Brick Nails เล็บสีอิฐ สวยแซ่บรับลมหนาว

Alternative Textaccount_circle
event

อากาศเริ่มเย็นลงแบบนี้ ลองมาทาเล็บสีแซ่บๆ โทนร้อน ให้ดูอบอุ่นกันดูดีมั้ย อย่างเล็บสีอิฐ หรือ Brick Nails ที่มีหลายเฉดสี อย่างโทนน้ำตาล โทนแดง และโทนส้ม นอกจากจะดูสวยแบบพอดีๆ ไม่เว่อร์จนเกินไปแล้ว ยังขับให้มือดูขาวขึ้นอีกด้วยนะ แถมยังทาได้ทุกสีผิวไปอีก จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Brick Nails เล็บสีอิฐสวยแซ่บ

 

เล็บสีส้มอิฐ อมน้ำตาลนิดๆ ช่วยทำให้มือดูขาวขึ้นเป็นกองเลยนะ สีนี้คนผิวเข้มก็ทาได้ค่ะ แค่ทาเหมือนกันทุกเล็บก็ดูสวยแซ่บแบบกำลังดี แถมยังค่อนข้างสุภาพอีกต่างหาก จะแซ่บยิ่งขึ้นถ้าหาแหวนวงเล็กๆ มาใส่ จะเป็นแหวนข้อนิ้วหรือแหวนแบบธรรมดาก็ได้ เปรี้ยวเฟร่อ

Brick Nails

 

เล็บสีส้มเข้มๆ อมแดงนิดๆ ก็ถือว่าเป็นโทนส้มอิฐนะ เล็บสีนี้แซ่บมากๆ สาวเปรี้ยวควรมีติดบ้านไว้เลย เพราะทาปุ๊บเปรี้ยวปั๊บ แถมมือยังดูขาวอีก แค่ทาธรรมดาๆ ก็แซ่บแล้ว หรือถ้าอยากดูแฟชั่นขึ้น จะทากากเพชรมาทาที่นิ้วนางดูก็ได้นะ

Brick Nails

 

สีแดงอมน้ำตาลก็ถือเป็นโทนอิฐเหมือนกันนะ เล็บสีนี้ทาแล้วมือดูผู้ดี๊ผู้ดี แถมทำให้มือดูขาวอีก ตัดเล็บให้สั้นกำลังดี แล้วทาเล็บสีนี้ทุกเล็บเข้าไป รับรองว่าดูสวยแพงแบบไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ ถ้าอยากดูเก๋ขึ้น หาแหวนดีเทลสวยๆ ขนาดไม่ใหญ่เกินไปมาใส่สักวง รับรองว่าจบ

Brick Nails

 

ถ้าไม่ชอบยาทาเล็บแบบเนื้อข้นธรรมดาๆ ลองหายาทาเล็บแบบเนื้อมุกสีส้มอิฐ หรือยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์โทนส้มอิฐมาทาดู เล็บจะดูมีสีสันน่าสนใจขึ้นอีกเยอะเลย หรือจะทาแบบธรรมดา แล้วทากลิตเตอร์แบบนี้ที่นิ้วใดนิ้วหนึ่งก็ได้นะ ก้จะสร้างความน่าสนใจได้เหมือนกัน

Brick Nails

 

เล็บสีน้ำตาลอิฐอมส้ม ขอยกให้เป็นนางเอกของซีซั่นไปเลย เพราะสีนี้ทาได้ทุกสีผิวจริงๆ (ไม่เชื่อดูจากภาพสิ) แถมยังสวย สุภาพ ทาได้ทุกงาน ทุกสถานการณ์ แค่ทาธรรมดาๆ ทุกเล็บ แค่นี้ก็สวยแล้ว

Brick Nails

 

เพิ่มความแซ่บไปอีก ถ้าสาวๆ มีลิปสติกสีส้มหรือสีน้ำตาลอิฐ ลองจับมาทาให้เข้ากันกับสีเล็บดูสิ คุมโทนการแต่งหน้าไปด้วยเลย รับรองว่าวันนั้นจะดูสวยแพงตั้งแต่ใบหน้าจนถึงปลายเล็บเลยทีเดียว

Brick Nails

 

 

ภาพจาก Pinterest : Shay Bee , Tina Lomma Garmany , Pointless Cafe , Raquel Annie , Kelsey Nicole , Glenda Gonzalez-Guerra , Lisa Miller , Anne Kolehmainen , Sophia Tolli , Shanilarp

 

สีเล็บสวยๆ

เล็บสีเขียวแมตต์ สวยแปลกตา แต่โดนใจ

เล็บสีน้ำตาลแมตต์ ขับมือขาว ดูสวยแพง

Taupe Nails เล็บสีน้ำตาลอมเทา สวยสุภาพ แต่แฝงความชิค

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up