แต่งเล็บสวย ดูดี นำโชคให้ ราศีเมษ

Alternative Textaccount_circle
event

ต่อกันที่ราศีที่สี่กันเลยดีกว่า กับการเลือกสีเล็บให้ทั้งดูดีและนำโชคให้กับสาวๆ ราศีเมษ แม้ว่าจะมีสีให้เลือกไม่เยอะเท่าราศีอื่น แต่รับรองเลยว่าปังแน่นอน จะมีสีอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่ะ

 

สีเล็บนำโชค ราศีเมษ

 

ชาวราศีเมษเป็นผู้ที่ชอบความสนุกสนาน อารมณ์สดชื่นเบิกบานอยู่เสมอ ร่าเริง ตัดสินใจฉับไว ชอบความหรูหราโอ่อ่า ความเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นคนมือเติบ ใจนักเลง ใช้เงินใช้ทองฟุ่มเฟือย อยากซื้ออะไรก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ คนราศีนี้เนี่ยเป็นคนใจร้อนไปหน่อย หงุดหงิดง่าย ถ้าไม่ชอบใครก็จะไม่ยุ่งด้วยเลย เป็นคนตรงไปอีก คนเลยมองว่าหยิ่งและไม่ค่อยน่าคบ แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร แค่เป็นคนตรงๆ สีที่ช่วยเสริมดวงให้ราศีนี้คือ สีแดง สีแดงสด และสีแสด ไปดูฏันว่าจะแต่งเล็บยังไงได้บ้าง

 

สีแดงสดๆ แซ่บๆ แบบนี้เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเล็บสั้น เล็บยาว ทาไปเลยเต็มๆ เล็บทุกเล็บ รับรองว่าเผ็ดอย่าบอกใคร แถมยังช่วยทำให้มือดูขาวขึ้นด้วยนะ

ราศีเมษ

 

ถ้าชอบความฟรุ้งฟริ้งและดูหรูหราขึ้นมาหน่อย แนะนำให้เพ้นลายเพิ่มซักสองนิ้ว อย่างลายจุดก็น่ารักดีแถมยังดูซอฟท์ลงด้วย หรือจะทาทุกเล็บแล้วลงสีเงินตรงปลาย เท่านี้เล็บก็จะดูโดดเด่นขึ้นอีกเป็นกองเลย

 

ลองทาเล็บสีแดงด้านดูสิ ช่วยทำให้ดูแพงขึ้นไปอีก ถ้าไม่อยากทาสีแดงด้านทุกเล็บ ให้เลือกบางเล็บมาทากากเพชร จะเป็นกากเพชรสีแดง สีขาว สีเงิน หรือแต่งด้วยคริสตัล จะยิ่งเพิ่มความสวยหรูให้เรียวเล็บไปอีก

 

หรือสาวๆ ที่ชอบให้เล็บมีลวดลาย ลองเพ้นท์ลายเส้นสวยๆ อย่างงลายเถาวัลย์ลงไปที่นิ้วนาง โดยใช้สีแดงหรือสีดำก็ได้ แล้วทาเล็บอื่นด้วยสีแดง แค่นี้เล็บก็ดูไม่ธรรมดาและไม่เรียบเกินไปแล้วล่ะ ถ้าใครอยากติดหมุดหรือเพชรเข้าไปด้วย ก็เลือกสักนิ้ว เช่น นิ้วชี้หรือนิ้วกลาง ไม่งั้นถ้าติดทุกเล็บมันจะดูเยอะเกินไปหมด

ราศีเมษ

 

หรือถ้าไม่ชอบทาเล็บสีแดงทั้งเล็บ ลองเอาสีแดงมาทาแบบเฟรนช์เนลส์ดูมั้ย จะเป็นสีแดงธรรมดา หรือสีแดงแบบกลิตเตอร์ก็ได้นะ จะใช้เพชรหรือกากเพชรมาช่วยตัดขอบด้วยก็ได้ จะยิ่งทำให้เล็บดูโดดเด่นมากขึ้น

 

มาดูสีแสดหรือสีส้มกันบ้าง จะทาทุกเล็บเลยก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าใครไม่มั่นใจลองทาสีขาวแซมบริเวณขอบเล็บดู จะได้ไม่ต้องทาเต็มทั้งเล็บ นอกจากจะดูเก๋แล้วยังทำให้เล็บดูเรียวสวยขึ้นอีกด้วย

 

หรือจะเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยยาทาเล็บสีส้มแบบมีกากเพชร หรือแบบเงา แค่นี้ก็ดูสวยปิ๊งแล้ว ทาได้ง่าย แถมยังช่วยขับให้ผิวดูขาวด้วยนะ

 

ภาพจาก Pinterest : sabah25, tjerosimich, catherine1515, brewer4560, kayonahooks,  peaches1624, myweddingdotcom, breeannalynn, camilalima385, nailmypolish, sstadeli,  abalance, aliyahjordan98

 

 

แต่งเล็บสวย ถูกโฉลก

แต่งแต้มความหรูเริด ด้วย เล็บสีแดง-ทอง

เล็บสีน้ำเงินด้าน สวยหรูหรา ขับให้มือขาวผ่อง

เล็บสีเขียวแมตต์ สวยแปลกตา แต่โดนใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up