แต่งหน้าสวยปัง ถูกโฉลกสำหรับ สาวราศีมังกร

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะปีใหม่แล้ว เราต้องทำอะไรให้เป็นมงคลและถูกโฉลกกันหน่อย สาวๆ อย่างเราเนี่ย ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการแต่งหน้าใช่มั้ยล่ะ วันนี้สุดฯ ก็เลยเอาการแต่งหน้าสวยๆ ที่ถูกโฉลกสำหรับ สาวราศีมังกร มาฝากกัน

 

แต่งหน้าถูกโฉลกสำหรับ สาวราศีมังกร

 

สาวราศีมังกรเนี่ย ลักษณะตามดวงโดยทั่วไปเขาว่าเป็นคนที่มีความอดทนเป็นเลิศ สีที่จะช่วยเสริมดวงของสาวราศีมังกรคือ สีน้ำตาล ไปดูการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลสวยๆ ที่เหมาะกับสาวราศีมังกรกันดีกว่า

 

จริงๆ โทนสีน้ำตาลเป็นสีที่แต่งง่ายที่สุดเลย แถมยังเข้ากับทุกสีผิวอีกด้วย การแต่งตาสีน้ำตาลให้ปังควรจะแต่งให้มีมิติสักหน่อย เช่น ลงสีอ่อนที่หัวตา สีน้ำตาลกลางๆ ที่เปลือกตา ส่วนสีน้ำตาลเข้มลงที่หางตาและขอบตาล่าง เขียนอายไลเนอร์คมๆ ปัดมาสคาร่า หรือติดขนตาปลอมสักหน่อย แค่นี้ก็แจ่มแล้วล่ะ

สาวราศีมังกร

 

การแต่งตาโทนสีน้ำตาล เข้ากับลิปสติกหลากหลายโทนสีเลยล่ะ ตั้งแต่โทนสีอ่อนๆ ไปจนถึงโทนสีแซ่บๆ แต่สีที่ดูสวยและปลอดภัยที่สุดคงหนีไม่พ้นแนวสีนู้ดอมน้ำตาล นู้ดอมชมพู หรือสีโทนพีช เพราะแต่งง่าย ได้หลายสถานการณ์ และยังดูสุภาพอีกด้วย เป็นสีที่ ถ้าไม่รู้จะแต่งอะไรก็หยิบมาทาได้เลย

สาวราศีมังกร

 

อีกลุคที่อยากแนะนำสำหรับสาวราศีมังกร คือตาสโมกกี้อายส์สีน้ำตาลเข้มๆ ไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์หนามาก ปัดบรอนเซอร์ให้หน้าดูมีมิติ แล้วทาปากสีนู้ดไปเลย จะได้ลุคสาวเปรี้ยว เซ็กซี่สุดๆ

สาวราศีมังกร

 

ส่วนลุคนี้กำลังฮิตกันเลย สำหรับสาวๆ สายดาร์คที่ชอบลิปสติกสีเข้มๆ เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะลิปสติกโทนสีน้ำตาล ซึ่งมันถูกโฉลกกับสาวราศีมังกรสุดๆ ไปเลยล่ะ แต่งตาโทนสีน้ำตาล แต่ไม่ต้องเข้มเกินไปนะ เพราะจะดึงซีนแข่งกับสีปากซะเปล่าๆ แล้วทาปากสีน้ำตาลเข้มไปเลย รับรองแซ่บจนใครๆ ก็ต้องเหลียว

สาวราศีมังกร

 

ส่วนสาวๆ สายซอฟท์ หวานใส ลองแต่งหน้าแบบนี้ก็ได้นะ ลงเปลือกตาด้วยสีโทนน้ำตาลอ่อนๆ กรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆ ปัดมาสคาร่าเบาๆ ปัดแก้มสีส้มหรือชมพูอ่อนๆ แล้วปิดท้ายด้วยลิปสติกสีนู้ดอมชมพู หรือลิปกลอส ทำให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้า สวยแบบเบาๆ เหมาะกับคนซอฟท์ๆ

สาวราศีมังกร

 

ภาพจาก Pinterest : Tobi , VIANEY FLORES , moncheribridals , Iris Ortiz , Alicia Gonzalez , Angela Sears , bnh5102 , Mikayla , Gerdien Barnard , Fernanda Ribeiro

 

แต่งหน้าโทนน้ำตาลสวยๆ

How-to แต่งตาโทนนู้ดน้ำตาล สไตล์สาวเอเชีย

10 ลุคเมคอัพ โทนนู้ดน้ำตาล จากดาราสาว

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล สวยปลอดภัย แต่งเมื่อไหร่ก็ได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up