อัพเดท 10 เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017 ที่ดูแล้วต้องใจสั่น

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าช่วงเทศกาลทีไร เหล่าแบรนด์เครื่องสำอางก็ต้องออกคอลเล็คชั่นใหม่มาให้หวั่นไหวทุกที พอเริ่มปีใหม่แบบนี้ย่อมต้องมี เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017 ออกมายั่วเงินในกระเป๋าสาวๆ สุดฯ เลยขอหยิบยก 10 แบรนด์เครื่องสำอางที่น่าสอยตามมาฝาก ใครจะรอเข้าไทย ใครจะพรีออเดอร์ อันนี้แล้วแต่สะดวก

 

10 เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

 

NARS NARSISIST CHEEK PALETTE: UNFILTERED (2,200 บาท) ตัวนี้วางจำหน่ายในไทยแล้วนะจ๊ะ ขอบอกว่าเป็นพาเล็ตต์บลัชออนที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะมีบลัชออนให้ตั้ง 6 สี เป็นสีใหม่ที่ยังไม่เคยวางจำหน่ายถึง 5 สี สวยมาก…ก และราคาถูกมากเมื่อเทียบกับราคาบลัชออนแบบตลับเดี่ยว เรื่องสีสันความติดทนนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะแบรนดืนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องบลัชออนอยู่แล้ว

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

M.A.C The M.A.C. x Caitlyn Jenner Collection (ประมาณ 800 – 2,000 บาท) คอลเล็คชั่นนี้ยังไม่เข้าไทย แต่สาวไทยหลายคนตื่นเต้นกันไปแล้ว เพราะแมคได้จับมือกับขุ่นพ่อ เอ้ย! ขุ่นแม่สุดแซ่บ แคทลีน เจนเนอร์ ทำคอลเล็คชั่นนี้ออกมา แถมมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ลิปสติก ลิปไลเนอร์ อายไลเนอร์ บลัชออน ไปจนถึงขนตาปลอม แพ็คเกจหรูหรา สวยแพงสมเป็นขุ่นแม่ ยังไงก็อดใจรอกันสักหน่อย หรือถ้าทนไม่ไหว ฝากหิ้วมาก็ได้นะ

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

 

Laura Mercier Intense Clays Editorial Eye Palette (ประมาณ 1,800 บาท) อายแชโดว์พาเล็ตต์คอลเล็คชั่น Spring 2017 จุดเด่นคืออายแชโดว์เนื้อกึ่งครีม สีแน่น ติดทน มี 6 สีในตลับเดียว ประกอบด้วยอายแชโดว์เนื้อแมตต์ 3 สี และเนื้อเมทัลลิค 3 สี เป็นสีโทนเอิร์ธโทนที่แต่งได้หลายลุค แถมทำสโมกกี้อายส์ก็สวยเริด

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

 

Lancôme Absolutely Rôse Spring 2017 Makeup Collection (ยังไม่ทราบราคา) คอลเล็คชั่นนี้เอาใจสาวหวานโดยเฉพาะเลย มีทั้งอายแชโดว์สีพาสเทล ลิปสติกสีหวาน แต่ที่สะดุดตาที่สุดคือตัว illuminating powder ที่ออกแบบให้เป็นรูปกลีบกุหลาบ คือสวยมาก…ก เห็นแล้วหวั่นไหว มาพร้อมแปรงปัดทรงกลม ใครชอบอะไรแนวกุหลาบๆ สงสัยต้องเก็บตังค์ไว้สอยแล้วแหละ

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

 

Guerlain Happy Glow Spring 2017 Makeup Collection (ยังไม่ทราบราคา) คอลเล็คชั่นนี้ของเกอแลงก็ทำเอาสาวหวานใจละลายอีกแล้ว นอกจากไฮไลท์เม็ดกลมๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาอยู่ในแพ็กเกจสีหวานมุ้งมิ้ง ยังมีบลัชออน+ไฮไลท์ในตลับเดียว ที่ผสมสีชมพูหวานๆ ได้อย่างลงตัว สุดท้ายคือลิปสติกเนื้อครีมที่ออกมาใหม่ 2 สีคือสี Pearly Pink และ Blossom Glow มุ้งมิ้งมาก

