แนะนำ 10 โลชั่นชุ่มชื่น หนาวนี้ผิวไม่มีแห้ง!

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศหนาวเริ่มมาเยือนกันบ้างแล้ว สาวๆ บางคนก็เป็นกังวลว่าผิวจะแห้ง แตก ขาดความชุ่มชื้น ยิ่งถ้าต้องทำงานในห้องแอร์ผิวก็ยิ่งแห้งไปกันใหญ่ สุดฯ เข้าใจ ก็เลยมี 10 โลชั่นชุ่มชื่น มาแนะนำ รับรองว่าทาแล้วผิวเด้งสุดๆ ไม่มีแห้งแน่นอน

แนะนำ 10 โลชั่นชุ่มชื่น

 

L’Occitane Almond Milk Concentrate (2,590 บาท) ตัวนี้แม้จะราคาโหดไปสักหน่อย แต่รับรองว่าทาแล้วผิวจะนุ่มเด้งสุดๆ เพราะประกอบด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์และวอลนัต ที่ช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับขึ้น ปกป้องความยืดหยุ่นของผิว พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ใหม่ นอกจากผิวจะนุ่มชุ่มชื่นแล้ว ยังทำให้ผิวเต่งตึง ไร้ริ้วรอยด้วยนะ

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Cetaphil Moisturizing Cream For Dry , Sensitive Skin (980 บาท) นอกจากเจลล้างหน้าที่ช่วยเรื่องผิวแพ้ง่ายแล้ว เขาก็มีครีมบำรุงที่ช่วยเรื่องผิวบอบบางด้วยนะ ที่สำคัญ กระปุกเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ แต่ไม่มันและไม่เหนอะหนะ เรียกว่าครอบจักรวาลแบบนี้ ต้องมีติดบ้านไว้สักกระปุกแล้ว

โลชั่นชุ่มชื่น

 

The Body Shop Wild Argan Oil Body Butter (750 บาท) มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนที่ช่วยเรื่องบำรุงและให้ความชุ่มชื้น เนื้อครีมเข้มข้นเว่อร์ๆ ผิวแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมยังมีกลิ่นหอม ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย อยากจะดมตัวเองทั้งวัน

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Bath and Body Works Triple Moisture Body Cream กลิ่น Secret Wonderland (690 บาท) เนื้อครีมข้นมาก เหมือนเป็นบอดี้บัตเตอร์ในแบบหลอดเลยล่ะ นอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุดๆ แล้ว จุดเด่นอีกอย่างคือกลิ่นหอมม้ากมาก แถมยังมีหลายกลิ่นให้เลือกอีกต่างหาก ส่วนกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมหวานๆ ติดผิวทั้งวันเลย

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Eucerin pH5 Skin-Protection Lotion F (495 บาท) ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย มากๆ เลย เพราะมีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ไม่ผสมน้ำหอม สูตรนี้เขาผสมน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวเข้าไปด้วย เลยช่วยปกป้องให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ใครมีปัญหาผิวแห้ง ลอก เป็นขุย เป็นผื่นง่าย ต้องลองตัวนี้เลย

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Jergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturizer (450 บาท) ถ้าพูดถึงโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้น แบรนด์นี้ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ในใจหลายๆ คนแน่นอน เพราะนอกจากจะหาซื้อง่ายแล้ว เนื้อโลชั่นยังเข้มข้นสุดๆ ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน ยิ่งสูตรเชียบัตเตอร์ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเว่อร์ๆ

โลชั่นชุ่มชื่น

 

SOAP & GLORY The Righteous Butter (370 บาท) นอกจากเนื้อครีมจะข้น บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุดๆ แล้ว กลิ่นยังหอมเว่อร์วัง แถมติดผิวนานสุดๆ เหมือนฉีดน้ำหอมเลย ที่สำคัญ ถึงเนื้อครีมจะข้น แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ใครชอบทาครีมหรือโลชั่นหอมๆ ต้องลองตัวนี้เลยจ้า

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Laroche-Posay Lipikar Fluid (270 บาท) เนื้อโลชั่นแบบฟลูอิด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบครีมที่เหนียวเหนอะหนะ แต่อยากให้ผิวชุ่มชื้น เพราะเนื้อแบบนี้ซึมซาบไว แถมยังอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ ที่เด็ดก็คือ ตัวนี้ใช้ได้จนถึงเด็กทารกเลยนะ อ่อนโยนแค่ไหนคิดเอา

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Nivea Intensive  Moisture Body Milk (179 บาท) สูตรใหม่สำหรับหน้าหนาวโดยเฉพาะเลยแหละ สำหรับโลชั่นจากนีเวีย ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เอาใจสาวๆ ผิวแห้ง ที่สำคัญ เขาออกแบบให้เนื้อโลชั่นซึมซาบง่าย ไม่เหนอะหนะ ใครที่ไม่ชอบโลชั่นข้นๆ น่าจะเลิฟตัวนี้

โลชั่นชุ่มชื่น

 

Cute Press Almond Butter Body Lotion (199 บาท) รวมสารพันส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นไว้เลย ทั้งโปรตีนสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ เชียร์บัตเตอร์ แมคคาเดเมียบัตเตอร์ และพิสตาชิโอบัตเตอร์ เนื้อครีมเข้มข้น ชุ่มชื้นแบบสุดๆ คงความชุ่มชื้นได้ทั้งวัน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย

โลชั่นชุ่มชื่น

 

ภาพเปิดจาก Pixabay

 

ไอเท็มเริดๆ ที่สุดฯ แนะนำ

10 รองพื้นผิวฉ่ำ สาวหน้าแห้งต้องโดน!

10 ลิปบาล์ม ราคาเบาๆ หนาวนี้ปากไม่มีแห้งชัวร์!

แนะนำ 10 รองพื้นคุมมัน ลุยหนักทั้งวันก็ยังดูเป๊ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up