แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีกันย์

Alternative Textaccount_circle
event

มีใครกำลังรออยู่หรือเปล่าเอ่ย กับสีเล็บที่ทั้งสวย ทั้งถูกโฉลก เสริมดวงให้กับราศีต่างๆ คราวนี้ถึงคิวของ ราศีกันย์ กันแล้วนะ อยากรู้มั้ยว่าสาวๆ ราศีกันย์ต้องเลือกทาเล็บสีอะไรกันบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่ะ

สีเล็บถูกโฉลกสำหรับ ราศีกันย์

 

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก พูดจาตลกโปกฮา มองโลกในแง่ดีไปหมด มีความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน แต่ก็เป็นคนขี้น้อยใจ คิดมาก และชอบแอบคิดว่าตัวเองอาภัพอับโชค สีที่ช่วยเสริมดวงให้ชาวราศีนี้ คือ สีเขียวใบไม้ และสีม่วงเม็ดมะปราง เป็นยังไง ไปดูกันค่ะ

 

สีเขียวไม้เป็นสีจี๊ดใจมากเลยนะเอาจริงๆ ถ้าใครอยากทาเล็บสีนี้แบบเรียบๆ คงต้องเป็นสาวเล็บสั้นหน่อย ถึงจะทาสีจี๊ดๆ ได้สวย (สุดฯ รู้สึกว่าถ้าเล็บยาวไป ทาสีเจ็บๆ แล้วดูน่ากลัว) จะเป็นสีเขียวใบไม้แบบธรรมดา หรือมีประกายมุกนิดหน่อยแบบนี้ก็สวยดีค่ะ

ราศีกันย์

 

ถ้ากลัวสีจี๊ดเกินไปก็ลองเล่นสีเขียวกับลวดลายสิ ดูเก๋แถมยังไม่ต้องทาทั้งเล็บด้วย หรือจะเพิ่มความเรียบหรูดูแพงด้วยการประดับคริสตัลที่นิ้วนางก็ดูดีไปอีกแบบ

 

เล่นสนุกกับลายเสือดาว โดยใช้สีขาวและสีดำช่วยสร้างลวดลาย โดยทาทุดนิ้วด้วยสีเขียว เว้นนิ้วนางไว้ ทาสีขาวแล้วเพ้นท์ลายเสือดาวสีเขียวลงไป ตัดขอบลายด้วยสีดำ อาจจะตกแต่งเล็บสีเขียวเพิ่มเติมโดยการใช้สีขาวทำลายเสือดาว ตัดขอบลายด้วยสีดำ เท่านี้ก็สวยเปรี้ยวอย่าบอกใคร

ราศีกันย์

 

มาถึงสีม่วงเม็ดมะปรางกันบ้าง สีม่วงเม็ดมะปรางคือสีม่วงสดนั่นเองค่ะ สาวๆ จะทาทั้งเล็บเรียบๆ ไปเลยก็ได้ แต่ขอแนะนำเหมือนเดิมคือ เนื่องจากสีมันสดม้ากมาก ให้สาวๆ ตัดเล็บให้สั้นหน่อย จะทาเล็บสีนี้ได้สวยกว่าเล็บยาวมากๆ

ราศีกันย์

 

อยากเพิ่มความมุ้งมิ้งให้เล็บสีม่วงสดนี้ ลองแต้มกากเพชรหลากสีไปที่โคนเล็บทุกเล็บดู เล็บธรรมดาๆ จะน่าสนใจและดูน่ารักขึ้นอีกเป็นกองเลย

ราศีกันย์

 

เบรกความสดด้วยสีเงิน โดยการเว้นนิ้วนางไว้ทากลิตเตอร์สีเงิน แล้วจะติดเพชรน่ารักๆ ที่นิ้วกลางด้วยก็ได้ หรือถ้าอยากให้ดูเรียบหรูก็ลองทาสีม่วงไล่ไปสีเงิน จากนั้นทากากเพชรเคลือบอีกที ก็เพิ่มความหรูหราได้เยอะเลย

 

ใครที่ชอบแบบเรียบๆ ถ้าอยากให้ดูโดดเด่นก็ลองใช้สีแบบแมททาไล่สีดูสิ นอกจากจะได้เล็บที่ดูสวยหรู ไม่เหมือนใครแล้ว ยังดูน่าสนใจขึ้นด้วย

 

ภาพจาก Pintereset : Elisha Lowell , Courtnie Juszcak , Veronica Geyer , Pele Contreras , Saraiya Jennifer , Kathryn Bates , Escherpe Scarves , Brittany Haddock , Catherine Conti , Angela Henderson , Cheryl11091 , Helen Smith , Nay Denise , brittnie marie

 

 

เล็บสีเขียวๆ ม่วงๆ สวยๆ ทั้งนั้น

ทาเล็บสีม่วงพาสเทล สวยน่ารักแบบวัยใส

เล็บสีเขียวมรกต สวยแบบไม่เหมือนใคร

เล็บสีเขียวมิ้นต์ เติมความสวยหวานสดใส ให้เรียวเล็บ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up