เล็บสีน้ำตาลแมตต์ ขับมือขาว ดูสวยแพง

Alternative Textaccount_circle
event

เล็บสีเข้มๆ พอทาแบบแมตต์แล้วจะดูสวยโดดเด่นมากเลยนะ ยิ่งถ้าเป็นเล็บสีน้ำตาลเนี่ย ยิ่งขับให้ผิวมือดูขาวขึ้น ทาเล็บสีน้ำตาลธรรมดาว่าดูสวยแพงแล้ว เล็บสีน้ำตาลแมตต์ จะยิ่งทำให้ดูแพงขึ้นไปอีก ถ้าไม่เชื่อ ต้องตามมาดูแบบเล็บที่สุดฯ หามาฝาก

เล็บสีน้ำตาลแมตต์ สวยหรูดูแพง

 

กลัวว่าสาวๆ จะไม่เชื่อว่าเล็บสีน้ำตาลแมตต์มันสวยแค่ไหน เลยเอาแบบธรรมดาๆ มาให้ดูก่อน ว่าแค่ทาเดี่ยวๆ ก็สวยแล้ว ยิ่งถ้าใครชอบทาปากแนวสีน้ำตาล แล้วทาเล็บสีน้ำตาลแมตต์ด้วยนะ ยิ่งเริดเข้าไปใหญ่เลย จะน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลอ่อน ก็แล้วแต่ชอบเลย

brown06

 

ติดเพชรเม็ดเล็กๆ เข้าไปก็น่ารักดี สุดฯ เอามาให้ดู 2 แบบ แบบแรกคือทาทุกเล็บด้วยสีน้ำตาลนู้ดเนื้อแมตต์ แล้วเว้นโคนเล็บนิ้วนางไว้ในลักษณะสามเหลี่ยม ติดเพชรลงไปช่วงโคนเล็บ แค่นี้ก็สวยวิบวับ ส่วนอีกแบบนึงใช้ 2 สี คือสีน้ำตาลเข้มกับสีน้ำตาลนู้ด เล็บที่ทาสีน้ำตาลนู้ดให้ติดเพชรเรียงกัน 3 เม็ด สวยหรูหรา สะดุดตามากๆ

brown05

 

แน่นอนว่าการเลือกนิ้วนางไว้ทากากเพชรจะทำให้เล็บที่ทาไว้แบบธรรมดาๆ ดูโดดเด่นขึ้น สาวๆ จะเลือกทากากเพชรสีเงินหรือสีทองก็ได้ แล้วแต่ความชอบ แต่สุดฯ ขอกระซิบนิดนึงว่า สีทองจะเข้ากับสีน้ำตาลมากกว่านะ

brown03

 

ทาเล็บด้วยสีน้ำตาลแมตต์ แล้วใช้ยาทาเล็บแบบเงาสีเข้ม (โทนสีใกล้เคียงกัน เช่น น้ำตาล ดำ) มาทาเฉียงที่ปลายเล็บ จะทาแค่นี้แล้วจบก็ได้ หรือจะแต่งแต้มลายเพิ่มก็ได้ เท่านี้ก็จะได้เล็บสวยแปลกตาแล้ว

brown02

 

มีมาให้เลือก 2 แบบอีกแล้ว แบบแรกคือทาสีน้ำตาลทุกเล็บ แล้วใช้สีทองเพ้นท์ลวดลายลงที่เล็บนิ้วนาง กับแบบที่ 2 คือ เว้นนิ้วนางไว้โล่งๆ แล้วใช้สีขาวเพ้นท์ลวดลายให้เต็มเล็บ ส่วนเล็บอื่นก็เพ้นท์ลวดลายที่โคนเล็บสักหน่อย ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

brown01

 

สีน้ำตาลเข้มๆ กับสีนู้ดอ่อนๆ พอจับมาทาด้วยกันแล้วดูลงตัวดี สาวๆ จะเลือกทาสีนู้ดแค่นิ้วใกนิ้วหนึ่ง หรือทาสัก 2 นิ้วก็ได้ แล้วก็เพ้นท์ลายอาร์ตๆ ลงไปที่เล็บสีนู้ดสักหน่อย ติดเพชรเม็ดเล็กๆ เพิ่มอีกนิด เล็บก็จะดูสวยหรูหราขึ้นมาทีเดียวเชียว

brown04

 

ภาพจาก Pinterest : Kristen Peppers , Cecelia Rico , KOEES Q&A , Stephanie Gordiano , rusha kapasi , ❤ T r e n d 2 W e a r ❤ , Rosalva Acevedo , Cara McDonald , Andrea Pettingill , Sarah Janke , Christine Flack

 

แต่งเล็บแมตต์สวยๆ

เล็บสีชมพูนู้ด แบบแมตต์ สวยเรียบร้อย แต่ดูหรูหรา

เล็บสีเบอร์กันดี แบบแมตต์ สวยหรูหราสุดๆ

เล็บสีน้ำเงินด้าน สวยหรูหรา ขับให้มือขาวผ่อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up