สีผมถูกโฉลก

สีผมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ชวนดู สีผมถูกโฉลก ประจำปีนักษัตร

Alternative Textaccount_circle
event
สีผมถูกโฉลก
สีผมถูกโฉลก

เชื่อมั้ยว่าสีสันมีอิทธิพลต่อดวงพอสมควรนะ ถ้าเราเลือกสีต่างๆ ในชีวิตประจำวันให้ถูกโฉลกกับตัวเอง ก็จะยิ่งเสริมให้โชคดี มีสง่าราศีขึ้นไปอีก วันนี้สุดฯ จะชวนสาวๆ มาดู สีผมถูกโฉลก ประจำปีนักษัตร ใครเกิดปีไหน และควรทำผมสีอะไร ตามไปดูกันได้เลย

สีผมถูกโฉลก 12 ปีนักษัตร

 

คนเกิดปีชวด สาวปีชวดเป็นคนรักเพื่อนมาก มีความเข้มแข็งทางความคิด แต่เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว สีผมที่เหมาะกับสาวปีชวดคือ สีน้ำตาลทอง หรือบรอนซ์กลางๆ จะช่วยทำให้อารมณ์ดี ไม่เครียดง่าย แต่ถ้าอยากเฮงๆ รวยๆ ต้องจัดไฮไลท์สีแดงด้วยนะจ๊ะ ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะจะทำให้เครียดง่าย

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีฉลู สาวปีฉลูเป็นคนมุทะลุดุดัน ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ แต่ก็เป็นคนอดทนเก่งสีผมที่ควรทำคือ สีน้ำตาลอ่อน จะช่วยส่งเสริมให้อารมณ์ดี ไม่เครียด แต่ถ้าอยากให้การงานก้าวหน้าและมีความคิดสร้างสรรค์ต้องทำ สีแดง ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะจะทำให้การงานไม่เปลี่ยนแปลงและไม่มีความก้าวหน้า

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีขาล เป็นคนดุ อารมณ์รุนแรง เครียดง่าย ต้องการการยอมรับจากคนทั่วไป และไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบความคิด สีผมที่เหมาะกับสาวปีขาลคือ สีน้ำตาล จะช่วยทำให้จิตใจอ่อนโยนลง อารมณ์ไม่รุนแรง ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะจะยิ่งทำให้เป็นคนคิดมากและกดดันตัวเอง

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีเถาะ เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง ใช้เงินเก่ง รักใครรักจริง บางครั้งก็เครียดกับการทำงานมากเกินไป สีผมที่ควรทำคือ สีน้ำตาลอมส้ม จะทำให้ไม่เครียด และทำให้จิตใจหนักแน่นขึ้น ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีบลอนด์อ่อน เพราะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ใช้เงินเก่งไปอีก

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีมะโรง มีความเป็นผู้นำสูง รักความยุติธรรม รักอิสระ เก็บเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเหมือนกัน สีผมที่ควรทำคือ สีดำหรือสีประกายม่วง จะช่วยส่งเสริมด้านความเป็นผู้นำและทำให้ไร้อุปสรรค  ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีน้ำตาลอมส้ม เพราะจะทำให้เกิดความเครียดง่าย

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีมะเส็ง คนปีนี้จะลำบากตอนเด็ก แต่ประสบความสำเร็จตอนโต แต่น่าสงสารตรงที่อาภัพรักเสมอๆ สีผมที่ควรทำคือ สีส้มอมทอง หรือสีน้ำตาลแดงเข้ม ช่วยทำให้อารมณ์เย็นลง ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ พวกไฮไลท์สีแรงๆ เพราะจะทำให้ชีวิตติดขัด มีอุปสรรค

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีมะเมีย เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบลงทุนเมื่อมีโอกาส มีความเป็นนักสู้ สีผมที่ควรทำสำหรับสาวปีมะเมียคือ สีดำไฮไลท์ประกายแดง จะช่วยให้งานมีความก้าวหน้าขึ้น ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีผมโทนส้ม เพราะจะทำให้ชีวิตเหน็ดเหนื่อยขึ้น

04

 

