ผมสั้นก็มัด Bun ได้! Bob Bun มวยเก๋ๆ สำหรับสาวผมสั้น

Alternative Textaccount_circle
event

สาวผมสั้นหลายคนอาจเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจว่าผมสั้นแบบนี้จะไปทำทรงอะไรได้ แต่จะให้ไว้ยาวก็ไม่ชอบ ก็เลยเซตผมสั้นอยู่ทรงเดียว คือปล่อยผมนั่นแหละ สุดฯ อยากจะบอกว่า ผมสั้นก็ทำทรงเท่ๆ เก๋ๆ ได้นะ อย่างทรง Bob Bun หรือทรงมัดมวยครึ่งหัวสำหรับสาวผมสั้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบอะไรแนวเซอร์ๆ รับรองทำแล้วเกิดชัวร์

 

Bob Bun มวยเท่ๆ สำหรับสาวผมสั้น

 

ทรงผมมวยสำหรับสาวผมบ๊อบก็มีคีย์หลักคือ ไม่ต้องการความเรียบร้อย ไม่ต้องหวีผมให้เรียบ แค่รวบๆ ผมไปครึ่งศีรษะแล้วจับมัดขดเป็นมวยไปเลย เท่านี้ก็ได้ทรงเท่ๆ แถมไม่รุงรัง ไม่มีผมมาเกะกะหน้าด้วย

Bob Bun

 

หรือถ้าใครไม่อยากหน้าบาน ลองเก็บเฉพาะผมด้านหน้าจับมัดขึ้นไปเป็นมวย ปล่อยผมด้านข้างกรอบหน้าเอาไว้บังแก้ม ปิดหน้าบานสักหน่อย ทรงนี้ทำแล้วก็ดูแนวไม่แพ้กันนะ และยิ่งดูเซอร์ถ้าใช้นิ้วสางผมแล้วรวบขึ้นไปเลย ไม่ต้องหวีให้เนี้ยบหรอก มันไม่เท่

Bob Bun

 

สาวผมสั้นที่ทำสีผมอ่อนๆ ขอบอกว่าทำทรงนี้แล้วดูเท่กว่าสาวผมดำอีกนะ แบบว่าฮิปสเตอร์ มีสไตล์ สาวผมสั้นที่ทำสีผมควรลองมัดทรงนี้ดู

Bob Bun

 

หรือถ้าคิดว่ามัดมวยเดียวมันดูธรรมดาเกินไป จะมัดเป็นสองมวยก็ดูไม่เหมือนใครดีนะ วิธีทำคือ แบ่งผมเป็นสองฝั่งก่อน แล้วค่อยรวบฝั่งละครึ่งศีรษะขึ้นไปเป็นผมมวย (แบ่งให้ดีๆ นะ เดี๋ยวมวยไม่เท่ากัน) ได้ทรงน่ารักแนวๆ แถมแบ๊วไปอีก

Bob Bun

 

ขอบอกว่าสาวผมสั้นที่ทำผมทรงนี้ ถ้าได้ลองแต่งตัวเท่ๆ เซอร์ๆ อย่างเสื้อสเวตเตอร์ กางเกงทรงบอย หรือกางเกงสแล็คแบบพับขาสักหน่อย แล้วใส่รองเท้าผ้าใบ รับรองเลยว่าดูเท่สุดๆ แต่ถ้าเป็นสาวเปรี้ยว อยากแต่งตัวแซ่บๆ เซ็กซี่ๆ อย่างเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ แบบนั้นก็เก๋ไม่แพ้กันนะ

Bob Bun

 

ภาพจาก Pinterest : En Mi Bolso , Hello Glow , Alyssa-Jayne Gooley , dipsy502 , Demi Glogow , Emma P , Cierra Wynn , Emily Allen , Jillian Rowan , Ruby Hernandez-Orduno

 

ทรงง่ายๆ ทำเองก็ได้ชิลๆ

ไม่ต้องเป๊ะทุกวันก็ได้! แค่มวยยุ่งๆ ก็พอ

How-to ทรงมวยต่ำ ทำเองได้ สวยง่าย สุภาพด้วย

มัดจุกเล็กๆ ทรงแบ๊วใสๆ สไตล์สาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up