับ Bella Hadid

เทรนด์ ลิปกลอส กลับมาฮิตในสาวเอเชีย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up