5 เครื่องสำอางคอลเล็คชั่นปีใหม่ น่าซื้อเอาใจแม่แฟน!

Alternative Textaccount_circle
event

          หนึ่งในรายชื่อบุคคลสำคัญที่ต้องซื้อของขวัญปีใหม่ไปคารวะ นอกจากเจ้านายแล้วก็คงมี (ว่าที่) แม่สามี นี่ล่ะที่ค่อนข้างต้องคิดมากหน่อย ว่าซื้ออะไรถึงจะเหมาะ ดูดี ถูกใจ และได้คะแนนนิยม ^^

สุดฯ มีเซตเครื่องสำอางคอลเล็คชั่นปีใหม่ที่แต่ละแบรนด์แข่งกันจัดเซต+ออกแบบแพ็คเกจสวยงาม สำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะมาแนะนำจ้ะ ซื้อไปทำคะแนนกับขุ่นแม่ได้เลยค่ะ รับรองว่าดูดี มีคลาส และอินเทรนด์เข้ากับวาระโอกาส (หรือหนุ่มๆ จะซื้อไปฝากว่าที่แม่ยายก็ได้นะ)

เซตของขวัญที่ใช้ได้ทุกคน ราคากลางๆ แต่ดูดี แนะนำสำหรับสาวๆ ที่แฟนเพิ่งพาเข้าบ้านได้ไม่นาน … ออกตัวแรงเดี๋ยวจะดูไม่งาม เค้าจะว่าเราอวดรวยได้นะ (เกิดเป็นสะใภ้นี่วางตัวลำบากจริงๆ)

Siamese Water Complete Body Indulgence Set จาก PANPURI (3,810 บาท) เป็นชุดของขวัญที่รวมผลิตภัณฑ์ในคอลเล็คชั่น Siamese Water (หนึ่งในตัวยอดฮิตของแบรนด์) ที่ใช้น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์สกัดจากดอกมะลิ ผสมกลิ่นกระดังงาและเปเปอร์มินต์ตัดความหวานเบาๆ กลิ่นแบบนี้ผู้ใหญ่ส่วนมากชอบนะ ที่สำคัญมาในแพ็คเกจเรียบหรูสีเขียวอ่อนปั๊มทอง บรรจุกล่องของขวัญสวยงาม

ในเซตมีแชมพู (200 ml) คอนดิชันเนอร์ (150 ml) สบู่ก้อน (150 g) บอดี้ครีม (200 ml) และแฮนด์ครีม (75 ml) เป็นสกินแคร์สำหรับผมและตัว ค่อนข้างเหมาะกับคุณแม่แฟนโดยทั่วไป

Panpuri.com

 

 

The Avid Explorer จาก AESOP (4,200 บาท) ประกอบด้วยสบู่เหลวอาบน้ำสูตรอ่อนโยน (200 ml) บาล์มบำรุงผิวกาย (120 ml) สบู่ล้างมือ (500 ml) และบาล์มบำรุงมือ (75 ml) ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักธรรมชาตินิยมชาวเยอรมัน มาในแพ็คเกจเรียบเท่มีเอกลักษณ์ บรรจุกล่องซิปสีเข้ม หุ้มด้วยภาพสวยงามฝีมือศิลปินดังชาวนอร์เวย์ เหมาะกับคุณแม่แฟนแนวเท่ๆ เป็นตัวของตัวเอง และชอบความแตกต่าง

Aesop.com

 

 

เซตของขวัญสำหรับสาวๆ ที่เข้าบ้านแฟนมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ค่อนข้างจะเลิฟๆ กับขุ่นแม่พอสมควร พอจะรู้แนวว่าท่านชอบเครื่องสำอางประเภทไหน

(ถ้าใครไม่ชัวร์ สุดฯ มีเทคนิค แค่กระซิบให้แฟนแอบไปถ่ายรูปโต๊ะเครื่องแป้งของขุ่นแม่ส่งไลน์มาให้ดู เราก็รู้ความลับแล้ว อิๆ)

La Palette Des Reves จาก LANCOME (2,950 บาท) เป็นพาเลตต์แต่งตา 6 สี คือ สีน้ำตาล 2 โทน สีขาว สีเบจ สีทองอมแดงอ่อนๆ และสีทองอมชมพู เห็นไหมว่าสวยและเหมาะกับทุกสีผิวจริงๆ มาในตลับหุ้มผ้าสีทองคาดริบบิ้นสีชมพูบานเย็นดูเหมือนกระเป๋าคลัตช์ เซตนี้แนะนำสำหรับคุณแม่แฟนที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้า …แพ็คเกจแบบนี้ โทนสีสไตล์นี้ และยังเป็นแบรนด์ดังที่คุ้นเคย ชนะใจคุณแม่ได้ไม่ยากค่ะ (ถ้ากลัวว่าจะดูน้อยไปแนะนำให้บวกลิปสติก Absolu Rouge รุ่นใหม่ (1,400 บาท) เข้าไปอีกสักแท่งสองแท่งจะได้ดูเป็นเซต)

 

Glass Metropolis Mini Audacious Lipstick Coffret จาก NARS (4,950 บาท) เป็นเซตลิปสติก 8 แท่ง 8 สี ทุกคนซึ้งกันดีอยู่แล้วว่าลิปยี่ห้อนี่เม็ดสีแน่นและปังขนาดไหน แถม 6 ใน 8 สี น่าจะถูกใจคุณแม่ด้วย (ไม่ใช่ว่าแก่นะ แต่มันเป็นโทนสีที่สวย และคุณแม่น่าจะถูกใจ) เหมาะกับคุณแม่สามีในวัยทำงานที่มีความเปรี้ยว + ความเป๊ะ เพราะสำหรับคนชอบแต่งหน้าแล้ว บอกเลยว่าเซตลิป 8 สีนี้เป็นอะไรที่น่าปลื้มมาก!

(มีขายเฉพาะสาขาสยามพารากอน)

Crystal Clear Skin Set จาก SK-ll (6,990 บาท) แนะนำสำหรับคุณแม่แฟนที่เป็นสาวกน้ำป้าเจี๊ยบอันโด่งดัง ถ้าคุณแม่ใช้สกินแคร์แบรนด์นี้อยู่แล้วรับรองว่าถูกใจแน่ๆ เพราะปีใหม่นี้เค้าออกขวดลิมิเต็ดเอดิชั่นเป็นลายศิลปะบนหินอ่อน Suminagashi สวยมากๆ เซตนี้มี Facial Treatment Essence ขวดลิมิเต็ดลายสีแดง (230 ml) กับ Facial Treatment Clear Lotion (230 ml) บรรจุในกล่องลายเดียวกันสีขาว-แดงสวยงาม

 

 

– LANCOME, SK-ll มีจำหน่ายที่แผนกเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

(ทุกผลิตภัณฑ์ในโลกนี้มีความเสี่ยงต่อการแพ้ ถ้าไม่มั่นใจว่าคุณแม่ผิวแพ้ง่ายไหม อย่าลืมแนะนำให้ท่านทดสอบการแพ้ก่อนใช้ ไม่ใช่อะไร เกิดท่านแพ้ขึ้นมา จากได้หน้า-ได้คะแนน จะงานเข้าเอานะจ๊ะ)

ดูเซตของขวัญปีใหม่น่าซื้อหาได้ที่นี่ค่ะ

AVEDA เซตของขวัญเหมาะกับผู้ใหญ่ เจ้านาย และแฟนสาวรักษ์โลก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up