ผมสีเทาควันบุหรี่ สวยจี๊ด ไม่หลุดเทรนด์

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงแม้ว่าเทรนด์สีผมปี 2017 นี้โทนสีน้ำตาลและโทนธรรมชาติจะมาแรง แต่สีนึงที่ยังคงไม่หลุดเทรนด์คือโทนสีเทา หนึ่งในนั้นมีสีที่น่าสนใจคือ ผมสีเทาควันบุหรี่ หรือผมสีเทาเข้มๆ หม่นๆ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับคนเอเชียไม่ใช่เล่นเลยนะ เพราะพื้นของมันคือสีดำ จึงไม่โดดไม่จากสีผิวเราๆ นัก ว่าแล้วเราไปดูโทนผมสีเทาควันบุหรี่กันว่าแบบไหนจะโดนใจบ้าง

 

ผมสีเทาควันบุหรี่ สวยโดนใจ

 

สาวๆ ที่มีผมสีดำเป็นพื้นอยู่แล้ว ลองลงสีน้ำเงิน สีเงิน หรือสีเทาลงไปดูสิ จะได้ผมดำประกายเทาควันบุหรี่ สวยแบบสุภาพ แต่แฝงความเปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดใจ รับรองว่าไม่มีใครเหมือน

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

ถ้าอยากให้เห็นสีเทาเข้มชัดๆ หน่อย ลองกัดสีผมสัก 1 รอบ ลงสีเทาเข้ม แล้วผสมแม่สีน้ำเงินลงไปสักไม่เกิน 2 ข้อนิ้ว จะได้ผมสีเทาเข้มๆ เห็นสีชัดๆ แบบนี้ สวยเท่ดีใช่มั้ยล่ะ

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

หรือถ้าอยากได้ความเทาชัด ลองเปลี่ยนจากสีเทาเข้มเป็นสีเทาหรือสีเงินดู ที่สำคัญอย่าลืมลงแม่สีน้ำเงินเพื่อให้สีผมหม่นลง ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผมให้ดูเงางาม เพราะผมสีนี้เวลาเงาๆ สะท้อนแสงไฟแล้วสวยเว่อร์เลยแหละ

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

ผมสีน้ำตาลอมเทาควันบุหรี่แบบนี้ก็ดูสวยดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบผมสีน้ำตาลเป็นพื้นเดิม แต่มีความหม่นและมีสีเทาชัดเจนกว่า สีนี้สวยละมุนมากๆ ทำแล้วดูสวยหวานสุดๆ ไปเลย

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

สำหรับสาวเปรี้ยวจี๊ด กัดผมให้เป็นสีอ่อนที่สุด (อาจจะต้องกัดสัก 2-3 รอบ) แล้วลงสีเทาลงไป อาจจะลงแม่สีน้ำเงินไปสัก 1 ข้อนิ้วเพื่อให้สีผมดูหม่นลง สีเทาแบบนี้เปรี้ยวมาก แต่ต้องแต่งหน้าจัดหน่อยนะ ปล่อยให้หน้าโทรมอาจจะดูป้าได้

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

ถ้าไม่อยากทำทั้งหัว ลองกัดสีผมเฉพาะปลายผม แล้วลงแม่สีเทาผสมแม่สีน้ำเงินลงไปเล็กน้อย ได้ปลายผมสีเทาควันบุหรี่เท่ๆ แบบนี้ สวยกำลังดี แถมเก๋แปลกตา

ผมสีเทาควันบุหรี่

 

ภาพจาก Pinterest : hadoool & luhan for ever , Linh Le , Kristi Binard , Karen Douglas , Mona Soopalu , Stephanie nunez , Aj Liangco , stylebistro , eBay , Amy Grimm

 

สีผมสวยเก๋ น่าโดน

5 เทรนด์ ผมสีน้ำตาล มาแรง ปีนี้สีน้ำตาลจะกลับมา!

ผมสีเทา สวยจะตาย ใครว่าแก่!

ผมสีเทาอมม่วง สวยจนไม่อยากละสายตา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up