แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal เรียบง่าย แต่หรูหรา

Alternative Textaccount_circle
event

ยุคนี้อะไรที่เยอะเกินพอดีก็ดูไม่สวยแล้วนะ เช่นเดียวกับเรื่องการทำเล็บนั่นแหละ พวกติดเพชรอลังๆ น่ะเขาเลิกฮิตแล้ว ตอนนี้ต้องเป็นอะไรที่ดูเรียบแต่สวย อย่างการ แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal เนี่ย ทำง่าย สวยเรียบๆ สบายตา แต่แฝงความหรูหราให้เรียวเล็บด้วยนะ

 

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ไม่ต้องอาศัยฝีมือการทาเล็บให้ยุ่งยาก แค่สาวๆ หาเทปแต่งเล็บสีทองแถบเล็กๆ มาติดเล็บ จะติดแนวขวาง แนวตรง หรือจะดีไซน์เป็น 2 เส้นก็เก๋นะ จากนั้นก็เคลือบท็อปโค้ท เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ทากากเพชรสีทองเป็นเส้นเล็กๆ ตามแนวยาวของเล็บ ทาลงไปตรงกลางเส้นเดียวเลย จากนั้นก็ทาท็อปโค้ททับ แค่นี้ก็ได้เล็บสีทองที่สวยเรียบๆ แต่ดูน่าสนใจแล้วล่ะ

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ทาเฟรนช์เนลส์สีทองที่ปลายเล็บ ก็เป็นอีกดีไซน์ที่สวยแบบเรียบง่าย แถมทาไม่ยากอีกต่างหาก สาวๆ จะทาลงไปบนเล็บธรรมชาติเลย หรือจะทาสีนู้ดเป็นพื้นเล็บก่อนก็ได้นะ ไม่ต้องไว้เล็บยาวมากจะทาแบบนี้สวยกว่าเล็บยาวๆ นะจ๊ะ

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ทาสีทองที่ดคนเล็บ จะทาดค้งตามรูปเล็บ หรือทาเป็นครึ่งวงกลมที่โคนเล็บก็ได้ แล้วปล่อยเล็บที่เหลือเปลือยๆ ไปเลยก็สวยดี หรือถ้าไม่ชอบ ลองทาปลายเล็บด้วยสีทอง แล้วเว้นช่วงกลางเล็บเปลือยๆ ไว้ แค่นี้แหละสวยแล้ว

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ทาลายสามเหลี่ยมที่โคนเล็บด้วยสีทอง จะใช้ยาทาเล็บทา หรือจะตัดสติ๊กเกอร์สีทองเป็นรูปสามเหลี่ยมมาแปะที่โคนเล็บก็ดูแวววาวดีนะ อย่าลืมทาท็อปโค้ทเพื่อความคงทน แค่นี้แหละสวยเริด!

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ใช้สีขาวทาเป็นเส้นหนาๆ ตรงกลางเล็บ หรือจะทาเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ ก็น่ารักดี แล้วตัดสติ๊กเกอร์สีทองเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ ติดตรงกลางและโคนเล็บ จะติดทับสีขาวไปด้วยเลยก็สวยดี แถมยังเก๋ แปลกตา ไม่เหมือนใครอีกด้วย

แต่งเล็บสีทองแบบ Minimal

 

ภาพจาก Pinterest : HonestlyWTF , Beauty Treatment , Ana Valeria D , Nail_ unistella , ban.do , Moeko Ikeda , Trendland , Ashlyn , Total Beauty , Vesela Mitova , Jess Langton

 

มาทำเล็บกันเถอะ

แต่งเล็บแบบ มินิมอล ไม่ต้องเยอะก็สวยได้

ไอเดียเล็บสีขาว-ดำ แค่มียาทาเล็บ 2 สี ก็เก๋ได้แล้ว

ไอเดียแต่งเล็บสีขาว สะอาดตา แต่ไม่ธรรมดาชัวร์ๆ

ทาเล็บสีทอง ให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่นิ้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up