5 เทรนด์ ผมสีน้ำตาล มาแรง ปีนี้สีน้ำตาลจะกลับมา!

Alternative Textaccount_circle
event

บอกแล้วว่าเทรนด์บิวตี้ปีนี้เน้นความใสๆ ซอฟท์ๆ เป็นธรรมชาติ การทำสีผมก็เหมือนกัน สีแรงๆ แปลกๆ น่ะมันเอ๊าต์ไปแล้ว ตอนนี้เทรนด์ผมสีธรรมชาติ อย่าง ผมสีน้ำตาล กำลังมาแรงเลยทีเดียวแหละ สุดฯ ก็เลยเอา 5 เทรนด์สีผมสีน้ำตาลมาให้สาวๆ ได้ดูกัน ถูกใจโทนไหน จัดไปอย่าให้เสีย

 

5 เทรนด์ ผมสีน้ำตาล มาแรง

 

Dark Chocolate Brown ผมสีน้ำตาลเข้ม สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบผมโทนสีเข้ม แต่ก็ไม่อยากทำสีดำ สีน้ำตาลจะทำให้หน้าดูซอฟท์ลง แถมทำได้ทุกสีผิวอีกต่างหาก ทำแล้วหน้าไม่หมองแน่นอน แถมยังสวยแบบดูสุภาพอีกด้วย

ผมสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

 

Soft Brown ผมสีน้ำตาลอ่อน ผมสีนี้ทำให้หน้าดูสว่างกว่าสีน้ำตาลเข้ม แต่ยังคงความซอฟท์และความเรียบร้อยอยู่ ผมสีน้ำตาลอ่อนแบบนี้ทำให้หน้าดูเด็กลง แถมยังแอบเซ็กซี่ด้วยนะ

ผมสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

 

Brown Beige สีน้ำตาลทอง สีนี้สาวๆ ญี่ปุ่นเขานิยมมากๆ เลย แถมยังได้รับความนิยมไม่มีตกเลยด้วยนะ เพราะมีความเป็นสีทองที่ทำให้สาวๆ ดูเปรี้ยวขึ้น แต่ก็ไม่ได้แรงเกินไป ตอนนี้สีที่นิยมต้องผสมสีหม่นๆ ลงไปหน่อยนะ ไม่นิยมสีน้ำตาลทองแบบเหลืองๆ ชัดๆ แล้วจ้า

ผมสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

 

Red Brown สีน้ำตาลแดง สีนี้ขอบอกเลยว่าทำแล้วหน้าไบรท์สุดๆ ทำให้สาวเอเชียผิวเหลืองดูสดใส ขาวอมชมพูขึ้น แถมสีดูไม่แรงจนเกินไปด้วย

ผมสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

 

Ash Brown สีน้ำตาลเทา ฮิตมานาน และท่าทางจะฮิตไม่เลิก ผมสีน้ำตาลหม่นแบบนี้ทำให้หน้าดูซอฟท์ละมุน ไม่ดูแข็งกระด้าง ดูเซ็กซี่ ไม่เหมือนใครดีด้วย แถมเข้ากับคนเอเชียมากๆ เลยนะ ทำแล้วไม่ดูซีดแน่นอน จะเป็นน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลอ่อนก็เก๋ทั้งนั้นเลย

ผมสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล

 

ภาพจาก Pinterest : Rosie A. , Krissy Navarro , panlina , Reika Alice และ Instagram : @chuuofficial , @nobuhair

 

สีผมสวยๆ เริดๆ

ผมสีน้ำตาลเข้ม ประกายแดง สีนี้สิใช่ เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ

ผมสี Milk Tea Brown น้ำตาลทองหม่น สวยหวาน เข้ากับสาวเอเชียสุดๆ

ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต สวยละมุน ซอฟท์กำลังดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up