คนเกิดปีมะแม เป็นมิตรกับทุกคน พูดเก่ง พูดดี พูดอะไรคนก็เชื่อถือ แถมยังหาเงินเก่งอีกต่างหาก สาวปีมะแมควรทำผม สีน้ำตาลเข้ม จะยิ่งทำให้รวย เงินที่หามาได้ไม่รั่วไหล ส่วนสีผมที่ไม่ควรทำคือ ผมสีโทนแดง เพราะจะทำให้มีเรื่องเครียดเข้ามาในชีวิต

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีวอก เป็นคนมีเสน่ห์ คำพูดคำจาดี มีแต่คนชอบ รักเพื่อน รักความสบายแถมยังใช้เงินเก่งอีก สีผมที่เหมาะกับคนเกิดปีนี้คือ สีดำเข้มหรือน้ำตาลธรรมชาติ จะทำให้มีความน่าเชื่อถือ ส่วนสีที่ไม่ควรทำก็คือ สีบลอนด์ทอง เพราะจะยิ่งทำให้เก็บเงินไม่อยู่

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีระกา เจ้าอุดมการณ์ไม่เบา เหมาะจะเป็นนักคิด นักเขียน นักวางแผน ชอบยึดติดกับความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ควรทำผมสีดำหรือน้ำเงิน เพื่อเสริมความก้าวหน้า หรือจะทำสีน้ำตาลม่วง เพื่อเสริมโชคลาภก็ได้ แต่ไม่ควรทำสีบลอนด์อ่อนหรือสีทอง เพราะจะทำให้เงินรั่วไหล

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีจอ ปากร้ายใจดีนะเรา รักเพื่อนฝูง สู้ชีวิต สู้งาน มีภาระเยอะ รู้มั้ยว่าคำพูดเป็นเงินเป็นทองได้นะ สาวปีจอควรทำผมสีบลอนด์หรือโทนอ่อนๆ เพื่อช่วยให้ไม่ใจร้อนวู่วาม ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะจะทำให้เป็นคนคิดมาก

สีผมถูกโฉลก

 

คนเกิดปีกุน รักอิสระ รักง่ายหน่ายเร็ว รักความสบาย ชอบหาความสุขใส่ตัว เป็นคนพูดจาดีและมีเพื่อนเยอะ ควรทำผมสีดำหรือสีแดง จะช่วยส่งเสริมด้านการเงิน ส่วนสีน้ำตาลจะยิ่งทำให้มีเสน่ห์และเป็นมิตรกับคนรอบข้าง ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีทอง เพราะจะยิ่งทำให้ชีวิตเจออุปสรรค

สีผมถูกโฉลก

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อส่วนบุคคล ใครที่เชื่อก็ลองทำตามดูก็ไม่เสียหายอะไร (แถมสวยด้วย) ส่วนใครชอบตามแฟชั่น อยากทำสีผมสวยๆ และไม่มายด์เรื่องดวง ก็สามารถทำสีอื่นก็ได้นะ (หรือจะทำสีที่โทนใกล้เคียงกับสีที่ถูกโฉลกก็ได้นะ) ของแบบนี้อยู่ที่ใจค่ะ ที่สำคัญ ทำสีผมแล้วอย่าลืมบำรุงผมด้วยนะ ไม่งั้นผมเสีย หมดสวย บุคลิกก็เสียไปอีก

 

ภาพจาก Pinterest : Wendy P , Emily Roy , Linda Violante , Sarene Aga , Ashley Huguette Dagenais , Rachel Bowden , McKenna Abbott , Michelle Vaughan , Amy Lynn Hunt , Cara Palmerton , asteed89 , Paige Blecke , Angelica Stark , anna hudson , kellie r , Samantha McKay , Megan Jean Tjeerdsma , Claire Zucker , Mary Baker-Mullins , Rachel Guarino , Makeup Tutorials | Ideas , Nichole Stark , bianca cusolito , Erika Lucio

 

ทำสีผมสวยๆ กันค่ะ

ผมสีไวน์ สวยน่าค้นหา ขับใบหน้าให้โดดเด่น

ผมสีน้ำตาลเข้ม ประกายแดง สีนี้สิใช่ เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ

ผมสี Milk Tea Brown น้ำตาลทองหม่น สวยหวาน เข้ากับสาวเอเชียสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up