แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีกรกฎ

Alternative Textaccount_circle
event

มาต่อกันแบบไม่ให้รอนานกันเลย สำหรับสีเล็บที่ถูกโฉลกที่ช่วยนำโชคให้สาวๆ ด้วย คราวนี้ถึงคิว ราศีกรกฎ บ้างแล้วค่ะ มีไม่กี่สี แต่รับรองว่าแต่ละแบบที่สุดฯ เอามาให้ดูอะเด็ดจริง!

 

สีเล็บนำโชคสำหรับ ราศีกรกฎ

 

สาวๆ ราศีนี้เป็นคนเรียบร้อย รักความสวยงาม รักความเป็นระเบียบ เอาใจใส่และกระตือรือร้นในการงาน เป็นคนเรียบร้อย เฉยๆเรื่อยๆ อะไรก็ได้ และเป็นคนตรงไปตรงมา จึงไม่ค่อยถูกเอารัดเอาเปรียบง่ายๆ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดไม่ให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวัง มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ สีที่ช่วยนำโชคสำหรับสาวๆ ราศีนี้คือ สีขาวนวล สีเงิน สีฟ้าอ่อน ไปดูเล็บสวยๆ ที่สุดฯ เอามาฝากกันดีกว่า

 

เล็บสีขาวล้วน ทาทุกนิ้วเรียบๆ แบบนี้ สุดฯ ว่ามันดูแฟชั่นดีนะ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูมือดำหรอก เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็ทาสีสว่างๆ แบบนี้กันทั้งนั้น ยิ่งถ้าเล็บสั้นๆ หน่อยนี่ใช่เลย

 

เล็บสีขาวมุก ทาแล้วดูหรูหราดีนะ ทาทุกเล็บแบบนี้ เท่านี้ก็พอแล้ว เล็บจะดูวิบวับ แวววาวกำลังดีเลยทีเดียวแหละ ถ้าไว้เล็บยาวนิดๆ ก็จะยิ่งทำให้เล็บดูสวย เหมือนเอามุกมาประดับเล็บเลย

ราศีกรกฎ

 

ทาเล็บสีขาวทุกเล็บ แล้วเว้นนิ้วนางไว้ทากากเพชรสีทอง แบบนี้ก็เพิ่มความหรูหราดี หรือถ้าคิดว่ายังเรียบไป จะแต่งปลายเล็บด้วยกากเพชรสีทองด้วยก็ได้ หรือจะใช้กากเพชรสีทองแต้มจุดเล็กๆ ที่โคนเล็บก็ได้ ดูน่ารักปนหรูดีออก

ราศีกรกฎ

 

ทำเล็บไล่สีด้วยสีขาวแบบนี้ แล้วเติมกากเพชรไปอีกเล็กน้อย ก็จะได้เล็บสีขาวนวล หรูหราน่ามองมากเลยนะ แถมไม่ทำให้มือดูดำด้วยนะการทาเล็บไล่สีแบบนี้ ใครจะติดเพชรที่โคนเล็บสักเม็ดสองเม็ดก็ได้ ไม่ว่ากัน

ราศีกรกฎ

 

กากเพชรสีเงินเม็ดใหญ่ๆ แบบนี้ พอเอามาทาเล็บให้ครบทุกนิ้วแล้วดูหรูหราไม่เบาเลยนะ เหมือนมีเครื่องประดับมาประดับบนเล็บโดยที่ไม่ต้องใส่เครื่องประดับเลย (งงมั้ย) ดูวิบวับแวววาว น่ามองสุดๆ

ราศีกรกฎ

 

เล็บกระจกสีเงินนี่แหละที่ฮิตสุดๆ สาวๆ จะทาเล็บกระจกไปทั้งเล็บเลยก็ได้ หรือจะทาสีเงินเนื้อแมตต์ แล้วทาปลายเล็บเป็นเล็บกระจกก็สวยแปลกตาดีนะ ใครชอบแบบไหน จัดไปเลยจ้า

ราศีกรกฎ

 

เล็บสีเงินสายรุ้งแบบ Hologram ตอนนี้ก็กำลังฮิตสุดๆ เลยนะ ใครคิดว่าเล็บสีเงินธรรมดามันเรียบไป ลองทาเล็บแบบนี้ดูก็ได้ ฟรุ้งฟริ้ง วิบวับ รับรองว่าไม่มีใครเหมือน

 

มาถึงเล็บสีฟ้ากันบ้าง ลองทาพื้นเล็บเป็นสีฟ้า แล้วแต้มกากเพชรที่ปลายเล็บดู จะทำให้เรียวเล็บดูหรูหรา และไม่ธรรมดาขึ้น แนะนำให้ใช้กากเพชรสีเงินนะ เพราะมันเข้ากับสีฟ้าดีเลยละ แต่ถ้าหากากเพชรสีฟ้าได้ จัดเลย รับรองว่าเจิดแน่นอน

 

ถ้าใครชอบอะไรน่ารักๆ ลองทาแบบไล่สีดู หรือจะทาเป็นลายต่างๆ อย่างลายจุด ลายขวาง แต่งด้วยสีฟ้ากับสีขาวแบบนี้แหละ ดูน่ารักสุดๆ ไปเลย เล็บสั้นก็ทำได้ เล็บยาวก็ทำสวย

 

ภาพจาก Pinterest : Biz Davidson , Mikell Patton , Valeria Pasos , Dilber Sürmen , essie , Tessa Philippi , Cat Kahn , Stephanie Whitworth , Marissa Vandeveer , Katie Stewart , Alton Gabriel , Ravin Greb , Abbey Rader , Alicia Marie , CG Nail Salon Regina & Esthetique Studio , Janelle Brewer , Hayley Pope , Courtney Angert

 

เล็บสวยๆ น่าทำตาม

เล็บสีฟ้าพาสเทล เพิ่มความสดใสให้เรียวเล็บ

ไอเดียแต่งเล็บสีขาว สะอาดตา แต่ไม่ธรรมดาชัวร์ๆ

เล็บสีเงิน สวยหรูหรา ไม่เว่อร์เกินไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up