แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีเมถุน

Alternative Textaccount_circle
event

มาถึงครึ่งปีกันแล้วค่ะ กับการเลือกสีเล็บนำโชค ถูกโฉลก เสริมดวง คราวนี้ถึงคิวของ ราศีเมถุน กันแล้ว ราศีนี้มีสีถูกโฉลกไม่มาก แต่รับรองว่าแบบเล็บที่สุดฯ เอามาฝากต้องสวยถูกใจแน่นอน

 

สีเล็บนำโชคสำหรับ ราศีเมถุน

 

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ใจร้อน หุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยจะสุขุม มีความโลเล ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยมีความคิดสร้างสรรค์ และไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมยังหัวรั้นเหมือนกันนะเนี่ย แต่ค่อนข้างเป็นคนมีหลักเกณฑ์ มีสติปัญญา และทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกันได้ สีที่ช่วยนำโชคให้ชาวราศีนี้คือ สีเขียว สีเขียวอ่อน น่าจะช่วยให้ชาวราศีนี้ใจเย็นขึ้น ว่าแล้วเราไปดูแบบเล็บสีเขียวสวยๆ กันดีกว่า

 

สุดฯ ว่าเล็บสีเขียวธรรมดามันดูไม่โดดเด่น ถ้าอยากให้นิ้วมือดูโดดเด่นและขับผิวให้ดูสว่างขึ้น ลองหายาทาเล็บแบบกลิตเตอร์แน่นๆ สีเขียวมาทาดู จะเป็นเขียวเฉดไหนก็ได้ แต่จะให้ดี เลือกสีเขียวที่เข้มหน่อยอย่างสีเขียวมรกต ก็จะทำให้เล็บสวยเหมือนเอาอัญมณีมาทาเล็บยังไงยังงั้น

ราศีเมถุน

 

เล็บสีเขียวเหลือบๆ อย่างเขียวปีกแมลงทับ ก็เป็นอีกสีหนึ่งที่สวยโดดเด่น แค่ทาสีนี้ทุกเล็บก็ดูสวยหรูหรา และทำให้มือดูขาวขึ้นด้วยนะ ความเหลือบของสีจะช่วยทำให้เล็บดูไม่ธรรมดา เพราะมองมุมหนึ่งจะเห็นเป็นสีหนึ่ง แต่ถ้าขยับมุมจะเห็นเป็นอีกสี

ราศีเมถุน

 

ตอนนี้เล็บกระจกกำลังมาแรง และไม่ใช่ว่าต้องเป็นสีเงินหรือสีทองเท่านั้น เพราะสีอื่นๆ ก็เป็นเล็บกระจกสวยๆ ได้ แค่ทาพื้นเล็บด้วยสีเขียว (เลือกสีเขียวเข้มหน่อย จะได้สีที่ชัดเจนขึ้น) แล้วทาผงกระจกสีเงินลงไป ก็จะได้เล็บกระจกวิบวับสีเขียวเก๋ๆ ทาทุกเล็บไปเลย แวววาว เด่นดี

 

นอกจากเล็บกระจกแบบด้านบนแล้ว เล็บลายกระจกแตกก็ฮิตอยู่เหมือนกันนะ วิธีการก็คือทาพื้นเล็บด้วยสีดำก่อน แล้วหากระดาษฟอล์ยสี เขียวมาตัดเป็นรูปสามเหลี่ยมให้ขนาดไม่เท่ากัน แล้วนำมาแปะบนเล็บให้ดูเหมือนกระจกแตก แค่นี้ก็ดูสวยเด่น ไม่เหมือนใคร จะทำทั้งเล็บก็ได้ หรือจะทาแค่ปลายเล็บก็เก๋

ราศีเมถุน

 

ไม่อยากทาเล็บสีเขียวทั้งเล็บ ลองเลือกสีเขียวสวยๆ มาทาปลายเล็บแบบเฟรนช์เนลส์ดูมั้ยล่ะ หรือจะทาพื้นด้วยสีเงินกากเพชรไว้ก่อนก็เรียบหรูดี นอกจากทำให้เล็บดูยาวขึ้นแล้ว ยังไม่โอเว่อร์เกินไปด้วยนะ

 

อีกแบบที่เท่มากๆ เลย คือสีเขียวทหารค่ะ นอกจากทาเล็บสีเขียวทหารแล้ว ลองเลือกสักนิ้วสองนิ้วมาเพ้นท์ลายพรางดูสิ รับรองว่าได้เล็บสีเขียวเท่ๆ สวยไม่เหมือนใครแน่นอน ใครชอบความร็อค ลองหาหมุดวีเงินหรือสีทองมาติดเพิ่ม รับรองว่าชิสุดๆ

ราศีเมถุน

 

ภาพจาก Pinterest : N’Tara , Analise Jimenez , Rhonda Molinets , Leslie Duerr , Tracey Parker , Nicoleta , Mai Spy , TGizzle , Amy Fillinger , Maegan Oien , Janelle Warner , Deborah Van Scoten

 

 

เล็บสีเขียวสวยๆ

เล็บสีเขียวมรกต สวยแบบไม่เหมือนใคร

เล็บสีเขียวแมตต์ สวยแปลกตา แต่โดนใจ

ชวนทำ เล็บลายพราง สวยเท่ แหวกแนว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up