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

 

RMK Spring 2017 Makeup Collection (500 – 1,500 บาท) เมคอัพฝั่งญี่ปุ่นก็มีคอลเล็คชั่น 2017 ออกมาเหมือนกันนะ แบรนด์ RMK เขาออกมาแทบจะครบเซต ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก ลิปกลอส และยาทาเล็บ คอลเล็คชั่นนี้เน้นสีโทนชมพู-น้ำตาล เหมาะกับสาวหวานที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ แนวธรรมชาติสุดๆ สีโทนนี้เข้าทางญี่ปุ่นเขาเลยละ

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

Jill Stuart Spring 2017 Sweets Couture Collection (550-1,700 บาท) พูดถึงฝั่งญี่ปุ่นจะลืมแบรนด์นี้ไม่ได้เลย เพราะแม้จะเพิ่งเข้าไทยได้ไม่นานก็ครองใจสาวๆ สายฟรุ้งฟริ้งไปแล้ว คอลเล็คชั่นนี้ออกแบบแพ็คเกจให้เป็นลายขนมมาการอง น่ารักเว่อร์ๆ สีสันของเมคอัพก็จะเน้นที่สีพาสเทล (โดยเฉพาะอายแชโดว์และยาทาเล็บ) ส่วนลิปสติกและบลัชออนจะเป็นสีชมพูและสีส้มหวานๆ คอลเล็คชั่นนี้วางจำหน่ายในไทย 10 มกราคม นี้แล้วจ้า

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

NYX SPRING 2017 (ประมาณ 300-600 บาท) แบรนด์ราคาเบาๆ อย่าง NYX เขาก็ไม่พลาดที่จะออกคอลเล็คชั่นใหม่ออกมาเหมือนกันนะ มีทั้งรองพื้น illuminating powder ไฮไลท์ อายแชโดว์ อายไลเนอร์ ที่เขียนคิ้ว และลิควิดลิปสติกสีแซ่บ เรียกว่าครบทั้งหน้าเลย เห็นแล้วตาลุกวาวเลยใช่มั้ยล่ะ อดใจรอนิดนึง เพราะยังไม่เข้าไทยจ้า

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

Chanel Spring/Summer 2017 Makeup Collection Exclusive Creation Blush Harmony (ประมาณ 2,600 บาท) มาดูเครื่องสำอางชิ้นเดียวกันบ้าง เพราะบลัชออนตลับนี้เป็นสีที่ไม่ค่อยเห็นนัก เป็นสีแดง-น้ำตาล ที่เป็นได้ทั้งบลัชออน ไฮไลท์ และคอนทัวร์ สีสวย ดูแพง รอดูกันว่าเข้าไทยจะราคาแรงหรือเปล่า

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

Benefit They’re Real! BIG Sexy Lip Kit (ประมาณ 1,200 บาท) เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ เลยกับเซตลิปสติกเซตนี้ จุดเด่นคือมันเป็นลิปสติกทูโทน หรือ 2 สีในแท่งเดียว ให้สาวๆ ได้ครีเอทลุคแบบออมเบรได้ง่ายๆ แค่ปาดเดียวเลย จะทาให้สีเข้มอยู่ด้านในหรือด้านนอกริมฝีปากก็ได้นะ เซตนี้ประกอบด้วยสีส้มแดง, สีแดงเชอร์รี่, สีชมพูสด และสีชมพูกุหลาบ ซื้อเซตเดียวคุ้ม!

เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น 2017

ข้อมูลและภาพจาก NARS Cosmetics , www.maccosmetics.com , www.fashionisers.comchicprofile.com , chicprofile.com , www.chanel.com , www.myfacehunter.com , www.atouchofblusher.comwww.budgetbeautyblog.com , www.benefitcosmetics.com

อัพเดทความงามกันหน่อย

เทรนด์ทรงผม-สีผม ปี 2017 ดูไว้ จะได้ไม่เอ๊าต์

10 เทรนด์เมคอัพ 2017 อัพเดทให้สวยทันเทรนด์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up